chap 38🦝

1.3K 111 71
                                    

Két...két....két....

Từ đằng sau hai tên lính chạy chiếc xe cũ xông lên áp sát cả hai, chúng dùng súng bắn tứ tung làm mọi thứ hỗn loạn.

Đội cơ động của cảnh sát nhanh chóng vào vị trí với khiên chắn chống đạn xông pha đi đầu bảo vệ cho đoàn xe phía sau,mash hoảng sợ chạy nhanh nhất có thể nhưng vì cõng theo Rayne nên không đi được nhanh.

Nhận thấy tình hình hiện tại, rayne không chút suy nghĩ vẫy vùng muốn thoát khỏi mash

_ mash thả anh xuống mà chạy đi nhanh lên!_ Rayne

_ không em không thể làm thế được _ mash

_ đừng ngang bướng nữa! Sao em cứng đầu quá vậy!?_ Rayne

Mash siết chặt tay đang cõng rayne hơn.

_ chúng ta đã hứa sẽ cùng nhau đến cuối cùng mà? Anh quên rồi sao?_ mash

_ nhưn...aaa_ Rayne

Vì bị vấp chân và không còn sức lực nên mash bị khụy xuống, cơ thể cậu đã đến giới hạn rồi.

_ mash ! Mash ! Em sao thế! _ Rayne

_ anh đã bảo rồi mà thả anh xuống đi! Xin em đấy anh không muốn bản thân yếu đến mức không thể bảo vệ người mình yêu đâu, anh muốn trước lúc chết bả thân có thể hy sinh vì em ... Như thế thì cái chết mới có..._ Rayne

Chưa nói hết câu anh bị ném ra xa lăn vài vòng trên đất rồi rớt xuống cái mương cũ bên đường...

Chưa nói hết câu anh bị ném ra xa lăn vài vòng trên đất rồi rớt xuống cái mương cũ bên đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Rayne em yêu anh..._ mash

ĐOÀNG...

Mash hứng trọn nhiều phát đạn từ phía sau , chiếc xe cũng bị cảnh sát bắn bị trượt bánh mất phanh lao thẳng vào mash.

Cú va chạm làm em văng ra xa chúng xe của finn rồi vật ra đất , em nằm trên mặt đường máu tuôn ra thành vũng.

Finn nhìn mà chỉ biết la toáng lên , cảnh sát đã bao vây khu vực và bắt được đám lính.

Rayne lúc này mới lồm cồm bò lên , vết thương đau nhói khiến anh phải nhăn mặt chịu đựng.

Anh ngước lên nhìn mọi thứ xung quanh mà mặt tái đi , anh nhanh chóng dùng hết sức bò nhanh đến chỗ cậu nằm mặc kệ cho những tế bào đang gào thét đau đớn.

Anh chen vào nhóm cảnh sát đang bao vây cậu để đến bên cậu nhưng bị họ dữ lại, anh vùng vẫy trong bất lực nhưng chỉ nhìn được vùng máu và vạt áo của cậu mà thôi.

(RAYMASH) hợp đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ