War có hối hận vì quyết định đuổi Yin đi vào đêm hôm đó không? Có lẽ . Nhưng War đã quyết tâm hơn về quyết định của mình vì Yin cũng không buồn xin lỗi hay giải thích gì về việc anh phớt lờ mình vào ngày hôm sau. War có thể kết luận rằng Yin thực sự chỉ đang đùa giỡn với mình, và những gì xảy ra ngày hôm đó ở trường đã khiến cho War có thêm lý do để giữ vững quyết định của mình.
'Tụi bây nhìn này, có thông tin cập nhật trên Fan Page của Yin'
War nghe thấy một cô gái nói chuyện với vài người bạn của mình, cậu nghe rõ ràng cái tên 'Yin' được nhắc đến.
'Đấy là gì thế? ' một số cô gái khác đến gần hơn .
'Nhìn này có một số bức ảnh của anh ấy, tao đoán là ở club'
'Hãy nhìn P'Yin và đám bạn của anh ấy đi, haizzz phải nói thật là họ rất tuyệt vời luôn ấy' người kia chóng cằm khen lấy khen để
'Aow cô gái ngồi cạnh anh ấy và Prom là ai?' một người hỏi
'Không biết'
'nhưng khuôn mặt cô ấy khá quen'
'Ơi đó là Prim là siêu mẫu đó tụi bậy' một người hét lên vì bất ngờ nhận ra
'Omgg... Gu của Yin thực sự rất đỉnh đấy, tụi mày hãy nhìn họ đi...'
Những người khác chỉ cười 'Mày đang mong đợi điều gì thế?'
'Rằng Yin Anan Wong sẽ hẹn hò với những người như chúng ta?'
War có thể nghe thấy điều đó rất rõ ràng, vâng tại sao Yin Anan lại hẹn hò với những người như họ, như cậu ấy . War nghĩ
'Nhưng mày biết đấy trong năm người đó, Yin là người duy nhất chưa từng vướng vào bất kỳ vụ bê bối nào. Anh ấy không phải là một tay chơi như người khác hay nói
'Aow sao mày biết, có lẽ anh ta chỉ biết chơi ngầm thôi, vậy thì còn nguy hiểm hơn'
'Đúng đó tao có nghe nói Yin từng cặp kè với nhiều phụ nữ xinh đẹp, hầu hết đều là người mẫu hoặc phụ nữ giàu có như họ, nhưng anh ấy chưa bao giờ chính thức hẹn hò với họ'
'Họ nói rằng anh ta rất dễ chán , và lâu nhất có thể là một hoặc hai tháng'
'Nhưng họ nói rằng anh ấy luôn đối xử tốt với họ nên những người phụ nữ đó đều không ghét anh ấy, thực tế là các cô gái đó có vẻ tự hào khi họ từng được hẹn hò với Yin' một người nói.
'Aow là tao cũng không phiền nếu Phi Yin mời tao đi chơi dù chỉ một tuần thôi'
Cả đám 5 người họ bật cười 'hơi nhìn này, sao anh ấy lại đẹp trai mà lại uống rượu như thế nhỉ...'
War không thể nghe thêm được nữa, cậu bước ra khỏi lớp và đi vào nhà vệ sinh. Mở chiếc điện thoại vẫn mượn của Yin. War chưa bao giờ làm điều này trước đây nhưng cậu thực sự tò mò, cậu đã cố gắng tìm những 'fanpage' mà các cô gái đó nói đến. War thở dài khi nhìn thấy rất nhiều trang fan hâm mộ của Yin và bạn bè của anh. War click vào trang trên cùng, có nhiều người theo dõi nhất, nó có hàng nghìn người theo dõi page. Khi mở ra cậu thấy bài viết mới nhất, nghe nói là được chụp tối qua, Yin được nhìn thấy trong một club hạng sang nào đó cùng với bạn bè của anh và một số phụ nữ xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWAR
Romance" Chúng ta đang sống trong một thế giới thực, với những con người thực, cùng với những vấn đề thực. Cả War và Yin đều cố gắng tìm cách yêu nhưng vẫn sống thực với cuộc sống của họ. " Tác giả : @IntroBigtime