chap 31🦝

914 119 17
                                    

Một tên vung gậy bóng chày lên đánh thì...

_ này các người đang làm cái quái gì thế!_ Rayne

Rayne chạy nhanh tới đẩy hai bóng hình cao to ra mà lao vào ôm lấy em , anh đau sót nhìn em thân ướt xũng người thì loang lổ vết máu cùng những vết thương hở miệng bắt đầu đóng vảy mà trong tim anh như bị ngàn dao đâm vào.

Em thấy có người đến giúp mà cơ thể như được thả lỏng ra đôi chút, cơ thể run rẩy cố bám vào người anh không rời đầy tội nghiệp.

Anh hiện tại như một chiếc phao cứu sinh duy nhất mà cậu có thể dựa vào vậy, tuy biết anh sẽ theo bạn gái nhưng em hết sức rồi....

Làm ơn hãy rủ lòng thương cứu vớt em với , em không muốn bị đánh nữa đâu!

Rayne thấy em như thế thì vô cùng sót xa, lấy áo khoác của mình khoác lên cho mash rồi ôm chặt cậu vào lòng an ủi giúp cậu bớt sợ hãi

Yuri nhìn thấy thì tức điên, cô ta la lên oai oái nói với Rayne.

_ này anh làm gì vậy chứ, mau bỏ thứ cặn bã đó ra đi. Em đang trừng phạt nó mà _ yuri

Anh ngước lên nhìn cô bằng ánh mắt ghét bỏ và thù hận, anh buông mash ra đứng dậy tiến về phía cô.

Cô ả cứ nghĩ bản thân đã thắng nên vui mừng.

_ đúng thế quý tộc chúng ta không nên để mắt đến thứ rác rưởi này làm g....aaaa_ yuri

Cô cảm nhận được một bên má của mình rất và nóng lên cùng với tiếng chát, Rayne thẳng tay tát cô ngã xuống sàn.

Hai tên vệ sĩ bây giờ mới sực tỉnh mà bật chế độ bảo vệ tính tấn công Rayne nhưng đã nhanh chóng rụt tay lại không giám đánh nữa, họ có thể nhận ra được thân phận của Rayne là con của tập đoàn lớn ngang ngửa yuri.

_ các người đừng nghĩ tôi sẽ để yên hãy cẩn thận, tôi sẽ trả lại hết những gì các người đã gây ra cho em ấy _ Rayne

_ anh... anh giám tát em , chúng ta là hôn phu kia mà anh phải đứng về phía em chứ! Em sẽ về méc ông _ yuri

Cô ta bỏ đi cùng hai người vệ sĩ của mình, Rayne quay lại chỗ em mà đỡ em dậy.

Mash khắp người toàn vết thương và máu loang lổ , người thì ướt nhẹp đang run lên từng hồi cậu đã mất ý thức rồi.

Anh nhanh chóng chỉnh lại mặc áo khoác của mình vào cho cậu đàng hoàng rồi bế cậu nhanh chóng đến phòng y tế, trên hành lang anh vô cùng lo sợ mà ôm cậu ngày càng chặt hơn.

' mash à cố lên , mọi thứ ổn rồi....'
.
.
.
.
Tại phòng y tế bác sĩ chuẩn bị đi về thì anh xông vào phòng gấp gáp nói.

_ làm ơn hãy giúp em ấy với _ Rayne

Vị bác sĩ bất ngờ trước sự xông vào cửa anh ,nhưng nhanh chóng vào việc khi nhìn thấy mash trên tay Rayne.

Bác sĩ_ vết thương nguy quá,mau đặt cậu nhóc lên giường bệnh nhanh!_

Rayne nhanh chóng làm theo, sau đó anh được bác sĩ bảo ra ngoài để ông chữa cho mash .
.
.
.
Anh ở ngoài không ngừng lo lắng cho cậu, anh không ngờ cô ta lại có thể quá đáng đến như thế, anh cũng nhanh tay lấy điện thoại gọi cho bác regro để báo tình hình của cậu.

Ông bên đầu dây bên khia cùng domina vô cùng lo lắng, cả hai cũng tức tốc chạy đến.

Một lúc sau , bác sĩ bước ra và báo rằng cậu đã ổn.

Bác sĩ _ cậu nhóc đó hiện giờ đã ổn rồi, vết thương bị nhiễm trùng nhưng may đã đến sớm, có nhiều vết bầm tím và các vết thương hở miệng, tôi đã tắm rửa và thay đồ mới cho cậu bé rồi_

Bác sĩ _ khi tỉnh dậy thì hãy đưa cậu nhóc về và chăm sóc nhé, đang bong gân và bị thương nặng nên không thể tự đi được_

Bác sĩ _ tôi để thuốc trên bàn cạnh giường, cho cậu nhóc uống khi ăn xong nhe _

Nói rồi bác sĩ ra về trước, trong phòng hiện tại chỉ có mash và Rayne.

Anh tiến lại ngồi cạnh giường bệnh mà lòng đau như cắt, anh đưa tay chạm vào má em mà vuốt ve,anh còn thuận tay vén mái sang cho em được thoải mái.

' em ấy gầy đi nhiều rồi, rõ ràng lúc kết thúc hợp đồng trông em ấy còn rất mập mạp và đáng yêu cơ mà '

Anh đưa tay xuống cầm lấy tay em mà xoa xoa tạo hơi ấm, anh đưa tay em lên má mình để cảm nhận nhiệt độ và xúc giác quen thuộc.

_ anh xin lỗi vì đã làm em tổn thương và bị ức hiếp như thế này, anh thật hèn nhát đúng không?_ Rayne

_ anh hết cách rồi chỉ có thể làm như thế này mà thôi, anh chỉ có thể nghe lời ông vì đó là cách duy nhất để bảo vệ mọi người và đặc biệt là em _ Rayne

Anh hôn lên tay mash rồi mân mê mãi thôi, có lẽ câu nói " xa mặt thì cách lòng" mà mọi người hay nói đã sai rồi, vì rõ ràng anh vẫn còn yêu em nhiều lắm....

... nhiều hơn những gì anh tưởng.

Tay anh đan vào tay mash ,hai hơi ấm nơi bàn tay cứ thế mà quyện vào nhau như thế chưa từng xa cách.

Anh cũng dần chìm vào giấc ngủ vì sự mệt mỏi và hơi ấm, mùi hương quen thuộc của cậu.

Đây có lẽ là giấc ngủ ngon và dễ chịu nhất với anh từ lúc phải xa mash đến giờ, cứ thế anh ngủ thiếp đi bên giường bệnh.

Khung cảnh chiều ngả hoàng hôn ngọt ngào ấm áp đến lạ, ông trời như thương họ mà đã làm cho mọi thứ như yên bình và chậm lại để cả hai có thể chìm trong sự dịu êm hạnh phúc.

                               🦝🦝🦝

Cảm ơn cậu đã đọc chuyện của mình, mong cậu yêu thích và bình chọn cho tác phẩm của mình, để mình có động lực ra chap mới nhanh nhất có thể nhé, nếu được hãy giành chút thời gian comment để giao lưu với tớ nhé 😘❤️

Này là chap của ngày 29 nha , bị trễ 1 chap mất tiu 🥹

Chắc chắn tối nay sẽ trả chap của hôm nay

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ