chap 16🦝

1.3K 140 20
                                    

Hai người nói chuyện được một lúc thì leglo gọi hai người vào ăn tối.

_ vào ăn thôi nào _ regro

Cả hai đáp lại rồi cùng nhau vào ăn.

_ Rayne ngồi xuống đây đi cháu, hôn nay ta đặc biệt tới đây là có món muốn mời cháu ăn , thay cho lời cảm ơn vì đã giúp đỡ mash nhà ta trong thời gian qua _regro

_ dạ cháu cảm ơn ạ, bác tốt với cháu quá lần sau bác không cần phải nhọc công như thế đâu ạ _ Rayne

_ có gì đâu, bác coi cháu là người thân trong nhà không mà, chút việc nhỏ này có là gì _ regro

Nói rồi 3 người cùng ngồi vào bàn dùng bữa, suốt bữa ăn ông Leglo liên tục quan tâm và gắp đồ ăn cho Rayne .

_ bác cứ để cháu tự nhiên ạ _ Rayne

_ ồ ta xin lỗi nhé _regro

_ ông già à, gắp đồ ăn cho con với _ mash

_ đây đây của con đây _ regro

Mash thực sự có hơi bất mãn khi thấy ông già nhà mình gắp đồ ăn cho anh nhiều hơn gắp cho mình, cậu hơi phồng má một chút nhưng rất nhanh đã quay lại bình thường.

Nhưng cậu không biết rằng hành động đó đã bị anh thu hết vào mắt.

'cũng có chút dễ thương và hơi trẻ con '

Anh nhìn cậu ba phần bất lực bẩy phần nuông chiều, tay không viết từ lúc nào mà không tự chủ gắp thức ăn cho vào chén của cậu.

Hàng động này làm cậu hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua, còn với ông regro thì ông rất cảm động vì nghĩ tình anh em của mash nhà mình với Rayne rất tốt.

' chắc chắn cả hai sẽ là ang em tốt của nhau đến cuối đời đây '

Còn Rayne khi nhận ra hàng động của mình thì rất xấu hổ mặc dù ngoài mặt rất nghiêm túc và không có gì là lay động.

3 người tiếp tục ăn tối cười nói với nhau rất vui vẻ,không khí xung quanh thực sự ấm áp.

Sau khi ăn tối xong thì anh và cha của cậu ra phòng khách trò chuyện và chơi cờ với nhau, cha và anh Rayne thực sự rất hợp nhau về khoản này nên cả hai rất vui vẻ mà tán gẫu, nhìn anh cứ như một người bạn già của cha vậy.

Trong khi hai người khia đang đánh cờ ở ngoài phòng khách thì cậu ở trong dọn dẹp rửa chén, sau khi rửa chén xong thì cậu cắt hoa quả và pha trà.

Cậu bưng đĩa trái cây cà trả ra phòng khách để mọi người cùng tráng miệng và chơi cùng nhau.

Thế là cả ba cùng nhau chơi cờ và ăn trái cây, uống trà.

Mash liên tục chơi thua, mặc dù đã được ông già nhà mình hướng dẫn tận tình và ang thì cố tình đánh thật đơn giản.

Mọi người cứ thế vui vẻ bên nhau, rất nhanh đã là 9 giờ tối.

_ cảm ơn vì bữa tối _ Rayne

_ không có gì đâu cháu đi về cẩn thận nhé, hôm nào lại nghe sang chơi chúng ta lúc nào cũng chào đón_regro

_ vâng , chào cả nhà mình cháu về ạ _ Rayne

_ anh về cẩn thận nhé _ mash

_ um_ Rayne

Anh tiến đến xoa đầu cậu rồi chào tạm biệt lần nữa rồi ra về.
.
.
.
.
.
.
.
.
Một tháng sau

Sau bữa ăn hôm đó thì anh và cậu ngày càng thân thiết với nhau hơn, thậm chí còn có su hướng díng lấy nhau.

Nơi nào có mash thì chắc chắn sẽ có Rayne, nơi nào có Rayne ách hẳn sẽ có mash.

Cả hai dính nhau như thế làm mọi người càng chắc chắn hơn về việc họ thực sự đã hết cơ hội rồi .

Thế nhưng hôm nay Rayne phải đến trường một mình vì mash bảo hôm nay có việc.

Vừa đến trường thì anh thấy hôm nay mọi người thực sự chú ý vào anh nhiều hơn mọi khi, họ nhìn anh bình thường thì không có gì để nói nhưng hôm nay họ nhìn anh bằng ánh mắt rất lạ lùng.

Điều này làm anh vừa thắc mắc vừa khó chịu, anh nhanh chân vào lớp của mình cất cặp rồi đến phòng hội trưởng của mình.

' hôm nay mọi người sao thế nhỉ '

Ang pha cho mình một tách trà vừa nhâm nhi vừa lên trang web của trường để cập nhật thông tin, và thật bất ngờ khi trên top 1 trang web của trường là bản tin mash bạn trai hợp đồng của anh đang cùng ăn sáng với một cậu học sinh ở căn tin, trông cả hai rất thân mật.

Thậm chí còn có bức ảnh chụp được mash đang giới thiệu cậu trai kia cho bạn bè của mình, nhưng vì chụp ở xa và chụp lén nên không thể thấy mặt của cậu trai kia.

Anh cảm thấy bản thân mình hơi bất an và có chút tức giận.

' thì ra sáng nay nhóc ấy không đi cùng mình là vì thằng này sao?'

' không Rayne không được vội vàng kết luận như thế, biết đâu đây chỉ là bạn của nhóc ấy thì sao '

' không được mắc sai lầm lẫn hai '

' nhưng nhóc ấy còn giới thiệu cậu trai kia với bạn bè của mình nữa, mình thậm chí còn chưa dược giới thiệu bao giờ...'

' mà khoan tại sao mình phải quan tâm như thế nhỉ, dù sao đây cũng chỉ là đối tác hợp đồng thôi mà, đúng đúng, mình chẳng có lý do gì để tức giận hay bất an cả '

' chắc lát nữa nghỉ trưa mình nên tìm gặp và rủ nhóc ấy đi ăn trưa, sau đó sẽ hỏi cho rõ như thế sẽ tốt hơn '

Anh quyết định bỏ qua việc này để chú tâm vào giấy tờ báo cáo sáng nay, nhưng chưa được bao lâu thì điện thoại của anh sáng lên dòng tin nhắn.

Anh cầm lên đọc tín nhăn thì đây là tin nhắn đến từ cậu với nội dung như sau

/ Trưa nay em bận rồi nên sẽ không đi ăm cùng anh được cho em xin lỗi nhé/

Vẻ mặt của anh bây giờ trở nên khó coi hơn bao giờ hết, anh nhanh chóng nhắn cho cậu.

/ Được/

Rồi tức giận ném điện thoại sang một bên.

                               🦝🦝🦝

Cảm ơn cậu đã đọc chuyện của mình, mong cậu yêu thích và bình chọn cho tác phẩm của mình, để mình có động lực ra chap mới nhanh nhất có thể nhé, nếu được hãy giành chút thời gian comment để giao lưu với tớ nhé 😘❤️

🦝 Tui quay lại r đây, từ nay sẽ ra chap đều đặn như thường ngày nhé 🦝

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ