101-110

1.1K 40 2
                                    


101

Lục Kim Phàm làm tuyển tú xuất thân đỉnh lưu, fans cơ sở có thể nói thập phần khổng lồ, hơn nữa hắn bản nhân tính cách ánh nắng tươi sáng, biểu diễn quá rất nhiều làm người ý nan bình phim ảnh kịch nam nhị, kỹ thuật diễn rõ như ban ngày, ở trong vòng xem như có độc đáo mị lực nam nghệ sĩ.

Đối với Lục Kim Phàm tham diễn trứ danh đạo diễn Trần Mặc Bạch kịch, các fan không thể nghi ngờ là vui sướng lại kích động, đối này bộ kịch báo lấy cực đại chờ mong, thậm chí cảm thấy này bộ kịch có thể ở sang năm phi lan thưởng thượng chiếm cứ một vị trí nhỏ, nhân tiện có thể cho Lục Kim Phàm thừa cơ hướng thưởng, sự nghiệp càng gần một bước.

Nhưng 《 trác ngọc 》 đoàn phim khai thông quan hơi sau, quan tuyên điều thứ nhất diễn viên đội hình, nữ chính cư nhiên là Tống Quy Nha.

Này liền làm Lục Kim Phàm fans nháy mắt phá vỡ.

Tống Quy Nha?

Chính là cái kia tần lên hot search tổng nghệ già?

Tuy rằng ở tổng nghệ cùng điện cạnh lĩnh vực, Tống Quy Nha danh khí đã không thua giới giải trí bốn tiểu hoa, nhưng ở biểu diễn thiên phú thượng lại trước sau chịu người lên án.

Nhìn một cái nàng trước kia diễn đều là cái gì ngoạn ý nhi?

《 đêm tân hôn, bị người thực vật lão công sủng lên trời 》?

《 ta ở tây tám khu cùng mật đường vương tử nhóm hẹn hò 》?

《 sinh bảy cái nữ nhi sau mang cầu chạy 》!

Này đó kịch tùy tiện click mở một bộ đều thuộc về là xem một cái là có thể sáng mù hai mắt nông nỗi, nàng sao có thể có tư cách cùng ca ca cùng nhau đáp diễn đâu?!

Tấm màn đen, tuyệt đối là tấm màn đen!

Loại này tài nguyên già, không chống lại chờ sang năm sáng mù người xem hai mắt?

Theo võng hữu chống lại thanh âm càng ngày càng nghiêm trọng.

Càng ngày càng nhiều người qua đường cũng đều đối này bộ kịch trí lấy sử thượng lớn nhất chú ý độ, sôi nổi nghi ngờ Tống Quy Nha kỹ thuật diễn.

Mỗ trạm kéo tay nhóm thậm chí đem Tống Quy Nha trước kia diễn sở hữu diễn cắt nối biên tập thành quỷ súc, phóng thượng võng, không đến hai cái giờ, tỉ lệ click phá trăm vạn.

Kể từ đó, liền tính là Tống Quy Nha nhan giá trị phấn, khinh công phấn, lão bà phấn cùng với fan CP, cũng đều chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.

Không có biện pháp, ai làm Tống Quy Nha dĩ vãng xác thật không có lấy đến ra tay kỹ thuật diễn đâu.

Trần Mặc Bạch mới vừa đuổi đi phó đạo diễn, giám chế lại chạy tới, “Trần đạo, Triệu tổng làm ngài cho hắn hồi cái điện thoại.”

Triệu Tử Mộc lúc này gọi điện thoại, đơn giản chính là muốn gây áp lực làm Trần Mặc Bạch thay đổi người, Trần Mặc Bạch cả đời phụng hiến với nghệ thuật, ghét nhất chính là này đó loanh quanh lòng vòng, đơn giản đưa điện thoại di động đóng.

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ