19

461 28 1
                                    

Hội quán lắp đặt những thiết bị hết sức xa hoa, kể cả trên tường cũng được khảm đá quý, Đặng Ngọc Huyền kinh ngạc nhìn xung quanh, nhưng lại sợ biểu hiện của bản thân làm Nguyễn Phạm Thuỳ Trang mất mặt, cúi đầu ngoan ngoãn đi theo sau cô.

Đặng Ngọc Huyền vốn tưởng rằng chỉ cùng Nguyễn Phạm Thuỳ Trang đến gặp vài cô bạn, kết quả tới nơi mới phát hiện không phải chỉ toàn phụ nữ, mà trong đó còn có hai tên đàn ông lần trước ở trong quán bar chuốc say nàng, cô bé xấu hổ túm góc áo Nguyễn Phạm Thuỳ Trang.

"Em làm sao vậy?" – Nguyễn Phạm Thuỳ Trang còn không có để ý đến, nhưng hai tên đàn ông kia đã nhanh nhảu mở lời chào hỏi trước.

"Chị Trang, này... này không phải là cô em gái ở quán bar lần trước a?" – Nói xong liền sờ mặt Đặng Ngọc Huyền.

Nguyễn Phạm Thuỳ Trang thản nhiên ôm Đặng Ngọc Huyền vào trong lòng, cười đáp hai tên kia.

"Đừng có ăn cây táo rào cây xung, cẩn thận làm cô bé không vui." – Dứt lời, hướng tầm mắt về phía một cô bạn khác, vui vẻ bắt chuyện.

Vài người bạn mới vừa đến cửa, thấy Đặng Ngọc Huyền bị Nguyễn Phạm Thuỳ Trang ôm ở thắt lưng, đều rất hiếu kỳ nhìn cô bé, thỉnh thoảng lại có người đi đến dán vào bên tai Nguyễn Phạm Thuỳ Trang thì thầm, sau đó cả hai cùng mỉm cười hài lòng, Đặng Ngọc Huyền trong đầu suy đoán, có phải họ đang nói bản thân không.

Đây mới là thế giới của chị ấy, cùng bản thân không có gì liên quan, mình chỉ là một cô bé ngốc nghếch, thích hợp để người ta trêu đùa. Vậy mà lúc trước còn vọng tưởng hai người có thể có chút khả năng, thật sự là ấu trĩ, hẳn ở trong lòng chị ấy cũng nghĩ nàng như vậy.

"Trang, cậu nổi hứng muốn làm bà mẹ trẻ của người ta à?" – Một cô bạn thấy Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cầm tay Đặng Ngọc Huyền đi tới, trêu ghẹo nói.

"Em gái, dưới tuổi vị thành niên sao? Bên kia có một khu vui chơi dành cho trẻ con, chị dắt cưng đi nha?" – Vừa nói xong liền tạo ra một tràng cười làm rung chuyển cả hội quán.

"Em đã thành niên." – Đặng Ngọc Huyền còn muốn cãi, lại bị Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cười kéo qua.

"Em cùng mấy con quễ thích trêu người này cãi nhau làm chi." – Quay đầu nhìn cô bạn vừa nãy, sau đó giơ lên ngón tay giữa ( ' ロ ' )凸.

"Mấy bồ chơi vui vẻ, đừng ở đây trêu chọc khuê nữ nhà mình!" – Rồi liền tiêu sái cầm tay Đặng Ngọc Huyền rời khỏi.

Từ hội quán đi ra chỗ bể bơi, khoác theo khăn tắm đi tới gần một cái bể nhỏ, nơi này được trồng rất nhiều cây cối, che khuất tầm nhìn của những bể xung quanh.

Dắt tay Đặng Ngọc Huyền đi đến góc bể tắm, sau đó nhảy xuống, mặt nước vì vậy mà nổi gợn lăn tăn.

"Mau đến đây." – Nguyễn Phạm Thuỳ Trang hướng phía Đặng Ngọc Huyền chìa tay ra, cô bé cũng nhanh học theo động tác của Nguyễn Phạm Thuỳ Trang, đem khăn tắm trên người treo lên một cái giá, sau đó đưa tay nắm lấy tay Nguyễn Phạm Thuỳ Trang, để cô kéo xuống nước.

Nước trong bể khá nóng, đem thân thể thiếu vải vừa bị gió thổi có chút lạnh của cô làm ấm lại, ngồi ở một góc bể, Nguyễn Phạm Thuỳ Trang ôm cơ thể Đặng Ngọc Huyền vào lòng, cảm giác thật ấm áp. Đặng Ngọc Huyền ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy sao, cảm khái nói nhỏ, "Đẹp quá."

|Huyền Baby x Trang Pháp| quan hệ tình tiền (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ