Chuyện xảy ra lúc nãy khiến cho cả hai khá lúng túng, đặc biệt là Yin, làm sao mà War có thể mở được đoạn video đó vẫn là điều Yin cảm thấy khó hiểu. Anh thực sự muốn biến mất khi những âm thanh từ đoạn clip đó vang lên. Yin thỉnh thoảng liếc nhìn War trên đoạn đường về căn hộ, anh nghĩ rằng War đã tiếp nhận nó theo cách khá kỳ lạ.
Cả hai vẫn không nói chuyện với nhau ngay cả khi hai người đã vào trong thang máy, cuối cùng là căn hộ áp mái.
'Phi'
Yin nghe thấy tiếng War gọi mình từ phía sau, anh vừa lấy chai nước từ tủ lạnh.
'Anh nghe, War?' anh ấy cảm thấy nhẹ nhõm khi War mở lời nói chuyện trước với anh ấy
'Em nghĩ mình nên về nhà' War nói
Yin cau mày và bước về phía cậu
'Tại sao?'
Yin có thể thấy cậu ấy có chút lo lắng.
'Không có gì đâu, Phi. Chỉ là, em nghĩ là em đã ở đây đủ lâu rồi, và ngày nghỉ sắp hết rồi'
'Đó chỉ là video người lớn thôi, War' Yin cắt lời cậu
'Chúng ta đều đã trưởng thành rồi, tại sao em lại...'
'Anh đang nói gì vậy Phi?' War cắt ngang Yin
'Em đã không nói chuyện với anh từ khi nghe được đoạn âm thanh đó trong đt anh và giờ thì đột nhiên em nói em muốn về nhà'
'Em thực sự thấy khó chịu khi thấy anh lưu phim khiêu dâm trong đt sao?'
Yin cần phải làm bầu không khí này giữa cả hai nhẹ nhàng hơn. Cả hai đều đã qua tuổi 20, tình dục là điều bình thường và không phạm pháp. Và không phải là War không bao giờ xem phim người lớn, đúng không?
Yin đấu tranh trong đầu.
Tiếng thở dài của War.
'Anh có thể lưu và xem nó khi nào và bao nhiêu là tùy thích Phi'
'Tại sao em lại có vấn đề với điều đó' 'đó là quyền của anh' War nói
'Vậy tại sao đột nhiên em lại tỏ ra lạnh lùng và muốn bỏ đi?'
Yin đặt chai nước lên bàn và tiến lại gần War hơn.
'Có chuyện gì xảy ra ở nhà hàng vậy?' Yin thì thầm với War khi anh ôm cậu
Yin có thể cảm nhận được War lắc đầu trên ngực mình.
'Em chỉ không muốn làm phiền anh quá lâu thôi' War nói
Yin biết bạn trai mình đang nói dối nhưng anh quyết định thuận theo. Anh hiểu khá rõ tính cách của War, anh biết rằng càng đối đầu và tra hỏi cậu sẽ không có kết quả tốt đẹp cho cả hai.
'Làm ơn đừng đi, chúng ta chỉ còn 5 ngày nữa là hết kỳ nghỉ, có thể chúng ta sẽ không có nhiều thời gian bên nhau. Em sẽ rất bận rộn, anh cũng sẽ bận'
'Ở lại, ná?' Yin buông cái ôm ra và nhìn xuống War
War nhìn Yin và khuôn mặt cầu xin của anh, làm sao cậu có thể từ chối người đàn ông đẹp trai trước mặt này đây. War nhắm mắt lại một chút và mỉm cười, sau đó dựa đầu vào ngực Yin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWAR
Romance" Chúng ta đang sống trong một thế giới thực, với những con người thực, cùng với những vấn đề thực. Cả War và Yin đều cố gắng tìm cách yêu nhưng vẫn sống thực với cuộc sống của họ. " Tác giả : @IntroBigtime