Hôm nay trời có hơi lạnh, gió sương ban sáng chưa tan hết, nhưng ở đâu đó trong căn nhà của Gemini, lại mang chút hơi ấm. Ba của anh vẫn còn đang làm dang dở bữa ăn chiều trong bếp. Bên ngoài thì vui vẻ tiếng nói cười của mẹ và Gemini, Fourth cảm thấy hai ông bà có lối sống hiện đại hơn, cảm thấy ở lại đây có khi phải gọi mẹ của Gemini là chị luôn.
- Em Fourth có bạn gái chưa?
- Dạ, vẫn chưa ạ.
Mẹ anh ngồi bên cạnh, ban đầu là làm em ngượng chín mặt, chịu em rồi giờ thì bà hỏi em có bạn gái chưa. Đừng nói là bà định gả con gái bà cho em đấy nhé. Dù hơi ngại ngùng một chút, nhưng em vẫn cười nhẹ nhàng, ở đây hai bác ấm áp như Gemini vậy, có thể nói là coi Fourth như con ruột cũng không lạ.
- Em Fourth đừng lo, mẹ không gả con gái mẹ cho em đâu.
Bà nói, tay lấy một ít bánh đậu xanh, cứ vừa ăn vừa cười tâm trạng mẹ anh có vẻ rất vui. Fourth nghe thế cũng nhẹ lòng đi đôi chút, em sợ mấy kiểu mai mối thế này, em sợ em không thích người ta, sẽ khiến cho con gái nhà người ta tổn thương vì em.
- Hay mẹ gả Gemini cho em nha?
Dù không uống nước, thì lời nói của mẹ Gemini cũng có thể khiến cho Fourth sặc ngay lập tức. Anh đứng sang cạnh vuốt lưng Fourth đôi chút, đưa đến em ly nước trên bàn. Hả gì cơ, mẹ muốn gả Gemini cho em sao?
- Mẹ à, sao mẹ nói thế, mẹ thấy Fourth sặc luôn rồi không.
- Chứ mẹ nói đâu có sai đâu. Tại mẹ không có con gái, đứa con duy nhất của mẹ là Gemini rồi, nên mẹ mới muốn gả em cho Fourth, đứa trẻ này đáng yêu hơn em Gem nhiều.
- Mình à, sao mà mới gặp Fourth có mấy tiếng đã chọc hai đứa rồi, thôi qua bàn ăn cơm đi nè!
Fourth chỉ biết im lặng trước lời nói của mẹ anh, thật tình là bác gái nhanh gọn quá, em vẫn chưa ngồi nóng mông là bác định sẳn sẽ gả anh cho em luôn rồi.
Đến bàn ăn, đầy ắp những món được làm từ thịt bò và cá hồi. Trông vừa ngon mắt, ắt hẳn sẽ ngon miệng. Trước mặt em là một chén cơm trắng vẫn còn nóng hổi đang bốc khói, chưa kịp động đũa Gemini đã gắp cho em một miếng thịt bò xào. Tiếp sau đó là những màn gắp thức ăn vào chén của em liên tục đến từ vị trí của mẹ Gemini. Bác nhiệt tình đến mức chén em chất đồ ăn cao như núi không tìm thấy được cơm nữa luôn. Lặng lẽ khều anh cầu cứu thôi chứ em không biết làm sao với tình huống bối rồi này.
Sau khi ăn uống xong, cơn no đã làm căng chiếc bụng phẳng của Fourth, em nghĩ thầm chỉ là mới ăn một bữa thôi, chứ em ở lại đây mấy bữa chắc sẽ sớm biến thành chú heo con biết đi luôn. Gemini dẫn em lên phòng của anh, quả thật người ta hay nói phòng ngủ sẽ nói lên tính cách chủ nhân. Căn phòng mang lên mình một tone màu nâu sẫm, sàn lát nền gỗ, màn cửa có hai lớp trắng và đen, gợi lên cảm giác ấm áp, nhưng đôi lúc cũng sẽ cảm giác lạnh trong lòng khi bước vào đây. Em đến mở rèn cửa, khung cảnh bên ngoài nhìn rõ vườn hướng dương, bên cạnh có một dòng sông nhỏ tách biệt với làng Đá chỉ bằng một cái cầu gỗ bắt ngang sông.
Giờ này cũng gần đến giờ hoàng hôn buông xuống rồi, không cần đợi mai chi bằng bây giờ đi luôn. Em kéo tay Gemini ý nói muốn anh đưa em đến nơi đó. Gemini gật đầu, cái cảm giác được sủng chính là thế này đây. Em muốn gì anh cho nấy, em đòi gì anh chiều nấy, em đau đớn có anh bên cạnh, em mệt mỏi có anh chăm sóc. Nhưng bây giờ em và anh chưa là gì với nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | nắng lung linh
Fanfic"Ánh trăng thắp sáng, một vườn hướng dương, Ló dạng một cánh, kiên cường hướng trăng." Chủ tiệm là người theo đuổi GeminiFourth, yêu thương và nâng niu hai em như một vì tinh tú trong trái tim. Nên chủ tiệm muốn mang đến một thế giới riêng của chủ t...