Cuối cùng domina và bác regro cũng tới, họ sót sa nhìn mash trêm giường bệnh, domina thậm chí còn tức giận đến mức siết chặt tay đến bật máu.
' chết tiệt lũ khốn đó...'
Chiều nay anh đã phải về sớm mà không chờ mash vì ông regro cần anh giúp vận chuyển dược liệu lên xe để đi giao.
Mash tỉnh dậy và thấy anh trai và ông già đang lo lắng nhìn mình, ông regro thậm chí còn không kìm được mà khóc lóc ôm lấy em.
_ xin lỗi vì ta đã không chắm sóc và cho con một cuộc sống tốt hơn _regrở
Mash thấu thế thì cũng sụt sùi ôm lấy ông, em nhấc đôi tay đã đau đến rã rời lên mà đáp lại cái ôm của ông cố gắng xoa dịu ông.
Domina cũng sụt sùi theo mà bước tới ôm em và ông vào lòng, có lẽ sự việc sảy ra hôm nay là một thứ khó quên nhất đối với họ đặc biệt là mash .
.
.
.
Một lúc sau cuối cùng cả ba cũng tách ra , mash nhìn ngang ngó dọc tìm kiếm bóng hình quen thuộc.Domina thấy thế thì trả lời thắc mắc trong lòng em luôn.
_ thằng đó về từ sớm rồi, lúc anh và cha đến thì thấy cậu ta ở cổng bệnh viện _ domina
Em nghe được đáp án thì không giấu nổi sự buồn bã, domian đến xoa đầu em trai mình .
_ Mọi thứ ổn rồi, mà kể cho anh biết đi tại sao tên đó lại ở đây? Không phải hắn đã sớm chia tay em rồi sao ?_domina
Mash nghe thế thì kể cho anh nghe đầu đuôi câu chuyện, domina nghe mà chỉ biết tức giận không thôi với yuri.
_em cũng không biết vì sao lúc đó anh ấy lại đứng về phía em và giúp em nữa _ mash
Domina đồng thời cũng rất cảm kích vì hành động của Rayne, tuy rất không thích Rayne nhưng thú thật thì anh cũng đánh giá rất cao tên này .
.
.
.
Một lúc sau mọi người cũng dọn đồ để về nhà , ông regro xách đồ còn mash được domina cõng trên lưng.Hôm nay về nhà mash được ông già và domina chiều chuộng và chăm sóc hết mực, muốn gì được đấy bồi bổ ăn đủ thứ.
Bạn bè cùng gọi điện và hỏi thắm rất nhiều, nhất là finn cậu còn đến tận nhà để thắm hỏi sức khỏe và mua cho mash tổ yến.
Finn ở lại cùng cậu đến tối thì về.
.
.
.
.Ở căn biệt thự Rayne về đến nhà thì đã thấy không khí nặng nề bao chùm lấy, người hầu trong nhà đều cúi gằm mặt xuống không ai dám ngước mặt lên nhìn.
Rayne bước vào phòng khách thì thấy ông nội đang ở đó, ông ta vừa thấy anh thì lệnh cho mọi người ra ngoài về nghỉ về sớm .
Mọi người răm rắp nghe theo ra ngoài và đóng cửa lại , trong phòng hiện giờ chỉ còn lại ông và anh .
Ông ta nhanh chóng tiến lại gần anh và cho anh một bạt tai thật mạnh, ông ta cầm roi da trên bàn mà đánh anh tới tấp.
Ông nội _ thằng ranh còn, mày nghĩ mày đang trống đối ai chứ!_
Ông nội _ mày dám đánh con bé sao , tại mày mà việc làm ăn lớn của tao đã thất bại rồi!_
Anh bắt lấy tay lão ta mà phản kháng làm lão ngã xuống đất, anh lấy từ trong cặp sách ra một sấp tài liệu.
_ ông nghĩ ông có thể kiếm soát tôi mãi sao ? Lão già đã quên mất thứ tài liệu quan trọng trong ngắn tủ ẩn ở phòng sách rồi thì phải, thảo nào lại canh gác lỏng lẻo thế. hiện tại tôi không còn là con rối của ông nữa, tôi đã biết được bí mật và điểm yếu của ông rồi _rayne
_ đống ma túy ở khu nhà phía đông của ông có lẽ sắp phải giao nộp cho cảnh sát mất rồi tiếc quá nhỉ _ Rayne
_ ông cứ yên tâm đi tôi kỹ hơn ông rất nhiều nên còn có bản photocopy nữa đấy , sớm muốn tất cả mọi nơi đều sẽ biết đến thôi _rayne
Ông nội _ chết tiệt! Rảnh con _
Ông ta gào lên những lời chửi rủa, anh hiện tại đã lật ngược thế cờ này rồi.
Bỗng nhiên anh bị bắt giữ lại lúc không cảnh giác, xấp tài liệu trên tay cũng bị dựt mặt.
Anh hoảng hốt nhìn lại thì không biết từ lúc nào sau lưng anh đã xuất hiện hai tên tay sai cao lớn, anh nhìn sơ có thể nhận ra ngay đây là mấy tên ở thế giới ngầm .
Ông nội _ hahaha nhóc còn mày còn non lắm, giờ thì trả giá cho hành động ngu ngốc của mày đi, đứng trong ổ dịch mà mất cảnh giác đúng là ngu ngốc _
Hai tên tay sai nhanh chóng lao vào đánh anh tới tấp , anh không thể nào phản kháng lại chỉ có thể nằm im chịu đòn .
Những đòn đánh cứ rơi xuống anh như vũ bão, vết thương chảy máu ngày càng nhiều ngày càng nặng hơn.
Đánh được một lúc lão ta sai người đến mang anh đi ....
.
.
.
.
Finn về nhà đã không thấy anh mình đâu đã thế người hầu giúp việc trong nhà lại không có một ai , cậu đi tìm khắp nơi nhưng tuyệt nhiên không tìm thấy ai , cuối cùng đến gần lại phòng của ông để tìm thử thì nghe được cuộc hội thoại kia.Cậu đứng hình tại chỗ, không ngờ bản thân lại nghe được một điều đáng sợ như thế.
Cậu từ ngoài có thể nghe thấy anh cậu đang chịu đòn, cậu phải làm sao đây có nên vào hay không ?
Cậu hiện tại đang rối lắm không biết phải xử lý như nào cả.....
🦝🦝🦝
Cảm ơn cậu đã đọc chuyện của mình, mong cậu yêu thích và bình chọn cho tác phẩm của mình, để mình có động lực ra chap mới nhanh nhất có thể nhé, nếu được hãy giành chút thời gian comment để giao lưu với tớ nhé 😘❤️
Vậy là bù chap đủ rồi nha , không biết giờ này còn ai thức không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAYMASH) hợp đồng
Fanfictionvì để tránh rắc rối từ những cô gái và chàng trai hâm mộ mình mà rayne không suy nghĩ nhiều đã quyết định làm một cái hợp đồng với đàn em khóa dưới vì thua cược nên mash phải tỏ tình với một đàn anh khóa trên từ đó cuốn vào một cái hợp đồng với đàn...