Hôm nay, Lan Ngọc theo lời dặn của Thuỳ Trang đến trụ sở văn phòng của The Snowflakes, nơi Băng Di đang làm việc, để tham gia lớp đào tạo diễn viên tại dây.
Nói sơ qua về Snowflakes, đây là công ty giải trí được sở hữu bởi Justin, người yêu của Băng Di. Snowflakes chuyên đào tạo và ra mắt Talent ở mảng diễn viên, người mẫu. Những lớp đào tạo của Snowflakes được diễn ra rất bài bản và thường tạo ra những lứa người mẫu, diễn viên chất lượng. Đến khi hoàn thành lớp học cũng như quá trình thực tập, thực tập sinh phải trải qua đánh giá về trình độ lẫn thái độ mới có thể trở thành nghệ sĩ chính thức của công ty. Tuy vậy, Thuỳ Trang và Băng Di đã có một giao kèo là dù Lan Ngọc có vượt qua khoá học hay không thì nàng vẫn sẽ là người của TP Foods. Nói cách khác, nếu hoàn thành quá trình thực tập và được ra mắt thì nàng sẽ vừa là nghệ sĩ của Snowflakes, vừa là nhân viên của TP Foods.
Lan Ngọc, dưới sự giới thiệu của Băng Di, được xếp vào lớp "Tiềm năng" dành cho những người mới bắt đầu với diễn xuất chuyên nghiệp.
"Ngọc." Đang ngơ ngác không biết bắt đầu từ đâu thì có người gọi tên nàng. Quay về phía âm thanh vừa cất lên, nàng vui vẻ mỉm cười khi thấy đó là Băng Di.
"Trang nó nhờ chị đón em nè. Cô vợ tổng tài của em gửi gắm chị nhiều lắm đó." Cô mỉm cười trêu chọc. "Đi theo chị lên phòng nè."
"Dạ, em phiền chị rồi." Nàng tươi cười rồi cũng nhanh chóng theo chân Băng Di.
Băng Di dẫn nàng đến một phòng tập khá rộng, bên trong đã có một vài người đứng nói chuyện. Lan Ngọc đưa nhìn một lượt qua những gương mặt đó, tất cả đều là những nam thanh nữ tú, nhan sắc thuộc dạng "ổn" đến "đẹp" và "rất đẹp". Mỗi tội, ánh mắt họ nhìn nàng có vẻ không thiện chí lắm.
"Có lẽ họ có hơi dò xét khi thấy chị dẫn em vào. Có gì không ổn thì cứ bảo với chị." Băng Di nhỏ giọng thì thầm. Cô mỉm cười, vỗ vai nàng rồi mới rời đi.
Dù trước giờ nàng rất dễ làm quen bạn mới, nhưng nhìn những ánh có phần đánh giá, phán xét này, nàng có chút ngập ngừng.
"Chào mọi người. Em là Lan Ngọc. Hi vọng được mọi người giúp đỡ ạ." Nàng nở một nụ cười thân thiện. Đảo mắt một lượt những gương mặt xa lạ kia, nàng có chút sượng khi nhận thấy có vẻ không ai định đáp lại câu chào của nàng.
"Hello bạn, mình là Thuý Ngân." Một cô gái cao ráo bước ra khỏi nhóm người, chìa tay về phía nàng. "Bạn bao nhiêu tuổi để còn xưng hô ha?"
"À, năm nay mình 23 á." Nàng vui vẻ đáp lại cái bắt tay của cô gái ấy.
"Vậy chị lớn em hơn 1 tuổi á." Thuý Ngân tiếp tục nở một nụ cười tươi tắn. "Lớp này bắt đầu học từ 2 tuần trước, đa phần mọi người cũng quen nhau hết rồi nên chắc mọi người còn hơi xa cách với chị. Hong sao đâu, để em giúp chị làm quen nha."
Lan Ngọc nhìn cô bé vô tư đầy năng lượng trước mặt cũng vô thức nở nụ cười theo. Trước khi đến lớp học Thuỳ Trang đã dặn đi dặn lại rằng môi trường này sẽ không tránh khỏi đố kị, tiêu cực nên dù chỉ là thực tập sinh với nhau cũng phải nên chú ý chút. Nhưng mà có vẻ Thuý Ngân sẽ là
một người nàng có thể tin tưởng được, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một Đời
RomanceVì mê otp 8990 mà ít fic hợp gu quá nên mình quyết định tự viết cho có cái đọc 🫶 Hoàn cảnh và tình huống truyện không liên quan đến thực tại. Đây là một vũ trụ khác, nơi họ không phải là ca sĩ hay diễn viên, mà chỉ là những người bình thường trong...