121-127

1.1K 53 11
                                    


121

“Tạp!”

“Thực hảo, này quá.”

“Trong chốc lát chụp đánh diễn, tiểu Tống cùng Tiểu Tô đi trước nghỉ ngơi một chút, ấp ủ một chút cảm xúc. Tiểu Vương, ngươi tới chụp được một cái yêu nương cùng Đại Lý Tự Khanh bị đuổi giết kia đoạn diễn.”

“Tốt, đạo diễn.”

Trần Mặc Bạch an bài xong liền hãy còn trốn vào thụ ốc, xem vừa rồi chụp phiến tử đi, phó đạo diễn mang kính râm cùng che nắng mũ, xoa tay hầm hè đi chụp vai phụ suất diễn.

Tống Quy Nha cùng Tô Chỉ từ trong rừng cây đi ra, hướng đoàn phim lâm thời thiết trí nghỉ ngơi khu đi đến, nghênh diện vừa lúc gặp phải sắm vai yêu nương Đinh Thanh Viện.

Ba người gặp thoáng qua, hình cùng người lạ.

Tô Chỉ ngồi xuống ở mái che nắng phía dưới liền nhịn không được nói: “Ai, ngươi nói, đều qua đi thời gian dài như vậy, cũng không thấy nàng có động tĩnh gì, rốt cuộc là ở nghẹn cái chiêu gì đâu?”

Tống Quy Nha cầm lấy nàng yêu tha thiết giả cổ mộc tắc bình giữ ấm, mở ra cái nắp, ngửa đầu uống lên hai khẩu, mới hướng phim trường lí chính ở chuẩn bị treo dây thép Đinh Thanh Viện phương hướng nhìn thoáng qua, không mở miệng nói chuyện.

“Không biết nên nói hai ngươi là lá gan đại, vẫn là tâm đại, phóng như vậy cái tai họa tại bên người đảo quanh, sẽ không sợ lại xảy ra chuyện?” Tô Chỉ mị nhãn như tơ, cười đến không có hảo ý, “Vẫn là nói…… Ngươi còn tưởng lại đến một lần?”

Lần trước bị hạ dược lúc sau, Tô Chỉ không thiếu lấy chuyện này trêu chọc nàng.

Tống Quy Nha đã thói quen, dường như không có việc gì nói: “Đặt ở tầm mắt có thể đạt được chỗ, mới có thể an tâm.”

Tô Chỉ gật đầu, “Kia đảo cũng là.”

Tống Quy Nha cũng đem ánh mắt thu trở về.

Triệu thị tập đoàn Thái Tử gia Triệu Tử Mộc lâm đi vào trước, ngạnh sinh sinh mà đem Đinh Thanh Viện trích đến không còn một mảnh, chuyện này mặc kệ nghĩ như thế nào, cũng không có khả năng là bởi vì chân ái.

Ngược lại có khả năng là có khác tính toán.

Đến nỗi mưu chính là cái gì, ai cũng không biết.

Chỉ biết, Triệu Tử Mộc lúc trước cùng Lê Tinh Thần quan hệ phỉ thiển, Đinh Thanh Viện có thể sạch sẽ mà ra tới, Lê Tinh Thần ở trong tối cũng là ra lực.

Cho nên, cùng với đem Đinh Thanh Viện đuổi ra đoàn phim, còn không bằng lưu trữ nhìn xem nàng muốn làm cái gì.

Chỉ cần nàng có điều động tác, các nàng tự nhiên là có thể tương kế tựu kế, tìm hiểu nguồn gốc.

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ