Fourth nắm tay Gemini kéo đến một hàng xe đẩy, chất đầy những món phụ kiện nho nhỏ, lấp la lấp lánh. Fourth bắt gặp ngay trước mắt, một cái vòng tay bằng khoen xích siêu mỏng màu bạc, đính trên dây là một mặt bông hướng dương, ở phần đuôi sợi dây còn điểm xuyến một hình ngôi sao bằng bạc bé xíu. Em nhìn ngó thêm một chút, thì ngay bên cạnh, có một chiếc vòng tương tự hình mặt trời. Em liền ướm thử chiếc mặt trời lên tay Gemini, sự hài lòng được xuất hiện trên môi em lộ ra hàm răng trắng đều thẳng tắp. Chủ sạp nhìn thấy đôi trai trẻ, ông cười cười.
- Đó là vòng đôi mà con gái ông tự làm, nó thích ngồi xỏ mấy cái vòng này rồi đưa cho ông đem bán, mỗi cặp vòng con gái ông làm ra chỉ có một cặp trên đời thôi.
Em ngắm nghía cổ tay đang đeo vòng của anh, xem ra em rất ưng ý với món em chọn, em xoay lưng lấy tiền thì đã bị Gemini đi trước một bước. Anh đưa một tờ tiền vào tay của ông chủ sạp và ngỏ ý không cần đưa lại tiền dư. Thay vào đó Gemini tiện tay lấy thêm một món trên quầy mà không để Fourth nhìn thấy. Anh lấy chiếc vòng Fourth đang cầm, để đeo lên cổ tay cho em. Quả thật mắt thẩm mỹ của sinh viên Mỹ Thuật không tệ chút nào, em đeo lên trông cực kì sáng da, đã thế còn tôn lên chiếc vòng bạc nhân đôi sự lấp lánh trên cổ tay em.
Fourth nhìn lấy nhìn để loạt hành động của Gemini, em tưởng rằng mình đang mơ, anh ấy thế mà lại mua vòng cho em, lại còn đeo vòng cho em nữa. Đôi chút ngại ngùng lấn át lý trí, em có nhìn đi nhìn lại trên sạp hàng, cũng tiện tay chọn thêm một món nữa và để lại vài tờ tiền lẻ cho chủ sạp. Ông nhận tiền mà cảm ơn rối rít.
Gemini tay đeo vòng mà cứ lúc la lúc lắc, đưa tay lên rồi hạ tay xuống, như thể anh đang khoe với tất cả mọi người rằng, đây là chiếc vòng xinh đẹp nhất mà hai mươi lăm năm qua anh được nhìn thấy. Đi sau lưng, Fourth thấy hình ảnh hớn hở của anh mà cười thầm trong lòng, cái đồ thân hình người lớn mà tâm hồn trẻ con này đáng yêu thế. Em cũng nhìn vào cổ tay, chiếc vòng này tuy mỏng, nhưng những song sắt trên dây liên kết với nhau trông cứng cáp vô cùng. Hai anh chủ đẹp trai, giờ lại thêm sự xinh đẹp trên đôi tay, thật sự là có thể ngọt ngào đến thế nhưng vẫn chưa thành đôi sao.
Chỉ vì hôm nay Gemini vừa nhận ra tình cảm của mình dành cho Fourth là gì, nên anh có một suy nghĩ ngớ ngẫn, là quyết tâm dẫn em đến chợ chiều, khao em ăn một bữa. Fourth cứ ngơ ngơ ra chả hiểu vì lí do gì Gemini cứ rủ em đi ăn, dù muốn về nhà nghỉ ngơi nhưng nghe đến những món gây nghiện như xiên bẩn, bánh tráng trộn hay hột gà nướng thì Fourth cứ kiềm lòng không được. Phải đi thôi, cái bao tử bé nhỏ này của em xin hứa sẽ ăn hết cái chợ mới chịu về.
Quả đúng như dự đoán, đi từ đầu chợ chiều đã thấy Fourth ôm Khoai Lang hết tấp vào hàng này, sa vào sạp nọ, bước vô gian kia, đôi chân cứ phải gọi là đều đều ghé từng hàng một. Không đi thẳng một mạch từng gian hàng đâu, mà phải đi so le, tay va bên này đầu ngó bên kia, ôi thế em định ăn hết cái chợ này thật đấy à. Cứ Fourth ghé một sạp thì Gemini trả tiền một sạp. Có điều cái tên u mê này từ đầu đã nghĩ, chỉ cần là em, cả chợ này sẽ đều dành cho em.
Gemini không tiếc tiền, anh chỉ tiếc một nụ cười của em thôi.
Ơ thế chẳng lẽ động lòng rồi, thì tiền cũng động theo trái tim mà rơi xuống sao, tên Gemini này tự nhiên đang bình thường lại hoá ngốc ngang như vậy à. Nhưng không đâu, Gemini trong lòng đã định, ngày hôm nay phải cảm ơn Fourth vì chiếc vòng đôi, cũng cảm ơn bản thân vì đã kịp thời nhận ra mình rung động đúng người. Nên tiện tay tiêu sài cho em một chút, tiền thì có thể kiếm lại được, nhưng trái tim Fourth thì anh không thể đánh mất. Gemini vốn là một người suy nghĩ đơn giản thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | nắng lung linh
Fanfiction"Ánh trăng thắp sáng, một vườn hướng dương, Ló dạng một cánh, kiên cường hướng trăng." Chủ tiệm là người theo đuổi GeminiFourth, yêu thương và nâng niu hai em như một vì tinh tú trong trái tim. Nên chủ tiệm muốn mang đến một thế giới riêng của chủ t...