അച്ചു - V
മുകിൽ /മുന്ന - Joonie
ധനുസ് /നന്ദു - Jungkook
ജീവ /കുഞ്ഞു - Jimin
ഭൂമി /ഇക്കു /ഇക/പൊന്നു - Tae (female version)
മേഹുൾ /മനു - Jin
കൃഷ്ണ /കണ്ണൻ - Jackson
പ്രകൃതി /കിച്ചു - Eunwoo
കൃശിവ് / ശിവ - Felix
തപസ് /അപ്പു - Yoongi
ഹാനിക / അനു - Hobi
ശലഭ /അഭി - jisoo
ആമി - IU
കൃഷക് / കുട്ടു - Jaebum
പവി - Jinyoung
നിധി - Mark
അലോക് /അക്കു - Sehun
അപ്പൊ ഇതാണ് നമ്മുടെ ആൾകാർ...പിന്നെ ഈ സ്റ്റോറിയിൽ Taejoon പോലെ തന്നെ ബാക്കി couplesum പ്രധാനപ്പെട്ടതാണ്... അവരുടെ കഥയും...അതെല്ലാം കൂടിച്ചേർന്നാലെ
ഇത് പൂർണമാകുള്ളൂ...✨️✨️✨️✨️✨️✨️✨️✨️✨️
മാധവും അക്കുവും കൂടെ മനുവിന് വെള്ളം ഒക്കെ കൊടുത്ത് ഒരു 10 15 മിനിറ്റ് അവൻ ഓക്കേ ആവാൻ വേണ്ടി വെയിറ്റ് ചെയ്തു . അതിനിടയിൽ ഫിയാൻ ചുറ്റുപാടും ശ്രദ്ധിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു .
മരിച്ച ആളുകളുടെ ബോഡിയിൽ നിന്നും കിട്ടിയ ഫോണിൽ നിന്ന് വിവരങ്ങൾ അവൻ വേഗം തന്നെ തന്റെ ലാപ്ടോപിലേക്ക് പകർത്തി .
കൂട്ടത്തിൽ ലീഡർ ആയിട്ടു ഉണ്ടായിരുന്നവന്റെ ഫോൺ ലിസ്റ്റ് പരിശോധിച്ചപ്പോൾ ഒരേ നമ്പറിൽ നിന്ന് മാത്രമായി പല തവണ കാൾ വന്നത് അവൻ ശ്രദ്ധിക്കാതിരുന്നില്ല .മാധവ് : "എടാ ഇനി ഇവിടെ അധികം നേരം നിക്കുന്നത് സേഫ് അല്ല . നേരം വെളുക്കുന്നതിനു മുന്നേ നമുക്ക് പോണം"
അക്കു : "മനു നിനക്ക് നടക്കാൻ പറ്റുമോ ?"
മനു ഒന്നും മിണ്ടാതെ അക്കുവിനെ ഒന്ന് രൂക്ഷമായിട്ട് നോക്കി..
ഇതു കേട്ടിട്ട് അക്കുവിന്റെ ബാക്കിലുണ്ടായിരുന്ന മാധവ് ഒന്നും നോക്കാതെ അക്കുവിന് ചെറിയൊരു ചവിട്ടു കൊടുത്തു . അത് കണ്ടിട്ട് മനുവിന് ചിരിക്കാതിരിക്കാൻ പറ്റിയില്ല .
അക്കു : "പട്ടി എന്തിനാടാ നീ എന്നെ ചവിട്ടിയെ ..?"
മാധവ് : "പിന്നെ ഈ അവസ്ഥയിൽ അവനെ കണ്ടിട്ട് ഇമ്മാതിരി കോമഡി അടിക്കല്ലേ എന്റെ അക്കു... ഒന്നാമതെ എനിക്ക് ആകെ പൊളിഞ്ഞു കേറി നിക്കാണ്. ഇവനെ ഇങ്ങനെ ആക്കിയവന്മാരെ മര്യാദക് ഒന്ന് കൊടുക്കാൻ പോലും പറ്റിയില്ല.."
YOU ARE READING
മുകിൽ
Fanfiction"പ്രധാനവാർത്തകൾ... പ്രമുഖ വ്യവസായിയും ഈ വർഷത്തെ no. 1 ബിസിനസ് ഉടമയ്ക്കയുള്ള അവാർഡ് ലഭിച്ച VRISHABH MALHOTHRA മുംബൈയയിലെ വീട്ടിൽ കൊല ചെയ്യപ്പെട്ട അവസ്ഥയിൽ കണ്ടെത്തി. അദ്ദേഹത്തിന്റെ രണ്ടു മക്കളെ കാണാതായി എന്ന് റിപ്പോർട്ട് ലഭിച്ചു." ...