Chương 17: Mọi chuyện chưa bao giờ dễ dàng cả

63 6 2
                                    


Ngày hôm sau chia tay...

Yin đã cố gọi cho War nhiều lần nhưng điện thoại của cậu ấy luôn tắt. Yin bực bội như muốn phát điên, anh vẫn không thể nào xử lý được mớ hỗn độn này. Mới ở bên nhau chưa đầy một tháng sao mọi chuyện lại có thể kết thúc nhanh như vậy. Yin không hiểu nỗi tại sao anh lại ghen tuông vô cớ mà vô tình bất cẩn làm tổn thương bạn trai của mình như vậy, mọi việc vốn không phải lỗi của em ấy.

'Bọn mày có biết gì về các fanpage hâm mộ không?' Yin hỏi cả đám khi cả 5 người đang ngồi cùng nhau trong phòng khách của Yin.

'Ý mày là trang fan hâm mộ của cả đám bọn mình à?' Mean hỏi

'Vậy đúng là có trang fanpage đó à?' Yin vẫn không thể tin được

Gulf cười khúc khích, 'không phải một page không đâu, cả đám có rất nhiều fanpage, đặc biệt là mày đấy'

'Sao chứ?'

'Đây mày nhìn cái này đi là fanpage của mày đấy có rất nhiều người theo dõi gần 100 nghìn lận'

Mean đưa cho Yin chiếc điện thoại của mình, trên màn hình có trang fan hâm mộ của Yin. Yin cầm lấy và sự hoài nghi hiện rõ trên khuôn mặt

'Làm sao mà...? tại sao họ lại có những thứ này?'

'Chúng ta không phải là người nổi tiếng... và họ lấy những bức ảnh này ở đâu vậy'

Yin kéo xuống thì thấy những bức ảnh của mình ngồi cạnh siêu mẫu tên Prim. Thời gian của bài đăng đó như thể mới xảy ra gần đây vậy nhưng thực tế bức ảnh được chụp cách đây vài tháng.

Yin đọc những bình luận bên dưới và lắc đầu liên tục. 'War có thấy trang fan hâm mộ này không' anh nghĩ.

Yin vội vàng chạy vào phòng ngủ. Anh lấy chiếc điện thoại mà War đã sử dụng trước đó, bật nó lên và mở lịch sử duyệt web. Anh thở dài và chậm rãi chửi rủa trong lòng. Trang cuối cùng mà War tìm kiếm đúng là trang dành cho người hâm mộ. Chắc hẳn War đã nghĩ rằng Yin đã đi chơi với những người này trong khi phớt lờ cậu ấy.

'Mẹ kiếp!' Yin ném chiếc điện thoại xuống giường.

Yin lấy điện thoại và gọi cho trợ lý yêu cầu gỡ bỏ tất cả các fanpage liên quan đến mình.

-----------

Yin đi ra khu vườn phía sau khoa, khu vườn mà anh thường xem War ăn trưa, xem cậu đọc sách và ngồi đó nghỉ ngơi. Những gì Kao nói trước đó về Bright đã khiến anh suy nghĩ về mối quan hệ của anh với War và khiến anh nhận ra một điều. Rằng những gì anh đã làm để có được tình cảm của War không bằng một chút sự thấu hiểu, quan tâm từ Bright dành cho cậu, Yin có nên cảm thấy may mắn không khi War yêu anh mà không cần anh phải làm những điều gì quá lớn cho cậu. War không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì, cậu ấy là một người tốt nhưng lại rất nhạy cảm, và Yin đã chẳng hề để tâm đến mà chỉ nghĩ cho cảm xúc của bản thân mà phớt lờ cậu cho đến khi đêm đó anh nhận được lời chia tay... có phải người ta thường không trân trọng những điều mà họ nghĩ là sẽ không bao giờ rời đi không? nhưng khi những điều đó biến mất họ lại dễ dàng nhận ra nhưng lúc đó đã muộn màng rồi... anh đã tự hủy bỏ đi cơ hội của chính mình.

[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ