chap 28🦝

944 131 17
                                    

Về đến nhà anh nhìn thấy ngay ông nội mình đang ngồi thong thả trên ghế sofa mà nhâm nhi trà, trông ông ta thỏa mãn vô cùng khi đạt được điều mình muốn.

Anh lúc này chỉ muốn giết chết ông ta mà thôi, anh cắn răng nắm chặt tay chịu đựng mà bước vào trong ngồi xuống ghế đối diện.

Ông nội _ ồ cháu của ta về rồi sao ? Chắc hẳn đã có chuyến đi rất vui nhỉ?_

Ông nội _ nhưng chuyến đi nào rồi cũng phải kết thúc thôi, chúng ta phải về nhà vì nhà là nơi tốt nhất mà đúng không?_

Anh nghiến răng chịu đựng, anh không phản kháng một chút nào cả vì anh biết nếu phản kháng thì sẽ chỉ toàn là bất lợi mà thôi.

Ông nội _ đừng im lặng như thế chứ ta không muốn bị cháu của mình xa cách thế đâu _

_ ông muốn gì thì nói luôn đi lão cáo già , dùng sự an toàn của nhóc ấy để cưỡng ép tôi? Đúng là hèn hạ_ Rayne

Ông nội _ cháu đúng là nóng vội mà _

Ông nội _ nhưng không sao cả, chiều nay cháu hãy sửa soạn thật đẹp đi cùng ta đến dự sinh nhật con gái của tập đoàn xxx nhé, còn giờ thì nghỉ ngơi đi _

Anh nghe thế thì cũng đứng dậy rời đi , anh cảm tưởng nếu còn ở lại thì anh sẽ làm ra chuyện không hay mất .

Anh bước vào phòng của mình rồi mạng tay đóng cửa, tất cả gia nhân và giúp việc đều giật mình thon thót khi cảm nhận được tâm trạng hiện tại của anh .

.
.
.
.
Chiều đến

Anh được quảng gia vào gọi chuẩn bị để đi đến buổi sinh nhật của người sẽ là hôn phu của mình.

Một lúc sau anh chán ghét bước ra khỏi phòng, anh khoác lên mình vẻ ngoài hào nhoáng của một thiếu gia tài phiệt.

Ông đã chờ ở trên xe trước, anh nhanh chóng bước lên xe và ngồi vào ghế.

Ông ra hiệu cho tài xế chạy rồi quay sang nói với anh .

Ông nội _ ta mong con có thể cư xử thật tốt để có thể lấy lòng cô gái đó, nếu chuyện này mà thất bại thì hãy chuẩn bị đi ta không biết thằng nhóc đó sẽ ra sao đâu _

Rayne chỉ biết im lặng gật đầu nghe theo ông, anh phải nhẫn nhịn và làm như thế thì mới có thể bảo vệ cậu an toàn được.
.
.
.
Rất nhanh đã đến nơi, xe dừng trước một căn biệt thự lớn xa hoa.

Anh và ông bước xuống xe chỉnh trang lại rồi bước vào bữa tiệc , mọi thứ bên trong đều lấp lánh và xinh đẹp .

Nơi đây được bài trí một cách tinh tế và sang trọng, xung quanh thì toàn là những người tai to mặt lớn có tiếng.

Anh thừa biết bữa tiệc sinh nhật chỉ là cho có mà thôi, mục đích chính vẫn là để các quý tộc có cơ hội giao lưu và nịnh hót tìm kiếm các mối quan hệ và liên kết với nhau nhằm trục lợi cho bản thân.

Anh nhanh chóng cầm món quà mà ông đưa tiến đến chỗ giao lưu của những cậu ấm cô chiêu, liếc mắt qua đã nhìn thấy nhân vật chính của bữa tiệc.

Anh nhanh chóng đến đó, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh cũng đúng thôi anh vổn rất nổi tiếng mà.

Anh bước tới đưa cho cô gái kia món quà, rồi buông những lời đường mật giả tạo cùng những hành động lịch lãm.

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ