7. Sau khi bị trai thẳng bạn cùng phòng phát hiện có bươm bướm

308 11 0
                                    

Chương 7: Trai thẳng đụ con người ta đến liên tục cao trào, bắn tinh phình bụng

Nghĩ như vậy, Kim Nam Tuấn lại bắt đầu trêu đùa điểm nhạy cảm trên người Trịnh Hạo Thạc.

Kim Nam Tuấn cảm thấy điểm nhạy cảm trên người Trịnh Hạo Thạc rất là nhiều, thoáng chạm chạm đầu vú hồng diễm nhô ra của cậu, sờ sờ gậy thịt nửa mềm của cậu, chà chà hột le dầm dề nước của cậu, thậm chí sờ rốn cậu một cái, hôn ngón tay cậu hai cái, cậu cũng sẽ run rẩy vô cùng, còn ùa ra cả đống nước dâm nóng hổi, tưới vào quy đầu của hắn, hắn sướng đến da đầu cũng đang tê dại.

Hơn nữa hắn tin tưởng nếu như không phải do dương vật của mình, lấp kín mít cửa vào xinh xắn đó, khăn trải giường của mình chắc sẽ còn ướt hơn.

Nhưng mà hắn không biết là, Trịnh Hạo Thạc bình thường không phải như vậy, chỉ là bởi vì hắn, mới vừa nhạy cảm vừa nhiệt tình như thế.

Nhưng Kim Nam Tuấn thích Trịnh Hạo Thạc như vậy, hắn cảm thấy ngón tay miệng lưỡi của mình, cơ hồ đều không đủ dùng... Hắn lúc thì mút đầu vú hồng xinh của Trịnh Hạo Thạc, lúc thì lại sục dương vật đáng yêu của đối phương, còn nhớ đùa bỡn hột le sưng húp, thật là bận rộn kinh khủng.

Nhưng dù bận rộn như vậy, hắn cũng không quên tiếp tục dùng sức cắm sâu vào nữ huyệt của Trịnh Hạo Thạc.

Dưới sự trêu chọc của hắn, thịt dâm của Trịnh Hạo Thạc bao bọc quy đầu của hắn ngọ nguậy không ngừng, hơn nữa sâu trong hành lang dường như còn sinh ra lực hút, như không kịp chờ đợi muốn hút dương vật của hắn vào, chờ đợi chim bự của hắn xâm phạm vậy.

Đôi chân dài của Trịnh Hạo Thạc, đã lần nữa quấn ngang hông Kim Nam Tuấn, cậu cảm nhận được nhiệt độ và lực độ của Kim Nam Tuấn, cảm nhận được mình giống như bị một cây đinh bằng thịt to lớn, phá vỡ từng điểm từng điểm...

Thật ra cậu có chút hoài nghi, mình căn bản không chứa nổi cái thứ to lớn đó của Kim Nam Tuấn, nhưng cậu mím đôi môi mình, dùng răng cắn thịt mềm trong môi, một câu nói cũng không chịu nói ra.

Dù có bị chịch nát, cậu cũng muốn để Kim Nam Tuấn thoải mái hơn một chút.

Kim Nam Tuấn thấy sự ẩn nhẫn của cậu, cúi người hôn đi một hôi trên trán cậu, "Chờ lát nữa sẽ cho em sướng, mặc dù đi vào hơi khó một chút, nhưng chẳng phải chim càng lớn, thì có thể đụ càng sướng đúng không?"

Trịnh Hạo Thạc không nghe được kiểu khẩu dâm như vậy, vì vậy huyệt ngọ nguậy càng nghiêm trọng hơn, Kim Nam Tuấn bị ngậm trong đó dĩ nhiên cảm nhận được, hắn thoải mái đến rầm rì rên một tiếng, giống như ý thức được cái gì dò xét nói, "Bướm nhỏ của em kẹp giỏi quá, kẹp chim lớn của anh sướng chết đi được."

Hắn vừa thốt lên xong, cũng cảm giác được Trịnh Hạo Thạc kích động, thịt mềm dâm mị đang ngọ nguậy lấy lòng hắn, càng kịch liệt co rút, giống như cái miệng nhỏ vậy, không ngừng mút vào lấy lòng hắn.

Vì vậy Kim Nam Tuấn một không làm hai không nghỉ, các loại lời nói không biết xấu hổ, không ngừng tràn ra ngoài.

"Trịnh Hạo Thạc, đầu vú của em bị anh ăn vừa đỏ vừa xinh, hừm, thật muốn dùng thêm lực, xem có thể hút ra sữa không."

/Song tính/ Hoseok bottomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ