91-100

997 30 0
                                    

091

Mọi người đăng nhập hảo trò chơi tài khoản, tiến vào chiến đội phòng.

Phượng Vũ chiến đội - phong ngâm cửu thiên, Phượng Vũ chiến đội - đầy sao, Phượng Vũ chiến đội - dưới ánh trăng Quy Nha, Phượng Vũ chiến đội - tử bất ngữ theo thứ tự sắp hàng.

Mỗi người trò chơi nick name đều cùng chính mình bản thân tên tương quan, Hề Đồng Nguyệt lâm thời thay thế bổ sung, dùng còn lại là Thẩm Ngôn trò chơi tài khoản, tử bất ngữ.

Hề Đồng Nguyệt rũ con ngươi, không chút để ý mà nhìn lướt qua di động cái kia quần áo giản dị tự nhiên tóc quăn nữ hài trước người tên, theo sau nhướng mày triều một bên Tống Quy Nha nhìn lại, vừa lúc nhìn thấy nàng ý đồ dùng tai nghe che giấu lên kia một mạt phi ý.

Tên là Tống Quy Nha phía trước trong lúc vô ý thấy Cố Viên Viên dạo siêu thoại khi nhìn đến, nàng không biết Cố Viên Viên dạo chính là fan CP siêu thoại, chỉ cảm thấy siêu thoại tên có “Nguyệt” có “Quạ”, thập phần hợp tâm ý, liền ở báo danh thời điểm đệ trình tên này.

Sau lại bị Tiết Ngâm các nàng trêu chọc, mới biết được này nguyên lai là nàng cùng Hề Đồng Nguyệt cp danh, bất quá nick name đệ trình sau không thể lại sửa, liền không lại đem chuyện này để ở trong lòng, huống hồ khi đó nàng không nghĩ tới, có một ngày sẽ cùng Hề Đồng Nguyệt ngồi ở cùng nhau chơi game, tư tâm cũng là không nghĩ sửa.

Nhưng hiện tại……

Tống Quy Nha làm một cái còn chưa hoàn toàn thích ứng mở ra văn hóa người, khó tránh khỏi cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Mang lên tai nghe sau liền bắt đầu thí nghiệm.

Tống Quy Nha đảm nhiệm chỉ huy, bảo đảm liên lạc thông suốt thập phần quan trọng, “Nghe được đến sao?”

Tiết Ngâm: “Nghe được đến.”

Lê Tinh Nhược: “Nghe được lạp.”

Hề Đồng Nguyệt: “Ân.”

Hề Đồng Nguyệt thanh âm từ trước đến nay lười biếng mà gợi cảm, như là đêm khuya hơi say, lộ ra phá lệ liêu nhân ý vị, mặc dù chỉ là một cái nhợt nhạt giọng mũi, chui vào màng tai cũng sẽ gợi lên một trận tim đập nhanh.

Tống Quy Nha không cấm nhĩ nhiệt, chợt ổn hạ tâm thần, “Hảo, Tinh Nhược nhảy dù.”

Lê Tinh Nhược: “Thu được.”

Vì bảo đảm thi đấu công bằng tính, phát sóng trực tiếp cùng hiện trường hình ảnh lùi lại suốt mười phút.

Phòng phát sóng trực tiếp người xem sinh sôi nhìn mười phút quảng cáo.

Quảng cáo kết thúc, hình ảnh bắt đầu biểu hiện, phi cơ đã xuất phát, từ bản đồ góc phải bên dưới hướng góc trái phía trên chậm rãi bay đi, 100 danh tuyển thủ chính như hạ sủi cảo giống nhau theo thứ tự nhảy vào chiến trường.

Đại bộ phận người xem giờ phút này chính hứng thú bừng bừng mà suy đoán, hai cái minh tinh chiến đội có thể hay không kiên trì đến vòng chung kết.

Tiểu bộ phận nghe tin mà đến ẩn núp ở phòng phát sóng trực tiếp fan CP ở nhìn đến Tống Quy Nha trò chơi danh trong nháy mắt, thiếu chút nữa cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác.

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ