Thời gian cứ như vậy, một ngày rồi lại một đêm trôi qua, ngày thi vào trường cao đẳng cũng rất nhanh tới gần, Đặng Ngọc Huyền từ trong xe của Nguyễn Phạm Thuỳ Trang bước xuống, vội vội vã vã đóng cửa, Nguyễn Phạm Thuỳ Trang hướng phía cửa sổ xe gọi cô bé, "Này, em chuẩn bị đầy đủ chưa?"
Đặng Ngọc Huyền cúi đầu kiểm tra giỏ xách rồi hướng phía Nguyễn Phạm Thuỳ Trang phất tay, "Em cầm hết rồi."
Nguyễn Phạm Thuỳ Trang gật đầu, "Đi đi, chị ở đây chờ em."
Nhìn bóng lưng Đặng Ngọc Huyền chạy đi, Nguyễn Phạm Thuỳ Trang cười đốt thuốc, tuy rằng cô nghĩ vô luận thành tích của Đặng Ngọc Huyền có ra sao, cô cũng đều có biện pháp giúp nàng vào được một trường tốt, nhưng mà Đặng Ngọc Huyền vẫn như trước chăm chỉ ôn luyện, đúng là một cô bé cứng đầu cố chấp.
Nguyễn Phạm Thuỳ Trang luôn luôn ghét phải chờ đợi người khác, nhưng hiện tại cô lại ngồi đây, tịch mịch tự nói chuyện với chính mình. Ở điểm này, Đặng Ngọc Huyền lại cảm thấy rất hạnh phúc, cô bé cảm nhận được một loại trung thành, cô là người cô bé có thể dựa vào, vì vậy cô bé ngồi trong phòng thi cũng không hề thấy cô đơn nữa.
Tiếng chuông vang lên, bài thi liền bị giám thị thu mất, Đặng Ngọc Huyền tâm tình vốn luôn khẩn trương cuối cùng cũng được thả lỏng, bây giờ kết quả có thế nào cũng khộng còn quan trọng nữa.
Cổng trường mới vừa mở, bên ngoài xuất hiện rất nhiều phụ huynh đang chờ, hẳn là đến để cổ vũ con cái, Đặng Ngọc Huyền chen ra khỏi hàng người, ngồi lên xe, "Rốt cục tất cả đều đã xong."
"Buổi tối nghĩ muốn đi đâu chúc mừng một chút không?" – Nguyễn Phạm Thuỳ Trang tắt thuốc.
Đặng Ngọc Huyền đem điếu thuốc trong miệng cô thu xuống, trong xe này nơi nơi đều tràn ngập mùi vị nồng đậm của thuốc lá, Nguyễn Phạm Thuỳ Trang nhất định đã hút không ít, "Chị đừng hút."
Nguyễn Phạm Thuỳ Trang nhíu mày, cô đến bây giờ gần ba mươi tuổi đầu rồi, còn không có người nào dám quản cô như vậy đâu.
"Chị không hỏi xem em có thi tốt không sao?"
Nguyễn Phạm Thuỳ Trang vốn định nói, dù cô bé có thi tốt hay không thì cũng không sao đâu, nhưng rồi lại nghĩ lại, "Em thông minh lại ôn thi chăm chỉ như vậy, khẳng định thi không tồi rồi."
"Em phải bù đắp cho chị mới được!" – Đặng Ngọc Huyền hé miệng vui sướng, cô bé vẫn luôn rất thích nghe Nguyễn Phạm Thuỳ Trang nói những lời an ủi như vậy, "Em về nhà báo với bà nội trước, sau đó buổi tối sẽ đi ra."
"Em đi đi, chờ điện thoại của chị." – Nguyễn Phạm Thuỳ Trang sờ mặt cô bé.
Đặng Ngọc Huyền trở về nhà, cùng bà nội trò chuyện, sau đó cô bé ngồi chờ Nguyễn Phạm Thuỳ Trang tìm đến mình, đương nhiên, cô bé lại nói sạo là cùng bàn bè đi liên hoan sau kỳ thi.
Mắt thấy sắc trời đang dần dần tối sầm xuống, Đặng Ngọc Huyền vẫn cầm di động chờ cô điện đến, nàng cảm thấy vô cùng nóng lòng, vì sao cô còn chưa liên hệ với bản thân a, thời gian ăn tối cũng sắp qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Huyền Baby x Trang Pháp| quan hệ tình tiền (cover)
FanficQuá mê Phú Em và Trang France rồi🥹