Tại phòng hội trưởng hội học sinh
Rayne đặt cậu ngồi trên ghế sofa , anh cũng mang giấy tờ xuống sofa để làm việc và ngồi cùng cậu.
_nhóc đói không? _ Rayne
_ dạ không đói ạ _ mash
Ọc ọc ọc
Vừa dứt câu thì chiếc bụng yêu quý đã thẳng thừng phản bội cậu, cậu xấu hổ lấy tay cố ấn bụng mình để tránh nó kêu lên biểu tình.
_ đường giả bộ nữa, để tôi lấy đồ ăn cho cậu ăn , bỏ bữa là không tốt đâu cậu là dân tập gym nên phải biết điều này chứ nhỉ_ Rayne
_ vâng ạ _ mash
_ vậy nhóc muốn ăn gì? _ Rayne
Mắt cậu như phát sáng lên khi nghe anh kể hỏi như thế, cậu không đến 1 giây trần trừ trả lời lại ngay.
_ bánh su kem ạ _ mash
_ cái đó thì không được_ Rayne
_ tại sao ạ _ mash
Cậu lập tức ỉu xìu khi bị anh từ chối, thấy cậu như thế anh liền mủn lòng.
_ vậy cậu ăn cơm nhé, ăn xong tôi mua bánh su kem cho cậu _ Rayne
Nghe tới đây thì cậu cười rạng rỡ lên hẳn
_vâng ạ _ mash
_ vậy cậu ngồi đây chờ tôi chút _ Rayne
Rayne nhanh chóng ra ngoài để mua đồ ăn trưa cho cả hai
Mash ở trong phòng một mình thì tò mò nhìn khắp nơi.
' đúng là hội trưởng có khác, toàn là giấy tờ và sách thôi, nhạt nhẽo thật '
Đang táy máy lung tung khám phá căn phòng thí cậu chợt nhìn thấy áo khoác của anh đang vắt trên sofa , cậu tò mò với tay cầm chiếc áo lên nhìn ngắm, sờ nắm thử.
' mềm thật '
Cậu vô thức đưa chiếc áo lên mũi ngửi thử
' thơm quá đây là mùi của anh ấy '
Cậu thích thú đưa lên ngửi tiếp, một lúc sau cậu bắt đầu buồn ngủ.
Cậu nằm xuống sofa, ôm áo của anh để gần núi rồi chìm vào giấc ngủ.
.
.
.
Một lúc sauAnh về đến phòng thì đập vào mắt anh là cậu đang ôm áo của mình ngủ ngon lành trên sofa, trông cậu lúc này thật nhỏ bé và dễ thương.
Anh nhìn thấy cậu như thế thì đỏ bừng mặt ngại ngùng, anh tiến tới gần cậu.
Đặt đồ ăn xuống bàn, anh tiến đến sofa nhìn cậu.
' nhìn cũng có chút dễ thương'
Anh bất giác vươn tay ra xoa đầu cậu, tay anh bắt đầu di chuyển xuống cặp má bánh bao, cuối cùng tay anh đặt ở trên môi cậu.
Anh dùng tay miết nhẹ cánh môi mềm mại hồng hào, khung cảnh lúc này đầy mùi ái muội.
Anh như bị thao túng mà bắt đầu hạ thấp đầu xuống tiến gần đến đôi môi kia, khoảng khắc môi chuẩn bị chạm môi
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAYMASH) hợp đồng
Fanficvì để tránh rắc rối từ những cô gái và chàng trai hâm mộ mình mà rayne không suy nghĩ nhiều đã quyết định làm một cái hợp đồng với đàn em khóa dưới vì thua cược nên mash phải tỏ tình với một đàn anh khóa trên từ đó cuốn vào một cái hợp đồng với đàn...