Sau cuộc hẹn với mash finn về nhà , cậu mang tâm thái lo sợ, bồn chồn bước vào trong .
Quản gia ra ngoài đón tiếp cậu và thông báo cho cậu rằng ông sẽ không về hôm nay vì có công tác hai ngày ở thành phố x, finn gật đầu chào ông rồi bước vào nhà.
.
.
.
.
Tối, cậu nằm trên giường mà trằn trọc không ngủ được, cậu lo lắng cho anh cậu ở đâu đó đang gặp truyện ko hay .Đang nằm thì cậu nghe ngoài của có tiếng gõ, cậu tò mò ra xem thử thì từ dưới có một tờ giấy đẩy vào trong.
Cậu tò mò cầm lên đọc thử thì bất ngờ về nội dung bên trong....
/ Cậu finn
Tôi là quảng gia đây, có lẽ tôi không thể giấu được nữa rồi.
Thời gian ở bên cậu và cậu chủ Rayne đã khiến cho tôi cảm giác bản thân như một người cha vậy, tôi thực sự quý hai người.
Tôi biết được điểm nơi cậu Rayne bị bắt, đó là ngọn núi khu rừng phía bắc.
Nơi đó là vùng ngoài pháp lựa nên được ông ta trọng dụng làm căn cứ , cậu hãy nhanh chóng đến đó để tìm kiếm anh trai mình đi.
Phần tôi, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ kéo dài thời gian hết mực có thể, thời gian qua dưới trướng ông ta tôi đã làm quà nhiều việc có lỗi rồi .
Tôi muốn bản thân làm gì đó để giúp mọi người. /
Cậu đọc xong mà sững sờ, cũng thầm cảm ơn vì quảng gia đã giúp cậu và anh trai.
Ông ấy là người tốt, là người luôn chắm sóc cả hai từ khi còn bé.
Cậu và anh trai luôn dành những sự kính trọng ủa mình cho ông, luôn coi ông là gia đình.
Cậu nhanh chóng ghi nhớ tất cả nội dung trong lá thư, sau khi nhớ tất cả cậu cầm bật lửa lên và đốt lá thư đi tránh trường hợp bị phát hiện.
.
.
.Lập tức sáng hôm sau cậu đã chuẩn bị kĩ càng mọi thứ, cậu cũng đã nhắn tin cho mash .
Cậu và mash sau buổi học sẽ bắt đầu cuộc tìm kiếm giải cứu anh Rayne ...
Ở trường cậu luôn tỏ ra bình thường và mash cũng thế, chỉ khác ở chỗ cả hai bám nhau hơn bình thường mà thôi.
Cậu và mash đang đi dọc hành lang thì đụng mặt yuri, cô ả vẫn hóng hách như mọi khi .
Cô ả đi qua hai người thì cố ý gạt chân mash để cậu ngã xuống, đồng thời cũng cố tình nói lớn.
_Ôi trời , xem ai đây? Không phải là thằng ranh bị đánh đến ngu vãi hôm trước đây sao? Vẫn còn mạnh dạn gớm nhỉ?_ yuri
_ anh Rayne sao rồi, vẫn ổn chứ? Ồ mà quên chắc chắn là không ổn rồi vì tao đã méc ông cơ mà, tất cả là tự anh ta muốn chuốc hết vào người thôi _ yuri
_ đây là cái giá phải trả khi giám chọc giận tiểu thư ta đây _ yuri
Cô ta bật cười khanh khách rồi bỏ đi, mash cùng finn nhìn theo mà chỉ biết cắn răng chịu đựng.
Họ không thể vì một người như cô ta mà phá hỏng kế hoạch được...
Ông của finn đang đi công tác hai ngày, đây là thời cơ tốt để hai người hành động.
Cả hai phải tận dụng thật tốt điều này, đánh nhanh rút gọn để tránh đêm dài lắm mộng.
Finn đơ mash dậy giúp mash phủi đồ để cả hai cùng đi, mash và finn chở về lớp tiếp tục học.
.
.
.Buổi học rất nhanh đã kết thúc , tất cả học sinh háo hức ra về.
Mash cũng tách khỏi anh trai mình bảo rằng hôm nay sẽ ở lại nhà finn chơi qua đêm, đồng thời cũng cùng finn tách khỏi nhóm bạn.
Cả hai cùng nhau đến phòng thay một bộ đồ mới rồi cùng nhau đến nhà của bác quảng gia gần đây để lấy xe, quảng gia đã chuẩn bị cho họ một chiếc xe bốn chỗ.
Mash cùng finn lên đường đến ngọn núi phía bắc, thời gian phải mất 7 tiếng đi xe.
Trên đường đi cả hai vô cùng cảnh giác tránh việc bị theo dõi đồng thời cả hai cũng đã gọi trước cho cảnh sát,để phòng trường hợp bất trắc xảy ra.
Đường đi gập ghềnh và thưa thớt nhà cửa cũng như người dân, xung quanh u tối lạnh toát làm không gian đen tối đến đáng sợ.
Xung quanh và hai chỉ là những ngôi nhà bỏ hoang cũng cây có hoang sơ, finn lái xe trong tâm chí căng thẳng cảng giác đến cực độ.
.
.
.
.
Đi được một lúc thì họ đã dừng ở dưới chân núi, finn giấu chiếc xe ở một bụi cỏ gần đó rồi bước đến chỗ mash.Cả hai cùng nhau lêo lên nui qua lối đường mòn, tìm theo chỉ dẫn của bác quản gia cả hai rất nhanh đã tìm thấy được một khu nhà máy bỏ hoang mục nát.
Nơi đây hoang tàn và đổ vỡ tới độ sẽ sập bất cứ lúc nào , cả hai nhanh chóng trồn vào một bụi cây cách đó không xa để xem xét tình hình.
Từ xa cả hai thấy được trong nhà máy có 3 người còn bên ngoài là hai người, bọn chúng là những tay dang hồ đánh thuê có tiếng trong giới.
Finn và mash có lẽ sẽ không có cơ hội chiêng thắng.
Một người giỏi thể thao đấm box, nhưng lại vừa khỏi vết thương gần đây nên không thể đánh nhau được .
Còn cậu thì hoàn toàn không có khả năng chiến đấu, cậu chỉ giỏi mấy khoản học tập mà thôi.
Đang lúc bối rối thì finn chợt nghĩ đến một quyết định táo bạo nhưng cũng có % thàng công cao, cậu nhah chóng bàn tính với mash .
Cả hai đằng nào cũng đã hết cách rồi, nhiều ăn nhiều ngã về không.
🦝🦝🦝
Cảm ơn cậu đã đọc chuyện của mình, mong cậu yêu thích và bình chọn cho tác phẩm của mình, để mình có động lực ra chap mới nhanh nhất có thể nhé, nếu được hãy giành chút thời gian comment để giao lưu với tớ nhé 😘❤️
Dự tính tuần này sẽ end bộ hợp đồng , tình tiết đang được đẩy nhanh nên mọi người thông cảm nhé ❤️🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAYMASH) hợp đồng
Fanficvì để tránh rắc rối từ những cô gái và chàng trai hâm mộ mình mà rayne không suy nghĩ nhiều đã quyết định làm một cái hợp đồng với đàn em khóa dưới vì thua cược nên mash phải tỏ tình với một đàn anh khóa trên từ đó cuốn vào một cái hợp đồng với đàn...