Thuy Trang Nguyen: Chị chia tay rồi
Lan Ngọc đơ ra mất mấy giây mới có thể xử lý được thông tin vừa đọc. Nàng ngay lập tức bấm số gọi cho Thuỳ Trang.
"Alo, chị đang ở xưởng nên hơi ồn í. Có gì không bé?" Thuỳ Trang bắt máy rất nhanh. Bên đầu dây của chị đầy những âm thanh máy móc vận hành, tiếng chân người qua lại dồn dập. Lan Ngọc ngây ra trong giây phút, chị bận bịu thế mà vẫn bắt máy nàng nhanh vậy.
"Tại... em mới đọc được tin nhắn của chị. Nên em gọi hỏi xem chị ổn không." Nàng chần chừ lên tiếng. Nàng không biết ở đầu dây bên kia sau khi nghe câu nói của nàng liền nở một nụ cười hạnh phúc.
"Muốn biết chị ổn không thì tối nay 7h đến nhà chị ăn tối nhá." Thuỳ Trang đáp rồi nhanh chóng cúp máy, không để nàng có cơ hội từ chối.
Lan Ngọc ngây người sau cuộc gọi.
Ủa... là... là sao ta? Là chỉ rủ mình qua nhà hả...?
Trong vòng 30 giây tiếp theo, Lan Ngọc đi qua một chuỗi trạng thái cảm xúc từ ngơ ngác không tin vào hiện thực, sang dặn lòng phải bình tĩnh, chỉ là mời qua nhà thôi, đến cuối cùng vẫn là vui sướng tột độ. Hàng loạt hormone "tình yêu" được sản sinh trong cơ thể nàng, khiến nàng cứ cười mãi từ lúc kết thúc cuộc gọi.
Đến ba mẹ nàng cũng nhận ra sự khác biệt của cô con gái nhỏ hôm nay.
"Có chuyện gì mà vui vậy con?" Mẹ nàng hỏi khi cả gia đình đang dùng bữa trưa.
"Chắc được anh nào rủ đi chơi chứ gì?" Ba nàng giả vờ liếc qua trêu chọc. Sinh ra một cô con gái xinh xắn thế này, ông cũng đã quá quen với việc nàng được các chàng trai đến tận nhà theo đuổi. Lúc đầu ông còn tỏ ra nghiêm khắc, khó tính, nhưng hình như ông không cần phải lo vì ông chẳng thấy có chàng trai nào lọt được vào mắt xanh của con gái ông cả.
"Dạ, có đâu ba? Có anh nào đâu? Mấy nay con đi chơi với chị Trang không mà." Lan Ngọc có chút buồn cười khi nghe ba nghĩ nàng đang gặp gỡ chàng trai nào đó. "À mà nay con ăn tối ở nhà chị Trang nha."
Kể từ cái hôm được sếp đến tận nhà đón thì ba mẹ nàng cũng đã quen với cô bé sếp của con gái mình. Cả ông bà đều rất thích cô bé ấy, còn trẻ lại rất giỏi, mà cũng ngoan ngoãn, lễ phép vô cùng. Vậy nên ông bà cũng rất yên tâm khi để con gái cưng làm việc tại công ty của cô bé.
"Mấy nay con thân với bé Trang quá ha. Mà coi sao chứ để sếp qua đón hoài vậy. Bữa con bé Trang đợi con mà còn mang yến vào biếu ba mẹ nè. Hay tối nay mang ít quà qua biếu lại gia đình bên đó đi." Mẹ nàng lên tiếng. Ai đời nhân viên lại để sếp đến tận nhà đón đi làm, lại còn biếu quà nữa chứ. Không biết ai là nhân viên, ai là sếp luôn.
Nghe mẹ nói nàng mới nhớ, hình như nàng chưa từng nghe chị kể về gia đình. Tất cả những gì nàng biết chỉ là qua lời kể của mọi người xung quanh, rằng ba chị là tổng giảm đốc tập đoàn TP Mart. Nàng định bụng nhân dịp này làm quen với gia đình chị một chút, sau này còn tiện đường hỏi cưới chứ.
Thuỳ Trang bận bịu làm việc, nào biết rằng chị hẹn 7h thì từ 2h chiều đã có cô bé nào đó bắt đầu chọn đi chọn lại hàng trăm bộ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một Đời
RomanceVì mê otp 8990 mà ít fic hợp gu quá nên mình quyết định tự viết cho có cái đọc 🫶 Hoàn cảnh và tình huống truyện không liên quan đến thực tại. Đây là một vũ trụ khác, nơi họ không phải là ca sĩ hay diễn viên, mà chỉ là những người bình thường trong...