Chương 6 : Làm quen lại nhé !

61 7 0
                                    


Căn hộ của Yin nằm trong khu vực cao cấp, không xa trường Đại học nhưng cũng không thể đi bộ được. Sẽ không tìm thấy phương tiện giao thông công cộng nào ngoài taxi có thể vào được khu này, nếu muốn đi tàu hoặc xe buýt thì cần phải đến trung tâm thành phố bằng taxi sau đó tìm trạm dừng xe buýt hoặc bts gần nhất. Yin vào bãi đậu xe ở tầng hầm, Yin được đặc quyền sử dụng dịch vụ người giúp việc, anh thường ghé qua sảnh để nhờ nhân viên lễ tân trông xe cho anh ấy. Yin sử dụng và đỗ 2 chiếc ô tô trong căn hộ này.

Anh đậu xe vào chỗ với biển số xe của mình, tắt máy và tháo dây an toàn. Anh nhìn War cậu ấy đang ngủ.

'Nong...' Yin nhẹ nhàng gọi War

Yin đưa tay vuốt nhẹ tóc War để đánh thức cậu.

'Dậy thôi nào...'

War hơi di chuyển và cố gắng mở mắt. Cậu nhìn thấy khuôn mặt của Yin và có thể cảm thấy lòng bàn tay của Yin nhẹ nhàng chạm vào tóc của cậu. Yin mỉm cười

'Chúng ta đã đến nơi' Yin nói

War nhìn xung quanh và có chút bối rối.

'Phi Yin, chúng ta đang ở đâu?'

'à, xin lỗi, tôi đưa cậu về chỗ của tôi, tôi chưa có cơ hội hỏi cậu ở đâu và tôi không muốn làm phiền khi cậu đang ngủ.

'Rõ ràng là sức khỏe cậu không được tốt, nhóc con'

'Đi thôi, cậu cần phải ăn gì đó ngay bây giờ và có thể ở lại đây tiếp tục nghỉ ngơi nếu muốn'

Yin mở cửa bước xuống xe, War vẫn tỏ ra bối rối và không biết phải phản ứng thế nào. Cậu vẫn ngồi đó, không biết phải làm gì, tại sao anh ta lại đưa mình đến chỗ của anh ta vậy?' War nghĩ. 'Sáng nay không phải là anh ta tỏ ra ghét mình lắm không phải sao?' Tâm trí của War khá mâu thuẫn với những suy nghĩ này, nhưng War liền thoát ra khỏi suy nghĩ của mình khi Yin chạm vào vai anh ấy.

'Cậu ổn không?' Yin nhìn anh với vẻ mặt có chút lo lắng

'ờ...hả?' War trông thật ngớ ngẩn đối với tình huống này

'Cậu vẫn xanh xao quá'

Mọi chuyện càng trở nên khó xử hơn khi Yin chạm vào má War và cậu chăm chú nhìn anh.

'Nào lên phòng thôi , cậu cần phải ăn gì đó trước khi bất tỉnh ' câu nói có phần trêu chọc

Yin đột nhiên cúi xuống và tháo dây an toàn cho War. Thật tốt là War vẫn chưa bất tỉnh với tình huống này, cậu vẫn còn rất bối rối và tự hỏi thực sự chuyện quái gì đang xảy ra vậy. Ngày đầu tiên của cuộc sống đại học có một bước ngoặt kỳ lạ đối với cậu .

Yin nắm tay War đỡ cậu xuống xe nhưng không theo bước Yin, cậu vẫn dựa thân hình yếu ớt của mình vào thành xe.

'Phi...tôi'

Yin dừng lại và quay mặt về phía anh.

'Tôi...tôi nghĩ tốt hơn là tôi nên rời đi, tôi sẽ tìm thứ gì đó để ăn ở bên ngoài'

Yin cau mày và nhìn War.

'Tại sao vậy?' Yin hỏi

'Đây là nhà của anh, tôi không nghĩ chỗ này phù hợp với người như tôi'

[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ