chap 26🦝

1.1K 124 18
                                    

Sau bữa tiệc tối, mọi người cùng nhau ngồi lại kể chuyện đến khuya rồi bắt đầu chia lều ra ngủ.

Lần này thì vận may đã xảy ra với Rayne, anh được ngủ chung lều với mash.

Có vẻ ông trời đang thương sót anh thì phải, đây có lẽ là lần cuối rồi nên anh sẽ trân trọng rất nhiều.
Vì tiện nghi của buổi cắm trại hạn hẹp nên anh và mash phải đắp chung chăn nằm trung một chiếc gối dài, cái này có phải ông trời đang yêu thương anh quá đỗi rồi không.

Nằm trong lều rất nhanh mash đã ngủ say , đêm nay chỉ có mình anh thao thức.

Anh sợ khi tỉnh giấc đến ngày mai cả hai sẽ không được như này nữa , nhìn cậu ngủ ngon trong chăn ấm anh thấy yên bình đến lạ , có lẽ sự lựa chọn lúc chiều của anh là đúng đắn.

Anh sẽ bảo vệ sự bình yên và vô tư này của cậu trong thầm lặng.

Chỉ mới một lúc sau , hiện tại đã là nữa đêm mọi người đã chìm vào giấc ngủ hết vì thế mà không gian càng trở nên tĩnh lặng hơn làm con người ta có nhiều tâm tư tình cảm, nhiều tâm sự muốn nói.

Anh tuy hay phủ nhận nhưng đã ý thức được từ lâu về tình cảm mà mình giành cho cậu, lúc đầu anh chỉ nghĩ đó là sự thoáng qua thôi nhưng có lẽ anh đã quá xem nhẹ thứ tình cảm này rồi.

Vì xem nhẹ nên mất cảnh giác, từ lúc nào mà nó đã mạnh đến nỗi kéo anh xuống chìm xâu vào trong.

Tình cảm ngày càng lớn nhanh và nhiều như cỏ dại có cố gắng nhổ thể nào cũng không hết, có lẽ anh đã chịu thua từ lâu mất rồi.

Đặt ra luật lệ để rồi phá vỡ, thật nực cười làm sao .

Bỗng cậu trở người quay mặt về phía anh , cơ thể cũng không yên phận mà ôm lấy anh vùi mặt vào ngực anh ngủ ngon lành.

_ âm...thơm..._ mash

Nhìn xem cậu còn đang nói mớ một cách ngây thơ mà không một chút phòng bị khi ngủ kia kìa.

'Đúng là ngốc hết chỗ nói '

Anh đưa tay chạm lên má cậu, cặp má bánh bao mềm mại như đang khiêu khích anh cắn vào.

Bàn tay chuyển dần xuống miết nhẹ đôi môi hồng hào mềm ấm, với không khí ám muội hiện tại có lẽ anh đã không tự chủ được nữa rồi.

Luật lệ là cái thá gì chứ, hiện tại nó đã chẳng ngăn nổi anh .

Anh nhích nhẹ đầu xuống áp môi mình lên cậu, những xúc cảm tiếp xúc đầu tiên của nụ hôn thật ấm áp , nó làm cho các tế bào môi của anh như nhảy múa.

Lúc đầu là áp môi nhưng con người mà, ai mà chẳng tham lam luôn muốn nhiều hơn nữa.

Tim anh đập nhanh theo nhịp thở gấp của bản thân

Anh bắt đầu liếm láp, rồi dùng chiếc lưỡi nóng hổi của mình để tách hai cánh môi hồng ra , anh tham lam nếm mùi mật ngọt bên trong khoang miệng ngọt ngào kia.

Lưỡi anh nhanh chóng tìm đến chiếc lưỡi đang nằm im lìm kia mà cuốn lấy mút mát, âm thanh vang lên khe khẽ khi nước miếng và hơi thở của cả hai quyện lại với nhau.

Trong lúc hôn không hiểu sao tay lại không yên phận mà luồng vào trong áo, tay anh tìm đến phần thịt mềm ở ngực của cậu mà xoa bóp nhẹ nhàng, sượt lên một tí anh dùng tay nhéo miết nhẹ hai nhũ hoa, cảm giác ở tay thực sự nóng ấm làm cho anh cứ râm ran mãi thôi.

Mash có bộ ngực thực sự rất đẹp, chúng to tròn và mềm mại nhũ hoa thì hồng hào trông rất dễ thương, tuy không giống con gái nhưng Rayne có thể khẳng định là đám con gái chắc gì đã mang lại cảm giác tốt thế này.

Anh nhìn thấy ngực cậu vào một lần vô tình đi ngang qua phòng tập của câu lạc bộ thể thao, lúc đó nhóm cậu đang chơi bóng rổ rất hăng say.

Có lẽ vì thiết kế của áo rộng và không có tay bị trễ xuống sâu nên khi hoạt động mạnh và đổ mồ hôi, rất dễ để thấy phần ngực lấp ló bên dưới chiếc áo mỏng kia.

Nhìn cậu trông có vẻ hơi khó thở nên anh luyến tiếc rời môi, chước khi buông hẳn lười anh vẫn còn cuốn lấy lưỡi cậu nên khi tách ra kéo theo rất nhiều sợi tơ trong suốt nhỏ.

Anh liếm môi cậu để không bỏ sót một giọt mật nào, đồng thời cũng liếm nhẹ môi của bản thân.

Anh chưa từng yêu ai hay hôn ai , anh chỉ là đang cố gắng học theo trên mạng một cách vụng về.

Nhưng quả thật mọi thứ thật sự rất tuyệt, nó như một liều thuốc phiện vậy nên anh phải tránh xa ra mới ổn.

Anh nhanh chóng chỉnh đốn lại suy nghĩ và hành động của bản thân rồi chỉnh lại quần áo cho cậu, xong suôi anh nằm xuống ôm lại cậu.

Anh vùi mặt vào mái tóc mềm để hít lấy mùi hương ngọt ngào quanh mũi này, cảm giác thực sự thoải mái quá độ.

Anh thực sự thích hơi ấm và mùi thơm này của cậu đến phát điên đi được, ôm cậu trong lòng tham lam giữ lấy hơi ấm và mùi hương anh đắp chăn lên cho cả hai rồi chìm vào giấc ngủ.

Tuy biết hành động lén lút này là sai nhưng đây là lần cuối rồi hãy để anh tự tiện và mạo phạm thế này một chút thôi.

' xin lỗi em vì đã làm trái với hợp đồng nhưng mà...'

' mash à , anh không biết từ bao giờ đã yêu em mất rồi '

Trái ngược với thời tiết lạnh buốt của bên ngoài , trong chiếc lều nhỏ hai người này thực sự ấm áp đến lạ lùng.

🦝🦝🦝

Cảm ơn cậu đã đọc chuyện của mình, mong cậu yêu thích và bình chọn cho tác phẩm của mình, để mình có động lực ra chap mới nhanh nhất có thể nhé, nếu được hãy giành chút thời gian comment để giao lưu với tớ nhé 😘❤️

Tui chờ comment của mọi người nha 🦝

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ