021
Phương Hà bị cảnh sát mang đi tin tức cũng không có khiến cho bao nhiêu người chú ý.
Các võng hữu chính vội vàng ở ruộng dưa xem náo nhiệt, xem đến vui vẻ vô cùng.
Kế 【 Tống Quy Nha sẽ phi 】, 【 núi non mây trắng đoạt người đại chiến 】 chờ hot search lúc sau, 【 Lê Tinh Nhược Tống Quy Nha 】, 【 Lê Tinh Nhược fans mặt đau không 】 lại lần nữa đăng bảng.
Làm nguyên bản liền xuất sắc ngoạn mục ban đêm càng thêm lạc thú.
Nguyên nhân gây ra là Lê Tinh Nhược tân phát một cái Weibo.
【 Lê Tinh Nhược: Chúng ta là vĩnh viễn bằng hữu. Cụng ly! [ hình ảnh ][ hình ảnh ]】
Đồ 1 là khánh công yến Lê Tinh Nhược cùng toàn tổ đại chụp ảnh chung, đồ 2 là Lê Tinh Nhược cùng Tống Quy Nha hai người đơn độc chụp ảnh chung.
Ảnh chụp trung sáng ngời đại đường ngọn đèn dầu huy hoàng, chiếu rọi ra Tống Quy Nha tóc đen tuyết cổ, trong suốt con ngươi như dục dục rực rỡ đá quý, nàng ngồi ở bàn ăn trước, tư thái tùy ý, một tay chi cằm nhìn phía màn ảnh, bình tĩnh thâm trầm mặt mày lộ ra nhạt nhẽo ý cười, thẳng tới đáy mắt.
Mà bên cạnh Lê Tinh Nhược không giống thường lui tới cao lãnh kiêu ngạo, mà là giống như hàng xóm gia nghịch ngợm đáng yêu muội muội, hai tay phân biệt ở Tống Quy Nha đỉnh đầu bày ra hai chỉ tai thỏ, tú trí khuôn mặt thượng tràn đầy thân cận tươi cười, mơ hồ còn có thể thấy hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền.
Nơi nào còn có phía trước xung khắc như nước với lửa khí thế.
Ảnh chụp sở bày biện ra hai người quan hệ chi hảo, cùng với Weibo lẫn nhau quan động thái, lực phá bất hòa đồn đãi.
Trước đây tận sức với hắc chết Tống Quy Nha Tinh Nhược phấn tức khắc choáng váng, vội vàng ở phía dưới nhắn lại Lê Tinh Nhược có phải hay không bị bắt cóc uy hiếp, nếu đúng vậy lời nói chớp chớp mắt, bọn họ lập tức đi cứu nàng.
Lê Tinh Nhược phá lệ mà hồi phục bình luận: Không có nga, Nha Nha là ta ân nhân cứu mạng, về sau các ngươi nhưng không cho khi dễ nàng nha.
Thấy này hồi phục, fans càng ngốc.
Ân nhân cứu mạng?
Tống Quy Nha đã cứu Tinh Nhược? Khi nào? Bọn họ như thế nào không biết?
Hỏi lại thời điểm, Lê Tinh Nhược lại không lại hồi phục.
Fans càng ngốc, sốt ruột hoảng hốt mà đi làm cho phẳng khi những cái đó “Biết rõ nội tình” “Đại phấn”.
Nhưng mà, lần này “Đại phấn” nhóm lại giống người gian bốc hơi dường như, như thế nào tin nhắn đều không có hồi phục.
Nhà mình chưng nấu (chính chủ) tự mình bác bỏ tin đồn, hơn nữa không có người lung tung mang tiết tấu, các fan mới rốt cuộc chịu tin tưởng Lê Tinh Nhược cùng Tống Quy Nha là thật sự trở thành bằng hữu.
Chuyện tới hiện giờ, mặc dù mặt bị đánh đến xoát xoát đau, cũng chỉ có thể nhận.
Ai kêu là chính mình phấn thần tượng, còn có thể sao tích, sủng bái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục Tê
RomanceTác phẩm: Câu hệ ảnh hậu cùng nàng váy hạ thần Tác giả: Ô Dục Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3577 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2137 Văn chương tích phân: 79,702,232 Thể loại truyện:...