Chương 2 : Tôi đã nhìn thấy em

89 8 0
                                    

SOTUS dự kiến bắt đầu lúc 8 giờ sáng. Không người tham gia nào được phép đến muộn trong thời gian diễn ra SOTUS, thậm chí còn tệ hơn nếu đến trễ khi buổi lễ đang diễn ra. Sẽ mất khoảng 30 đến 45 phút đi bts từ nơi War đến trường Đại học. Cậu ấy cần có mặt ở trạm bts lúc 7 giờ, nếu không muốn bị trễ. May mắn thay, War là người dậy sớm, cậu luôn thức dậy lúc 5 giờ sáng, nói thẳng ra có thể là sớm hơn. Cậu dọn dẹp nhà cửa rồi tắm rửa. Cậu ấy hiếm khi ăn sáng, cậu ấy không có đủ tiền cho việc đó.

War vào trường Đại học với học bổng bán phần, nghĩa là trường đã miễn 75% học phí cho cậu ấy do điểm số và thành tích xuất sắc trong suốt cấp ba cũng như thực tế là cậu ấy gặp khó khăn về tài chính. Cậu vẫn cần phải trang trải 25% còn lại cùng với chi phí sách vở và sinh hoạt. Cậu ấy đã có một công việc bán thời gian, một công việc ở quán cà phê ở trung tâm thành phố, nơi cậu cần phải làm việc từ 5 giờ chiều đến 11 giờ tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Khi ngồi trên chuyến tàu đó, War đang nghĩ đến việc tìm thêm việc làm bán thời gian khác vào cuối tuần.

War cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, mọi người đều biết rằng kỹ thuật là một trong những khoa khắc nghiệt nhất và cậu ấy hiện đang ở khoa kỹ thuật giỏi nhất cả nước. Nó nổi tiếng là nơi mà các sinh viên có thể suy sụp khi học tập và quyết định chuyển khoa vì quá khó để họ duy trì gánh nặng và áp lực. Đối với War, với tư cách là sinh viên được nhận học bổng, cậu ấy cần đạt điểm A trung bình tối thiểu cho mỗi học kỳ để duy trì học bổng. Cậu không được phép trượt bất kỳ môn học nào trong quá trình học, yêu cầu phải có hạnh kiểm xuất sắc và thành tích không tì vết trong Khoa. Không được phép vi phạm bất kỳ quy định nào của Khoa, thậm chí không được cảnh cáo. Nếu xảy ra, ban giám đốc Khoa có thể hủy bỏ học bổng và War sẽ phải trang trải toàn bộ học phí, đồng nghĩa với việc bản thân cậu phải bỏ học vì không có cách nào để trả học phí.

War đến trạm gần trường đại học nhất lúc 7h40 sáng, mất khoảng 5 phút đi bộ đến trường đại học.

War đang hít một hơi thật sâu khi đến trường Đại học, cậu nhìn thấy cánh cổng trường đại học và biểu tượng lớn đó. Cậu đã đứng đó một phút, như thể đang suy nghĩ một chút vì không tin rằng giờ đây mình đã chính thức là sinh viên của Khoa Kỹ thuật nổi tiếng của Chulalongkorn. War gần như hét lên trong đầu nếu như không có tiếng động từ những học sinh mới khác chạy qua cổng đánh thức cậu khỏi khoảnh khắc im lặng. War theo sau những học sinh đó, cậu bước đi nhanh hơn trong khi vẫn suy nghĩ.

'cố lên War, mày có thể làm được điều này!' Cậu ấy nói trong đầu

'Bản thân sẽ học tập chăm chỉ, tốt nghiệp với tư cách là sinh viên giỏi nhất, kiếm được một công việc tốt và đưa mẹ và bà đến sống ở Bangkok!' Cậu đã quyết định

'Tiến lên nào!'

Mọi người ở gần đều quay đầu lại nhìn về phía cậu, hình như cậu không có ý hét lên , cậu chỉ thực sự buột miệng nói ra những lời đó. Cậu ấy thậm chí còn ném nắm đấm lên trời, giống như một thành viên của biệt đội siêu anh hùng sẵn sàng biến hình. War mỉm cười cay đắng với họ và gật đầu một chút, khi cậu nhóc ấy cố gắng che giấu sự bối rối của mình. Cậu hít một hơi thật sâu rồi thở ra, ôm ngực một chút, nhịp tim tăng nhanh, cậu vô cùng lo lắng khi đi về phía bàn đăng ký.

[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ