chap 7🦝

1.7K 152 15
                                    

Sáng hôm sau , cậu và anh vẫn như thường lệ, gặp nhau ở ngã tư và cùng nhau đến trường.

Lúc nào cũng thế vừa bước vào trường mọi ánh mắt đã đổ dồn về hai người, ngưỡng mộ có , ghen tị có, phức tạp cũng có .

Họ luôn to nhỏ bàn tán với nhau về cầu và anh , và đặc biệt là cậu .

" Thằng nhóc đó tại sao lại được hội trưởng Rayne đồng ý nhỉ?"

" Có khi nào nó đã bỏ bùa hội trưởng rồi không?"

" Cũng rất có thể là như thế đấy, nó và cha của nó là người ở trên núi xuống mà"

" Đúng thế, bảo sao tôi nhìn nó cứ dị dị"

" chắc chắn nó đã bỏ bùa hội trưởng rồi đúng là đáng sợ mà!"

" Bảo sao nhìn nó dị hợm thế mà vẫn hội trưởng lại đồng ý "

"Đúng là tên dị giáo "

"Dồ thờ phụng ma quỷ "

Đó là những lời cay nghiệt mà họ luôn bàn tán về cậu từ lúc được anh đồng ý đến giờ

Rayne thì có vẻ không để tâm hay chú ý đến những thứ thừa thãi như thế, vì đơn giản là chúng chả mang lại lợi ích gì cho anh hết, chỉ tổ mất thời gian phiền não mà thôi.

Nhưng mash thì lại khác cậu rất để ý đến việc này, nó thực sự làm cậu tổn thương rất nhiều nhưng đau lòng nhất vẫn là vì họ nói xấu cha của cậu.

Tuy ông ấy chỉ là cha nuôi thôi nhưng ông đã rất yêu thương cậu, hi sinh vì cậu rất nhiều nên cậu thương ông lắm.

Tới cầu thang thì cũng là lúc cả hai tách ra để ai về lớp người nấy , lúc này thì Rayne mới để ý được rằng tâm trạng của cậu có vẻ không tốt cho lắm, bằng chứng là cậu rất im lặng, gương mặt thì ỉu sìu.

Mash là như thế đấy, buồn vui gì cũng thể hiện hết ra ngoài mặt, thậm chí cậu bé này còn chả biết nói dối bao giờ.

Cậu luôn trong sáng và thuần khiết biết bao, rất ngốc nghếch và dễ bị lợi dụng, điều đó làm anh đau đầu không ít lần.

Gần nhất là hôm nọ anh khi ra về.
.
.
.
.
.

Bình thường thì cậu luôn đều đặn đúng giờ chờ anh trước cổng trường để cùng nhau ra về, nhưng đặc biệt hôm nay cậu lại ra rất chễ.

Anh cứ nghĩ cậu đã đi cùng nhóm bạn rồi nên tính ra về luôn, nhưng chợt anh nhớ ra rằng...

' chẳng phải bạn của thằng nhóc vẫn đang ở câu lạc bộ hay sao!?'

Biết rằng có gì đó không ổn nên anh quay lại tìm cậu, anh ráo riết chạy khắp các phòng học để tìm kiếm và cuối cùng anh cũng tìm ra cậu.

Cậu đang cặm cụi lau dọn nhà vệ sinh của trường, việc mà đáng lẽ những người bị phạt lỗi phải làm.

' không lẽ nhóc này phạm lỗi gì sao ?'

Anh nhẹ nhàng bước tới bên cậu để hỏi

_ hôm nay nhóc phạm lỗi hay sao mà giáo viên bắt dọn nhà vệ sinh thế này?_ Rayne

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ