Ánh mắt EunJung nhìn anh ta như nhìn một tên ngốc, "Anh cảm thấy vậy ư?"
Phó tổng Han nhìn lại số phòng, "Tôi không cảm thấy vậy!" Sau đó thì hỏi thăm một câu, "Tôi tìm Jiyeon... Tôi là lãnh đạo công ty cô ấy làm, tôi họ Han!"
EunJung cau mày, "Chờ chút!" Phun ra hai chữ cứng nhắc xong, sau đó 'rầm' một tiếng, cửa phòng đóng sầm lại trước mặt anh ta.
Hai phút sau, cửa phòng lại mở ra.
Lần này người mở cửa chính là Jiyeon, một chiếc quần jean hơi nhàu nhĩ, cổ áo cũng cuốn lại, nhìn cũng biết là rất vội vàng.
Bày ra khuôn mặt đỏ ửng, cười không nổi còn ra vẻ bình tĩnh, "Phó tổng Han, lúc nãy... thật ngại quá..."
Phó tổng Han gật đầu tỏ ý đã hiểu, chu môi cười cười hướng vô phòng hỏi, "Bạn trai hả?"
"Vâng."
"Từ công việc cho đến bên ngoài cô đều làm rất tốt đấy chứ! Đoán chừng đám người trong công ty phải một phen vỡ mộng."
Mặt Jiyeon càng đỏ hơn, cười ngượng, cố gắng đổi đề tài, "Phó tổng HAn, anh tìm tôi có chuyện sao?"
"À, cũng không có chuyện gì quan trọng. Vừa mới ra ngoài đi dạo ăn cơm, đoán cô có thể chưa ăn cơm tử tế, nên nhân tiện mua về cho cô ăn khuya." Nói xong đưa hai túi nylon trên tay qua cho cô, thấy cô không nhúc nhích, liền mỉm cười thúc giục, "Nhận đi, đờ đẫn nhìn cái gì!"
"À, cám ơn!"
"Đúng rồi, bài tâm đắc của cô viết thế nào? Chậm nhất là rạng sáng phải nộp rồi đó. Tôi cho cô địa chỉ mail chung chưa nhỉ?"
"Ơ..." Jiyeon mở to mắt, hóa đá tại chỗ. Suốt buổi chiều nay cô cùng EunJung tò te tú tí, 'bài tâm đắc thần thánh' đó đã sớm bị lãng quên thành mây bay.
"Cô đừng nói với tôi cô vẫn chưa làm được kha khá đấy nhé!"
"Nếu tôi nói, một chữ tôi còn chưa viết thì sao!"
Biểu cảm của phó tổng Han như 'cô đúng là quái vật', "Cô đang đùa với tôi đúng không?"
"Tôi không có!"
"Được rồi!" Anh ta khó khăn nuốt nước bọt, từ trong túi lấy ra một cái USB, "Hy vọng thứ này có thể giúp cô sáng tạo ra kỳ tích! Bên trong là bài mà tôi từng viết, chưa từng công khai đâu. Còn có một số tài liệu, sẽ có ích đối với cô!"
Jiyeon đưa tay lấy cái USB kia, dùng một vẻ mặt vô cùng trịnh trọng nói "Cám ơn." với anh ta. Sau đó, 'rầm', cửa phòng lần nữa đóng sầm trước mặt anh ta một cách vô tình.
Phó tổng Han đứng sững mất hai giây nhìn cửa phòng đóng chặt. Khi xoay người đi về hướng phòng mình, anh ta lấy điện thoại ra, nhanh chóng soạn một tin nhắn rồi gửi đi: đã đưa hết toàn bộ, yên tâm.
Jiyeon nói chuyện xong với phó tổng Han, lúc trở vào phòng, EunJung đã ăn mặc chỉnh tề.
Thấy cô xách hai túi nylon, anh bước đến nhận lấy từ trong tay cô, "Cái gì vậy?"
"Một chút thức ăn bản xứ, anh Han bảo cho em ăn khuya." Jiyeon vừa nói, vừa đi ngang qua người anh đến thẳng giường bật laptop, cắm USB vào, chuẩn bị bắt đầu tiếp tục 'sáng tạo kỳ tích'.