Chương 22: Đừng cướp lời thoại của anh

55 4 0
                                    



Mean chỉ mất chưa đầy 30 phút để chuẩn bị trực thăng và khoảng một giờ sau cả hai đã hạ cánh xuống sân bay Khon Kaen. War không nói gì suốt khoảng thời gian đó, cậu ấy cũng không rơi một giọt nước mắt nào. Yin chỉ có thể nắm tay cậu, anh cũng không nói chuyện hay ép War nói, anh biết bạn trai mình vẫn đang rất sốc với chuyện vừa xảy ra . Mới cách đây vài giờ họ còn nói về bà của cậu nói rằng bà không sao, ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp nhưng đột nhiên lại nhận được tin bà đã qua đời.

Về căn bản Yin vẫn chưa biết rõ gì về gia đình War , War rất ngại chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống của mình với Yin, đặc biệt là về gia đình cậu. Trước đây khi cả hai còn là bạn bè, War luôn thể hiện kiểu 'Tôi có thể tự mình làm được', thậm chí cho đến tận bây giờ cậu hiếm khi xin xỏ bất cứ điều gì từ Yin, gặp bất cứ vấn đề gì cậu sẽ không bao giờ chia sẻ với ai đặc biệt là vấn đề về tài chính hay bất cứ điều gì khác. Yin cũng chưa bao giờ cố gắng xâm phạm không gian riêng tư của War, anh biết War rất ghét việc bị ép nói về những điều mà cậu không muốn chia sẻ.

Cuối cùng họ đã đến bệnh viện. Yin có thể cảm thấy War nắm chặt tay mình hơn. Yin nhìn cậu, War cũng quay mặt về phía anh.

'Cảm ơn Phi'

'Em xin lỗi' cậu nói

Yin lắc đầu một chút và vuốt ve tay War.

'Tại sao lại xin lỗi bé con?'

'Anh sẽ luôn ở đây vì em' Yin nói

War chỉ có thể nhìn Yin bằng đôi mắt mệt mỏi.

'Em có thể tự đi được không?' War nói

Yin nhìn cậu không hiểu lời nói đó có ý gì

'Hả?'

War thở dài và nhìn xuống

'Anh có thể trở về khách sạn và nghỉ ngơi được không?'

Yin vẫn nhìn cậu đầy bối rối.

'Anh không hiểu? Tại sao...' Yin nói

'Để em tự vào trong nhé Phi'

'Em sẽ nói cho anh biết sau khi mọi thứ kết thúc' anh ấy nói

'Chuyện gì vậy War?'

'Tại sao anh không thể vào cùng em?' Yin hơi cao giọng

'Em đã làm phiền anh đủ rồi Phi' War nói

'Để em...'

'Không, không' Yin cắt ngang cậu

'Em nói rằng em đã làm phiền anh đủ rồi, việc em không để anh ở bên cạnh em lúc này và bỏ mặc em đó là điều làm anh lo lắng nhất War! Anh không đồng ý! War'

Yin nhìn War với ánh mắt chán nản

'Anh là bạn trai của em đấy War'

'Anh muốn chăm sóc cho em'

'Phi làm ơn!' Lời cầu xin từ War

'Nhưng tại sao?' Yin hỏi

'Tại sao anh không thể vào cùng em và không thể ở cùng em lúc này, tại sao?'

[ TRUYỆN DỊCH ] HIỆN THỰC VÀ TÌNH YÊU PHẦN 1 - YINWARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ