Quảng cáo oneshot nè, bộ này tui viết để bù 2 chap hôm tui đi du lịch, nhưng không ngờ lại trúng sinh nhật Rayne nên là tui sẵn đăng lên luôn ❤️🦝
Mọi người vào đọc nhé ❤️🦝
___________________________________________
.
.
.
2 ngày sauTại công viên của thành phố bên cạnh.
Finn ngồi trong quán cà phê mà hồi hộp không thôi, cậu đưa mắt nhìn trái nhìn phải sợ có người theo dõi mình.
Mash bước vào quán cà phê mà nhìn xung quanh rất nhanh đã thấy finn, cậu lại gần và ngồi xuống đối diện với finn.
_ cậu hẹn tớ có truyện gì thế?_ mash
Finn nhìn mash mà cũng thấy sót, dạo này mash rất hốc hác.
Kể từ lần bị đánh hội đồng cậu chỉ mới khỏe lại được một tí thế mà lại bị finn gọi đi xa như này , finn cảm thấy có chút tội lỗi nhưng việc này thực sự rất gấp nên cậu không còn cách nào khác.
Cậu mở lời.
_ thực ra tớ có việc quan trọng muốn nói với cậu, và cũng có việc muốn nhờ cậu giúp một tay _finn
Finn nói rồi đưa ra trước mặt mash cuốn nhật ký của Rayne, chiếc điện thoại và album cùng các đơn mua thuốc và phiếu khám bệnh.
_cậu đọc đi thì sẽ rõ _finn
Mash cầm từng thử một lên xem xét rồi đọc, được một lúc thì cậu bắt đầu sụt sịt vài cái.
Cậu đọc và xem kĩ từng thử một, cậu đọc xong mà lòng nghẹn lại nước mắt cứ thế không tự chủ mà tuôn rơi.
' thì ra anh cũng yêu em'
Finn thấy bạn mình như thế thì đưa khăn tay cho cậu, finn đồng thời cũng đưa cho mash đọc một sấp tài liệu và xem một đoạn video ngắn.
Nội dung đều nói về việc buôn bán ma túy của ông nội, những tài nguyên không hợp pháp và tài sản tham ô.
_ đây là ông nội của chúng tớ, ông ấy là một người cay nghiệt và xấu xa _ finn
_ tớ... tớ cần cậu giúp một tay để cứu lấy anh Rayne, làm ơn! Anh ấy vì hi sinh mà đã bị ông bắt đi rồi _ Finn
_ ông định khử anh ấy để bịt miệng,anh Rayne đang gặp nguy hiểm chỉ ba ngày nữa thôi ông sẽ đến và lấy mang anh ấy _ finn
_Hiện tại tớ chỉ có bằng chứng do anh ấy để lại , nếu nộp lên tòa chắn sẽ thắng kiện nhưng mà anh Rayne thì..._ finn
_ tớ muốn giải cứu anh ấy, tớ đến đây có lẽ để đưa cho cậu thứ mà vốn thuộc về cậu, coi như đó là những lời cuối cùng tớ không biết có thể cứu và nhìn được ahh ấy lần cuối hay không _ finn
Mash nghe xong mà ngẩn người, cậu không thể nhận thức được nữa rồi.
Rayne người cậu yêu vì cậu mà đang gặp nguy hiểm, mash nóng ruột bắt đầu hỏi finn tới tấp.
_Rayne... Rayne anh ấy sao rồi, cậu biết được vị trí không? Chúng ta nên báo với cảnh sát ngay _ mash
_ anh ấy đang gặp nguy hiểm _ mash
_Tớ cũng muốn báo nhưng sợ sẽ đến tai ông nội mất _ finn
Cậu kể cho mash nghe về gia thế của ông và quyến lực của ông mình, mash nghe song mà chỉ biết tuyệt vọng.
Nước mắt cậu không tự chủ mà rơi nhẹ trên má , cậu cảm thấy bản thân thật vô dụng và bất lực đến cùng cực.
_ tất cả là tại tớ không tốt nên mới không thể giúp gì được cho anh ấy, tớ đã khiến anh ấy phải gặp nguy hiểm như thế _ mash
Finn vuốt lưng cậu an ủi, finn cũng thế cậu cũng thấy bản thân thật vô dụng khi để anh bảo vệ làn này đến lần khác.
.
.
.
.Ở một căn nhà hoang nọ trong rừng sâu.
Lính _ thằng nhóc láo xược, mày mà cũng giám đối đầu với ngài ấy sao _
Lính' _ đúng là ranh con không biết lượng sức, sống trong nhung lua quen rồi nên ngạo mạn _
_ lũ chó quấn chủ như các người thì biết gì về tôi chứ! Đám các người cứ chờ đi khi tôi thoát được khỏi đây cũng là ngày tàn của các người _ Rayne
Anh nói lớn với tông giọng khinh bỉ, đồng thời cũng khạc nhổ nước bọt lên mặt bọn chúng.
Bọn lính thấy thế thì điên tiết lên , chúng lấy cây gỗ trong góc tường mà không ngừng đánh đập anh .
Anh đau đớn nhưng tuyệt nhiên không kêu la nửa lời, anh biết bản thân lúc này cần phải cứng rắn lên một chú.
Anh không muốn bản thân phải gục ngã ngay lúc này đâu,vì anh cũng phải bảo vệ người anh yêu và em trai nữa mà.
Anh ráng ngượng dậy nhưng càng gồng bọn chúng lại đánh càng hăng, cũng thậm chí còn dùng đồ tích điện dí vào người anh .
Anh đau đến không thể kìm nén, da thịt anh bị nấu chín dưới nhiệt độ của dòng điện, anh bị bỏng nặng và các vết thương bắt đầu có dấu hiệu của sự nhiễm trùng.
Chúng đánh anh xong thì ném anh vào phòng tối mà bỏ mặc anh sống chết, chúng thậm chí chỉ cho anh ăn những món đồ bị ôi thiu hay thức ăn bị sống và có mùi.
Anh chỉ biết cắn răng chịu đựng ăn để sống cho qua ngày, cho cơ thể ngày một yếu đi này có thể chịu được những đòn roi cay nghiệt kia.
Anh nhất định không được gục ở đây, anh phải tiếp tục sống để còn có thể ở bên người anh yêu vào một ngày nào đó.
Anh hôm nay lại tiếp tục bị đánh, càng quá đáng hơn khi chúng lấy dao rạch trên cơ thể anh những vết cắt đau đến thấu tim gan.
Tàn ác hơn chúng còn đổ lên người anh một bọc muối, anh đau đớn cầm cự.
Tầng mắt đã phủ một lớp mờ nhạt, ý thức của anh ngày càng yếu đi.
Cuối cùng anh đã ngất đi trong căn phòng tối tắm lạnh lẽo.....
🦝🦝🦝
Cảm ơn cậu đã đọc chuyện của mình, mong cậu yêu thích và bình chọn cho tác phẩm của mình, để mình có động lực ra chap mới nhanh nhất có thể nhé, nếu được hãy giành chút thời gian comment để giao lưu với tớ nhé 😘❤️
Dự tính tuần này sẽ end bộ hợp đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAYMASH) hợp đồng
Fanfictionvì để tránh rắc rối từ những cô gái và chàng trai hâm mộ mình mà rayne không suy nghĩ nhiều đã quyết định làm một cái hợp đồng với đàn em khóa dưới vì thua cược nên mash phải tỏ tình với một đàn anh khóa trên từ đó cuốn vào một cái hợp đồng với đàn...