41-50

1.2K 41 0
                                    

041

Hồ nước không tính thâm, nhưng cũng có gần như năm sáu mét chiều sâu.

Tống Quy Nha biết bơi cực hảo, chẳng sợ vào nước nháy mắt trên mặt còn treo kinh ngạc biểu tình, vào nước sau cũng có thể kịp thời bế khí, tránh cho sặc thủy thảm kịch.

Chợt vừa vào thủy, đôi mắt không có biện pháp mở, trước ngực kia đạo lôi kéo lực không biết ở khi nào đã biến mất không thấy.

Đãi đôi mắt ở trong nước thích ứng sau, Tống Quy Nha mở hai tròng mắt mới đột nhiên phát hiện.

Kéo nàng vào nước Hề Đồng Nguyệt không ở bên cạnh.

Ban ngày mặt nước thanh triệt, mơ hồ còn có thể nhìn đến bên trong quấn quanh thủy thảo, buổi tối chìm vào trong nước, ánh mắt có thể đạt được chỗ chỉ còn lại có một mảnh tối tăm hắc ảnh, lờ mờ ở đáy nước lay động.

Phiếm lạnh lẽo hồ nước đem nàng quanh thân bao lấy, tựa đỉnh đầu pha lê cái lồng, đem ngũ cảm đều tẫn nhiên che chắn, bao gồm ở trên bờ khi đáy lòng kia mạt khô nóng.

Nàng ở trong nước không thể kêu gọi, cũng nghe không đến bất luận cái gì tiếng vang, bên tai chỉ có ục ục nặng nề dòng nước thanh.

Chỉ có thể ở chỗ cũ dạo qua một vòng, trừ bỏ đỉnh đầu kia phiến màu cam ánh lửa, khắp nơi đen tuyền, cơ hồ cái gì đều nhìn không thấy.

Trên người áo da thú hút thủy, trở nên càng ngày càng nặng, du hai hạ đều cảm thấy vô cùng gian nan.

Rơi vào đường cùng, Tống Quy Nha đem áo da thú cởi ra, xách ở trong tay, nổi lên mặt nước.

Cầm quần áo ném lên bờ biên, đục lỗ nhìn lại, đống lửa bên như cũ không có một bóng người.

Tống Quy Nha hơi hơi nhíu mày, hít sâu một hơi, lại lần nữa lẻn vào hồ nước trung.

Đãi mặt nước lại lần nữa khôi phục bình tĩnh, Hề Đồng Nguyệt từ một khác đầu bên bờ toát ra đầu tới, chậm rãi hướng đống lửa biên đi tới, dù bận vẫn ung dung mà ngồi ở trên cọc gỗ sưởi ấm.

Đại khái qua sáu bảy phút, Tống Quy Nha còn không có đi lên để thở.

Hề Đồng Nguyệt là biết Tống Quy Nha biết bơi tốt, đã từng nàng liền từ Đông Hải bên trong vớt viên trân châu đưa về kinh, làm nàng sinh nhật lễ vật.

Nếu không nàng cũng sẽ không theo nàng khai loại này vui đùa.

Nhưng qua đi thời gian dài như vậy còn không có đi lên……

Chẳng lẽ là bị thủy thảo cuốn lấy?

Hề Đồng Nguyệt một đôi mắt đen nhìn hồ nước, trầm ngâm một lát liền triều bên bờ đi đến, mới vừa một cúi đầu, liền thấy một cái dung mạo điệt lệ mỹ nhân ngư phá thủy mà ra, một đôi ngó sen cánh tay thẳng tắp triều nàng duỗi tới.

Nàng dừng lại bản năng triệt thoái phía sau nện bước, tùy ý Tống Quy Nha đem nàng túm xuống nước đi.

Hai cụ ẩm ướt thân thể ở trong nước ôm nhau, sợi tóc quấn quanh đồng thời, Tống Quy Nha một tay gắt gao nắm Hề Đồng Nguyệt thủ đoạn, một tay ôm lấy nàng thon thon một tay có thể ôm hết eo, không làm nàng lại từ bên người trốn đi.

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ