Đặng Ngọc Huyền nhìn qua đồng hồ, Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cũng chưa gọi cho nàng, nếu bản thân chủ động gọi điện cho chị ấy, thì có phải là đang quấy rối chị ấy không? Cầm điện thoại do dự một lúc, cuối cùng vẫn bỏ lại vào trong túi, hình như gần bệnh viện có một siêu thị nhỏ, cô bé nghĩ một chút xem đêm nay muốn ăn gì sau đó đi vào.
Đẩy xe hàng, Đặng Ngọc Huyền cố gắng lựa rất nhiều đồ ăn vì không biết Nguyễn Phạm Thuỳ Trang thích ăn cái gì, hai tay lểnh khểnh mấy túi đồ đạc, có cảm giác của một người vợ hiền đi chợ cơm nước, lại nghĩ tới thật muốn cùng Nguyễn Phạm Thuỳ Trang sống chung. Tuy rằng chị ấy đối xử với mình rất ấm áp nhưng trong lòng nàng hiểu rõ, chuyện đó là không có khả năng, cũng đừng nên suy nghĩ bậy bạ.
Mang theo mấy túi đồ, Đặng Ngọc Huyền đứng tại cửa đợi đến 10h Nguyễn Phạm Thuỳ Trang mới đến tìm, xem qua mấy túi trong tay cô bé, kia thịt đông lạnh cũng đã chảy nước.
"Đứng chờ rất lâu? Sao không gọi điện cho chị." – Nói xong cô tiếp nhận mấy cái túi trên tay Đặng Ngọc Huyền, rất nặng a, cô bé này một mình mang theo mấy cái túi đi ra?
"Sợ quấy rối chị, em biết chị làm xong việc sẽ liên hệ với em." – Đặng Ngọc Huyền đúng sự thực nói.
Kỳ thực Nguyễn Phạm Thuỳ Trang chẳng có chuyện gì bận bịu cả, tới trễ như vậy, là bởi vì được mấy cô bạn thân rủ đi bơi, sau đó nhìn thời gian vẫn còn sớm, lại đến quán bar tìm người uống rượu thư giãn gân cốt, bây giờ mới về.
"Em ngốc a! Sau này có chuyện gì gấp thì cứ gọi." – Nguyễn Phạm Thuỳ Trang đem đồ đạc bỏ vào trong cốp xe.
"Mua nhiều đồ thế này, sao không kêu chị đến tính tiền?" – Xem cô bé mua tôm cùng thịt, hẳn là tốn không ít tiền.
Cái thẻ bản thân đưa cho nàng bên trong cũng không có bao nhiêu tiền, dù sao hai người mới bắt đầu quan hệ, cũng chỉ lên giường có một lần, ai mà biết cùng một cô bé sống chung, sinh hoạt hàng ngày có được hài hoà vui vẻ như mình nghĩ không, cho nên Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cũng không dự định ngay từ đầu cho cô bé quá nhiều.
Đặng Ngọc Huyền lại không giống như cô lo lắng nhiều chuyện, chỉ là nghĩ đến lúc cô bé đang khó khăn, cô sẵn sàng cho nàng mượn tiền, mặc dù tiền ấy cũng có kèm theo điều kiện, nhưng Đặng Ngọc Huyền thấy điều kiện cũng không coi là hà khắc, không những thế chị ấy đối với nàng cũng tốt, dáng vẻ lại xinh đẹp có khí chất, thế nào cũng không thấy giống như chị ấy đang lợi dụng mình.
Tuy rằng bản thân có một bà mẹ ôm tiền của người ta rồi trốn mất, nhưng Đặng Ngọc Huyền thời thời khắc khắc đều giữ nguyên tư tưởng có ân phải tìm cách báo đáp, cho nên Nguyễn Phạm Thuỳ Trang đối với cô bé mà nói, vừa là kim chủ vừa là ân nhân.
Nguyễn Phạm Thuỳ Trang nói như vậy, Đặng Ngọc Huyền lại cho rằng do bản thân mình tự tiện, hoặc là mình mua gì đó không đúng ý cô.
"Xin lỗi, kia... lần sau em sẽ chờ chị cùng đi mua."
Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cười khúc khích, cô bé này có làm sai cái gì đâu, đưa tay nhéo má của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Huyền Baby x Trang Pháp| quan hệ tình tiền (cover)
Fiksi PenggemarQuá mê Phú Em và Trang France rồi🥹