Chương 24: Anh có chắc chắn không?

65 3 3
                                    



War dụi mắt,căn phòng vẫn tối om gần như không thấy gì mắt vẫn chưa mở hẳn lên hết. Cậu chạm vào khoảng trống giường bên cạnh, trống rỗng và lạnh lẽo. Cậu với tay tới bức tường gần đầu giường để bật đèn ngủ. War ngồi dậy trong khi vẫn dụi mắt

'hmmmm... Phi Yin...' cậu thì thầm và nhìn xung quanh phòng ngủ

War quay sang đứng nhìn đồng hồ, 2h30 sáng.

'Anh ấy đâu rồi nhỉ...'

'arrgghhhh...' Suy nghĩ của War bị chặn lại bởi tiếng động phát ra

Cơn buồn ngủ gần như biến mất hoàn toàn, đôi mắt cậu giờ đã mở to.

'uugghhh...'

một tiếng động khác được phát ra, War lo lắng đứng dậy khỏi giường và đi từng bước để tìm nơi phát ra tiếng động.

'hmmpphhh.... ughhhhh'

War bước lại gần trước cửa phòng tắm, tiếng động ngày càng rõ ràng hơn.

Âm thanh như nghe như... tiếng rên rỉ. War cắn môi, Cậu vẫn không chắc chuyện gì đang xảy ra bên trong nhưng những tiếng động lúc thăng lúc trầm. Là giọng của Yin

'Arrgghhh... hhmmmmmhhh...'

'Ughhhh...'

Âm thanh ngày càng lớn

'Ô Shia.... ahhh-ah...ahhh' giọng nói vang lên , War định gõ cửa nhưng liền rút tay lại.

War lại cắn môi, bây giờ cậu thật sự đã biết chính xác chuyện gì đang xảy ra bên trong. khá chắc chắn rằng Yin đang làm điều gì đó vì niềm vui của anh, War có thể nghe rõ âm thanh cực khoái mà cậu đã nghe trước đó. War vội vàng chạy về giường khi nghe thấy tiếng xả nước. War quay sang một bên và nằm trên cánh tay của mình, nghe thấy tiếng cửa mở, cậu nhắm mắt lại và cảm thấy Yin đang lẻn vào trong chăn. Cảm giác được Yin đang cố chuyển động nhẹ nhàng không muốn đánh thức cậu.

War hơi giật mình khi có một cánh tay vòng qua bụng mình và có vật gì đó áp sát người cậu từ phía sau.

'hmmm...' War nghe thấy giọng nói trầm thấp của Yin hòa lẫn với hơi thở của anh khi anh rúc vào gáy War.

Yin kéo War lại gần mình một chút để cơ thể cả hai dính chặt vào nhau. War bất động một lúc , không dám cử động, cậu cố gắng bình tĩnh lại. War cũng không hiểu cậu vốn không làm chuyện gì xấu mà sao phải lo lắng như vậy. Đúng là cậu đã bắt quả tang Yin, nhưng thủ dâm không phải là chuyện gì đó quá ghê gớm, đó là chuyện bình thường đối với đàn ông khỏe mạnh mà thôi. War cố gắng xóa đi nỗi lo lắng của mình và quay lại giấc ngủ.

---------

War thức dậy với cảm giác bất thường trong phòng chỉ có một mình cậu. Ngồi dậy nhìn sang khoảng trống trên giường không thấy ai cả. War nhìn thời gian, đã gần 7 giờ 30, mặt trời đã lên khá cao.

'Yin...'

War gọi bạn trai mình khi bước ra khỏi phòng ngủ và đi tới phòng khách, nhưng không có bóng dáng ai trong căn hộ .

'Anh ấy đâu rồi nhỉ?' War thì thầm

War quay lại phòng ngủ và tìm điện thoại. Bấm số chờ Yin nhấc máy.

[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ