13.

1.2K 127 35
                                    

Lan Ngọc đưa mắt nhìn đường xá tấp nập qua ô cửa kính. Ngón tay nàng bấm chặt vào nhau đến mức hằn lên vết đỏ. Vẻ lo lắng hiện rõ qua gương mặt thanh tú.

"Bé đừng lo quá. Không sao đâu mà." Thùy Trang một tay cầm vô lăng, tay còn lại khẽ khàng xoa nhẹ lên bàn tay người đang căng thẳng.

Chân mày Lan Ngọc có chút dãn ra sau khi nghe lời động viên từ người yêu. Nàng quay sang gật đầu ra hiệu đã biết. Hôm nay là ngày Lan Ngọc thực hiện lời hứa với chị là làm mẫu chụp ảnh cho sản phẩm công ty. Như lúc trước, công ty sẽ phải book người mẫu, người nổi tiếng để chụp ảnh, quảng cáo sản phẩm. Nhưng từ giờ Thùy Trang đã có một chiếc nhan sắc nhà trồng được thì dễ gì mà chị không tạo cơ hội cho bé iu tỏa sáng.

Cả hai dừng xe tại một Studio giữa trung tâm Sài Gòn. Theo bước chị vào bên trong, Lan Ngọc không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng, chuyên nghiệp tại đây. Trước đây, nàng cũng đã từng làm mẫu cho vài bộ ảnh thanh xuân vườn trường ở CLB nhưng dù sao khi ấy cũng chỉ là học sinh, sinh viên, đồ nghề cũng chỉ là tự chuẩn bị, nên đối diện với cả ekip chuyên nghiệp thế này làm nàng có chút lo sợ.

"Ô, cuối cùng cũng được diện kiến giám đốc Thùy Trang rồi nè. Bình thường chụp sản phẩm cũng chỉ để thư ký đi giám sát thôi mà, chắc nay có gì gửi gắm đúng không?" Một chàng trai với mái tóc dài được buộc lên gọn gàng, mang đầy vẻ phong trần, lãng tử bước đến đưa tay ra chào hỏi chị. Nhìn cách nói chuyện có thể đoán được hai người chắc hẳn đã quen biết từ lâu.

"Anh làm như nghìn đời mới được gặp em vậy Trung?" Chị nhanh chóng đáp lại cái bắt tay của anh chàng rồi mỉm cười.

"Mà đúng là em có gửi gắm thật." Nói rồi chị kéo tay nàng lên trước. "Đây là Lan Ngọc, "gà nhà" của em đó. Lần đầu chụp sản phẩm nên nhờ anh chăm sóc nha."

"Hello em, anh là Minh Trung, là mối chụp ảnh của giám đốc Thùy Trang đây. Mấy ảnh của TP Foods là từ Studio của anh không đó." Anh vui vẻ bắt tay Lan Ngọc rồi tự giới thiệu.

Minh Trung đã quen biết Thùy Trang từ những ngày đầu khi chị mới tiếp quản công ty. Từng làm việc với TP Foods rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu anh thấy Thùy Trang đích thân đưa người mẫu đến rồi ở lại quan sát như vậy. Anh cũng nhanh chóng đoán ra "gà nhà" lần này không chỉ là người mẫu, mà có lẽ còn là người trong lòng của cô giám đốc rồi.

"Rồi, đúng rồi Ngọc. Góc đó đẹp á. Giữ góc đó cho anh rồi quay sản phẩm ra tí."

Vì từng có kinh nghiệm tiếp xúc với ống kính, kèm theo sự chỉ dẫn tận tình của anh Trung, Lan Ngọc vượt qua được sự lo lắng mà nhanh chóng bắt nhịp với ekip. Phải nói thần thái của nàng trước máy ảnh đúng là không đùa được đâu. Phong thái tự tin, biểu cảm thu hút, visual sắc nét.

Thùy Trang ngồi nhìn vào màn hình mà không khỏi bất ngờ với em người yêu. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian, thấy qua hầu hết những dáng vẻ của nàng nhưng lúc này chị chợt thấy tim mình đập nhanh hơn khi nhìn thấy nàng ở một giao diện đặc biệt như vậy. Chị thật sự thắc mắc con người thần thái này với nhỏ người yêu trẻ trâu của chị là một đó ư? Sao mà khác quá vậy?

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ