Fourth về đến nhà, cậu tắm cho sạch mùi rượu rồi đặt ngay lưng xuống giường.
Fourth nhìn lên khoảng không tối đen trước mắt, cậu muốn giải bày thật nhiều tâm sự trong mình.Nằm được một lúc thì bên ngoài có tiếng chân, tiếng động ngày càng gần và cuối cùng là cánh cửa gỗ bật mở. Gemini về rồi, hắn mở cái cà vạt và cất gọn vào một góc rồi đi vào phòng tắm ngay. Khoảng hơn hai mươi phút sau thì Gemini trở ra, vì cũng tối rồi nên hắn không gội đầu, hắn bước đến giường và nằm ngay xuống bên cạnh cậu.
"Anh Gemini "
Fourth nói với hắn nhưng vẫn hướng mặt về phía trần nhà, hai mắt nhắm nghiền.
"Hửm?"
"Anh có thể trở thành bạn của em không? Anh sẽ không phải Gemini như thường ngày nữa, anh là một người hoàn toàn khác. Có được không?"
Có lẽ người khác sẽ nghĩ đây là một quyết định ngu ngốc, cậu biết chứ, nhưng thứ cậu muốn chỉ là có thể cùng nói chuyện với hắn nhiều hơn mà thôi. Vả lại một phần cũng do cậu đã thấm men trong người nên suy nghĩ cũng có chút táo bạo.
"Được"
Hắn sẽ không từ chối cậu, một phần cũng vì mối quan hệ của cả hai đã từng rất tốt, hắn cũng không có lí gì do để từ chối cả.
"Em có yêu một người, người đó là con trai.
Em thương người ta nhiều lắm, nhưng người ta không có tình cảm với em. Anh nói xem em phải làm sao đây?""Ngay từ đầu người đó đã không yêu em rồi nên tốt nhất em chỉ nên tận hưởng cuộc sống của mình thôi, quên hết đi"
"Anh cũng từng yêu mà sao anh ngốc thế? Nếu bỏ được thì em đã bỏ lâu rồi, nhưng dù gì anh ấy cũng không ghét em mà"
Fourth cười một cách ngốc nghếch, đúng là rượu vào thì lời ra, nhưng toàn ra mấy lời hàm hồ.
"Không ghét không đồng nghĩa với sẽ yêu"
"Nhưng ghét lại trái nghĩa với yêu, em tin rồi một ngày nào đó anh ấy sẽ chịu yêu em"
"Vậy em tiếp tục chờ đi, anh ta không phải kiểu người ngày một ngày hai, cũng có thể là mãi mãi"
Vậy mãi mãi là bao lâu? Một ngày, hai ngày, mười năm hay hai mươi năm?
"Vậy xem như em nhờ anh gửi cho anh ấy một lá thư nhé? Gửi tới anh ấy rằng em thật sự rất yêu anh ấy, khi nào chịu yêu em rồi thì hãy hồi đáp"
"Lá thư này sẽ tới tay anh ta, đáp lại hay không là do anh ta quyết định nhé"
"Vâng. Bây giờ thì cảm ơn vì hôm nay đã nghe em nói, cảm ơn một người bạn của em"
Gemini không đáp lại cậu, hắn đã cố nhắm mắt để chìm vào giấc ngủ nhưng không được, dường như cuộc trò chuyện khi nãy đã tác động ít nhiều lên hắn. Hắn thật sự muốn biết Fourth yêu hắn ra sao.
Về phần Fourth, cậu có lẽ là khá hơn hắn, có chút men say trong người nên cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Mà hình như cậu mơ thấy gì đó vui lắm, thế nên trên môi cậu mới nở một nụ cười thật mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Own Pain [GeminiFourth]
Random"Anh có thể yêu em được không?" "Không" "Vậy anh thử yêu em dù chỉ một lần thôi nhé?" "Tại sao anh phải yêu em?" "Vì chỉ có em cố chấp ở lại dù chẳng nhận được hồi đáp của người đưa thư"