Chương 10 : BRIGHT

66 5 0
                                    



Yin có thể cảm nhận được sức nặng của War đè lên mình khi cậu lao tới ôm, Yin ngay lập tức ôm lấy War nhưng liền mất thăng bằng cả hai ngã xuống ghế sofa và War nằm trên Yin rúc vào hõm cổ anh , thở gấp vì phấn khích, Yin có thể cảm nhận được cảm giác ngứa ran khi War vẫn cười khúc khích nhẹ trên cổ anh.

Yin xoa lưng War, anh cũng cười nhẹ.

'Chúc mừng... em yêu' Yin thì thầm khi vuốt ve tóc War

Yin có thể cảm nhận được cơ thể War hơi cứng lại khi anh thả lỏng cái ôm và nâng người cậu lên một chút. War nhìn vào mắt Yin có vẻ hơi bối rối vì Yin gọi cậu bằng biệt danh quá thân mật , đây là cách để gọi bạn bè với nhau sao? War khá hoang mang cậu không tin vào những gì mình vừa nghe được.

Yin nhìn chằm chằm vào đôi mắt đáng yêu đó nhưng rồi sự chú ý của anh chuyển sang đôi môi quyến rũ của War. Có thể là do rượu, có thể là do bầu không khí hiện tại, nhưng Yin cuối cùng cũng có đủ can đảm để hành động. Nếu bây giờ không chủ động tiến lên thì không biết bao giờ mới có đủ can đảm một lần nữa để làm, anh đã không thể kiềm chế được ham muốn của mình nữa rồi. Yin đưa tay ra sau gáy War nhẹ nhàng vuốt ve. Yin chắc chắn 70% rằng War hiểu anh đang muốn làm gì .Anh từ từ đưa khuôn mặt của War xuống gần mình ngày càng gần hơn, và không có sự từ chối nào từ War, Yin có thể hiểu rằng cả hai đều có chung một cảm xúc dành cho nhau.

Yin dường như bất động ngay lập tức khi được chạm vào đôi môi đó, thật mềm mại, cảm giác tuyệt vời đến nỗi anh không thể hiểu nổi nó đã diễn ra như thế nào. Cả hai không dám cử động trong vài giây cho đến khi War từ từ cố thả mình ra khỏi nụ hôn đơn giản đó. Yin có thể nhìn thấy sự nghi ngờ và hoài nghi không giám chắc điều gì đó trong mắt War, và tất nhiên không thể để nó cứ như vậy được Yin túm lấy gáy War một lần nữa nhưng lần này không còn nhẹ nhàng nữa, chồm dậy và chiếm lấy đôi môi đó, Yin xoay người cậu lại và bây giờ anh nằm trên người cậu, tư thế đó giúp cho nụ hôn sâu hơn. Di chuyển môi và mút lấy môi dưới của War một chút khiến cậu thở hổn hển. Yin trêu chọc War bằng cách đưa lưỡi vào trong khoang miệng cậu và lấy đi một chút nước bọt từ đó. Tay War nắm chặt lấy mép áo Yin cậu không có đủ dũng khí và can đảm để chạm vào người Yin ngay cả lưng của anh.

Yin là người chiếm thế thượng phong trong nụ hôn ướt át này nhưng rồi bằng cách nào đó nụ hôn đã dừng lại . War cảm thấy môi của Yin chạm vào má cậu và một chút sức nặng đè lên cơ thể Yin không động đậy.

War chớp mắt một hai lần cố gắng chờ đợi điều gì tiếp theo sẽ xảy ra, nhưng không Yin đã ngủ trên người cậu rồi.

'P-Phi.. Phi Yin' War thì thầm

Không có câu trả lời nào được đáp lại cả . War nhẹ nhàng vỗ lưng Yin và gọi anh nhưng vẫn không có phản hồi nào. Và rồi tiếng ngáy khẽ phát ra đều đều từ người ở phía trên, War thở dài và nhắm mắt lại.

'Anh ấy ngủ rồi' War cười khúc khích và lắc đầu

War cố gắng ngồi dậy và đẩy cơ thể của Yin sang một bên. Cậu đỡ Yin nằm trở lại ghế sofa.

[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ