04.

1.1K 131 3
                                    

Suốt một tuần qua, Lan Ngọc dành hết thời gian cho chiến lược này. Ngày nào cũng cắm mặt vào laptop từ sáng tới tối. Nàng cũng đã nhờ Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh sang nhà giúp quay clip. Diệu Nhi thì học diễn viên nên quen với các góc máy, Quỳnh thì chuyên gia quay TikTok rồi nên nàng vô cùng tự tin với sản phẩm của mình.

"Nho ơi, xuống ăn tối nè con." Mẹ Lan Ngọc gọi với từ chân cầu thang. Bà biết dự án này rất quan trọng với con nhưng từ sáng giờ nàng chỉ uống một ly sữa. Bà xót con lắm, ăn uống vậy sao mà có dinh dưỡng chứ.

"Dạ, con sắp xong rồi. Ba mẹ ăn trước đi. Mai con phải trình bày rồi." Lan Ngọc đáp lời. Tính nàng làm gì muốn làm cho tới rồi mới làm chuyện khác.

Mẹ nàng tặc lưỡi nhìn qua ba nàng. Ông cũng chỉ biết nhún vai. Dù sao cũng là công việc tâm huyết của con mà. Xót thì xót nhưng biết làm sao giờ.

"Thôi, ráng mong cho nó may mắn thôi bà. Nó làm xong rồi mình tẩm bổ lại." Ông đứng dậy kéo ghế cho bà rồi đẩy bà vào bàn ăn.

"Còn giờ bà ăn tối với tui nha. Nhà này một cô công chúa bỏ ăn là đủ rồi, tui không muốn hoàng hậu cũng bỏ ăn đâu." Ông nháy mắt với bà. Nếu hỏi làm sao có thể sinh ra một cô công chúa xinh xắn, đáng yêu như Lan Ngọc thì có lẽ một phần là vì tình cảm yêu thương của ba mẹ nàng dành cho nhau. Đôi lúc ông bà còn bị nàng chọc là nhìn như vợ chồng son. Bởi vậy mới thấy mối quan hệ của phụ huynh ảnh hưởng tới con cái như thế nào.

Bản thân Lan Ngọc cũng cảm thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, được ba mẹ yêu thương, từ học tập đến công việc đều gặp nhiều may mắn. Vài người bạn bảo nàng tốt số khi nàng không phải trải qua quá nhiều cực khổ để có thể đạt được những gì như hiện tại. Mọi thứ cứ đến với nàng một cách tự nhiên, vừa học vừa chơi cũng được điểm cao, vừa ra trường đã có việc làm trong công ty lớn, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Có lẽ nàng tốt số thật. Thôi kệ đi, may mắn cũng là một loại năng lực mà. Còn giờ điều nàng cần quan tâm là chuẩn bị thật tốt cho buổi họp ngày mai thôi.

~~~

Lan Ngọc cùng các anh chị của phòng Marketing đã yên vị trong phòng họp chờ chị trưởng phòng đến.

"Hôm bữa chị đúng hay luôn á chị Nga. Lỡ mà được thành nhân viên chính thức thì nhớ quay lại chỉ tụi em nữa nha." Nàng mở lời tám chuyện trong lúc đợi.

"Đúng rồi í, em với Ngọc nghe mà đơ luôn." Ngọc Huyền tiếp lời. Hôm đó Huyền em bé nhìn sang thấy nàng ngơ ngác, mà cô nào biết nàng đâu phải ngơ ngác vì phần trình bày của chị Nga.

Nghe tới đây nàng chỉ biết cười trừ chứ sao mà nói là vì nàng mê chị sếp tóc hồng nên mới ngơ.

"Mình bắt đầu luôn nha các bạn. Không cần chờ sếp đến đâu." Chị Uyên Linh mở cửa phòng bước vào.

Nàng thoảng buồn khi nghe lời chị Linh nói. Dù sao bên cạnh việc hoàn thành dự án thì nàng cũng đã rất mong chờ để được gặp chị đẹp mà.

Vì lần trước Quỳnh Nga là người trình bày tốt nhất nên hôm nay cô được giao trọng trách mở đầu. Vẫn là phong thái tự tin, tác phong chuyên nghiệp ấy, Quỳnh Nga gây được ấn tượng tốt với cả phòng.

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ