chap 5🦝

1.9K 178 13
                                    

Đến khu S anh và cậu được nhân viên phát cho một chiếc khuy hiệu rồi bước vào trong, vừa vào trong Rayne đã nhanh chóng đảo mắt tìm kiếm bé thỏ khổng lồ kia.

Không mất quá lâu anh đã nhìn thấy được, ở cuối khu vực này có một chuồng lớn và bên trong là các bé Thỏ khổng lồ Flemish siêu đáng yêu đang gọi mời anh.

Rayne tính tốc biến sang đó thì nhớ ra bản thân đang đi cùng mash nên anh nhanh chóng nghiêm chỉnh lại.

_được rồi chúng ta sang đó thôi _ rayne

_vâng ạ! _ mash

Cậu lon ton chạy đến chuồng thỏ một cách háo hức.

_nhóc đi từ từ thôi, nhìn trả ra làm sao cả _ rayne

Anh mặt lặng như tờ vô cảm ,nhìn về phía cậu đang chạy lon ton đến chuồng thỏ mà thầm thở dài.

anh cũng thanh lịch,bắt đầu từ từ đi lại gần, phong thái cứ phải gọi là ngút trời, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Nhưng mọi người nào có biết....
' ôi phải nhanh lên mới được các bé thỏ đáng yêu đang đợi mình, mình yêu thỏ , chúng thật đáng yêu làm sao yayyyyy~
Các em hay chờ anh một chút nhé anh đến ngay đây các bé Thỏ khổng lồ Flemish ơi hãy về đội của anh~~~'
.
.
.
.
.
Đến nơi anh và cậu được nhân viên hướng dẫn cách sờ , cách chải lông và cho các bé thỏ ăn , cũng như giới thiệu về bé thỏ.

Nhân viên _ đây là vua của loài thỏ, Thỏ Pháp hay còn gọi là thỏ Flemish lớn là một giống thỏ nhà có nguồn gốc từ Bỉ, được phối giống từ thế kỷ 19. Đây là giống thỏ có xuất xứ tại Bỉ nhưng cũng được nuôi phổ biến từ lâu tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ và châu Á_

Nhân viên _ các bé rất thân thiện nên mọi người hãy cứ thoải mái nhé _

Nhân viên _ chúc mọi người có những trải nghiệm thật tuyệt vời và tràn ngập sự đâng yêu mềm mại nhé _

Vì cả hai đi rất sớm nên trong chuồng thỏ hiện tại chỉ có loe ngoe chưa tới 10 người,
Không gian sung quanh rất rộng và thoải mái khi được trải thảm cỏ sạch sẽ để ngồi.

Vừa bước vào chong thì những cục bông lớn đã chạy tới vây kín hai người, mash không kiềm lòng nổi mà cúi xuống sờ sờ các bé thỏ.

Còn rayne thì anh đã hoá đá ngay tại chỗ rồi ' chúng thực sự đáng yêu quá!!!'

Mash thấy anh như thế cũng tò mò cậu kéo nhẹ gấu áo anh rồi nói

_anh cũng nhanh chóng ngồi xuống đây vuốt ve đi này, chúng thực sự rất dễ thương và mềm mại đấy _ mash

_ nếu không sờ thì tiếc lắm luôn đó!_mash

Rayne nhanh chóng hồi thần, không cần hình tượng gì nữa, phải tận hưởng thôi!

_được rồi _ rayne

Anh nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh cậu để chơi cùng các bé thỏ, anh nhẹ nhàng vuốt ve trái lông cho chúng đây đúng là một loại cảm giác tuyệt vời.

Đang vui vẻ vuốt ve chài lông chúng thì anh quay sang thấy cậu đang loay hoay với cây lược trải lông , anh thầm nghĩ ' chắc chắn lúc đó nhóc này đã không tập trung nghe hướng dẫn rồi '

anh cười thầm lấy điện thoại ra quay lại khoảng khắc lúng túng này, sau khi đã xong anh cất điện thoại đi rồi tiến đến gần cậu .

Anh lấy cây lược chải lông trong tay cậu tiếp đó áp sát người vào cậu từ phía sau , miệng anh kề ngay tại cậu thì thầm.

_để tôi giúp nhóc _ rayne

Anh đưa chiếc lược vào tay cậu sau đó cầm tay cậu nhẹ nhàng di chuyển cây lược chải trên bộ lông mềm mại của bé thỏ, anh vừa cầm tay và nói thì thầm vào tai cậu hướng dẫn cậu tường tận cách chải lông cho thỏ.

Sau khi đã xong thì anh cũng buông cậu ra, thấy cậu có vẻ yên lặng nên anh cúi xuống nhìn lại cậu thì thấy cảnh ngoài sức tưởng tượng.

Tai và mặt cậu đỏ bừng đầy ngại ngùng, đôi môi khép hờ , hơi thở có phần gấp gáp, đôi mắt ươn ướt lệ lấp lánh và....

Trên đầu cậu chính là đôi tai thỏ cụp

Trông cậu lúc này thật sự rất nguy hiểm

_anh...anh Rayne....ha~_ mash

_ thật ra tai em rất nhạy cảm nên là lần sau..._ mash

Rayne lúc này mới hoàn hồn đỏ mặt nói

_tôi xin lỗi,... tôi không... cố ý....._rayne

_ lần sau... anh sẽ chú ý hơn ..._ Rayne

Anh ngại ngùng quay đi, nhịp tim anh thì đập mạnh như chưa bao giờ được đập vậy.

_ thịch... thịch...thịch ..._ Rayne

' tim ơi làm ơn bình thường lại đi mà '
.

.

.

Một lúc sau cuối cùng hai người cũng bình tĩnh lại mà tiếp tục chơi cùng các bé thỏ, lúc này cậu đang cho thỏ ăn trông cậu vui vẻ thấy rõ.

Những điều này được anh thu lại hết vào mắt, trong vô thức anh đã giơ điện thoại lên để chụp hình.

Đúng lúc đó cậu bế một bé thỏ lên vui vẻ cười thật tươi và quay về phía anh

_anh Rayne, nhìn bé thỏ này to chưa này _ mash

_ tách....._ tiếng chụp hình

_à ừ đáng yêu thật đấy _ Rayne

Anh ngại ngùng tiếp chuyện để cậu không phát hiện ra anh vừa chụp hình cậu

_ này anh thử bé đi, cảm giác tuyệt lắm luôn _ mash

_ ừm _ Rayne

Anh đón bé thỏ từ tay của cậu, thỏ thực sự rất to luôn anh ôm thậm chí còn không hết, cảm giác tiếp xúc này thật tuyệt vời làm sao .

Anh vui vẻ cười thật tươi

Mash thấy anh cười như thế thì trong lòng cũng có một chút nhộn nhạo

_ thịch _ mash

' tim mình sao thế nhỉ, bệnh rồi chằn?_ mash

_ anh cười lên trông đẹp thật đấy _ mash

Trong vô thức cậu đã thốt lên lời trong lòng mình, điều này làm cậu cảm thấy ngại ngùng chết đi mất.

_ nhóc vừa nói gì thế? _ Rayne

_ dạ...dạ ...dạ .... không có gì đâu ạ _ mash

Nói rồi anh và cậu tiếp tục quay lại cho thỏ ăn , chải lông và chơi với chúng .

' haizzz thật may là anh ấy không nghe thấy và tin lời nói của mình ' cậu thầm thở phào nhẹ nhõm.

                                🦝🦝🦝

Cảm ơn vì đã đọc chuyện của tui, nhớ bình chọn và tương tác với tui để tui có động lực ra chap mới nhé 😘❤️

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ