8. Sau khi bị trai thẳng bạn cùng phòng phát hiện có bươm bướm

264 9 0
                                    

Chương 8: Trai thẳng đâu có xấu xa gì, chỉ là muốn nhìn con người ta tự an ủi thôi

Kim Nam Tuấn nhìn Trịnh Hạo Thạc liên tục cao, chỉ cảm thấy trong lòng cũng vô cùng mãn nguyện, vì thế bốn liên tục và cảm giác nhạy cảm của đối phương, muốn tạo người dưới thân càng sung sướng hơn nữa.

Nhưng dù gì thì cũng là trai tân, bị tiểu huyệt ướt mềm của Trịnh Hạo Thạc bao bọc, cổ tử cung cung chặt chẽ kho, sau khi chém thêm mấy trăm cái, rốt cuộc không được mà tuôn như vũ bão.

Kim Nam Tuấn cũng đã lâu chưa thủ dâm, do vậy bắn vừa vừa nồng, hơn nữa bắn cực kỳ kịch nói, tinh dịch phun ra như súng bắn nước, mống lên hành lang cảm cảm nhất của Trịnh Hạo Thạc, kích thích Trịnh Hạo Thạc cao được bổ sung thêm lần nữa.

Toàn thân cậu bé đều màu hồng nhạt xinh đẹp, còn hơi co giật liên hồi, thậm chí tự sướng đến không mở mắt nổi.

Mà cùng lúc Kim Nam Tuấn bắn tinh, trong lòng Trịnh Hạo Thạc vừa cảm thấy may mắn, vừa cảm thấy đáng tiếc.

May mắn là cậu bé thấy mình không phải tiếp tục chịu đối phương người cần thịt nữa, đáng tiếc là vì, cậu còn có thở tiếc tiếc khi xa cách đối phương.

Cậu chìm trong suy nghĩ của mình, thất thần nằm đó, mím môi mời mời co giật như thần kinh, qua một hồi lâu mới phát hiện, dương vật của Kim Nam Tuấn vẫn chưa rời khỏi cơ thể cậu, thậm chí còn chưa phần mềm đi.

Trịnh Hạo Thạc thoáng hoàn hồn một tí, nghi hoặc nhìn Kim Nam Tuấn...

Tuy rằng Kim Nam Tuấn đã bắn tinh, nhưng trai tân chưa ăn bướm nhiều năm như vậy cũng không dễ thách thức như vậy, đánh nhìn ánh mắt Trịnh Hạo Thạc, cung người hôn hôn khóe mắt  nói, "Đã bảo phải bắn phình em mà, anh vẫn chưa làm được đâu."

Trịnh Hạo Thạc:...

Đó, đó phải chỉ làm khiêu dâm sao?

Nhưng Kim Nam Tuấn lại xem là thật, còn như thi ân mà nói: "Em nghỉ ngơi đủ chưa? Đủ rồi thì anh chịch tiếp."

Trịnh Hạo Thạc:...

Nhưng Kim Nam Tuấn nhìn như "dân chủ", kỳ thật vô cùng chuyên chế, tuy rằng hỏi Trịnh Hạo Thạc, nhưng tiếp theo đã hôn lên đôi môi cậu, căn bản không cho phép cậu nói không được, rồi thọc rút ra trong tiểu huyệt của cậu.

Trịnh Hạo Thạc vô luận là cơ thể hay là tinh thần, đều không phản phản kháng được, cũng không muốn phản kháng Kim Nam Tuấn, vì thế cậu bị ví dụ phủ sương hôn, chịch liên tục...

Chờ Kim Nam Tuấn cảm thấy mỹ mãn rút dương vật của mình, ra khỏi tiểu huyệt Trịnh Hạo Thạc, đã lúc trăng lên đầu cành rồi.

Tuy rằng cuộc làm tình này cuối cùng đã kết thúc, nhưng cảm giác cao trào lại không rời khỏi người Trịnh Hạo Thạc, cậu bé bị Kim Nam Tuấn dạy dỗ chịch tới cảm giác kinh người, tối chí chỉ cần Kim Nam Tuấn Chạm vào làn da cậu , thì sẽ lên đỉnh thêm một lần nữa, hơn nữa toàn thân đều mơ giấc như mất ý thức.

Mà Kim Nam Tuấn giờ phút này đã bắn hết tinh dịch ra ngoài, cuối cùng bắn phình bụng nhỏ của Trịnh Hạo Thạc, lý trí cuối cuộc đã trở lại một ít, bắt đầu cảm thấy mình làm có chút không đúng.

/Song tính/ Hoseok bottomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ