051
Tới gần chạng vạng, các khách quý mới một lần nữa trở lại thác nước trúc ốc.
Đi theo nâng kiệu các dũng sĩ buông người cũng không có rời đi, mà là cẩn thận mà bắt đầu thế các khách quý nhóm lửa nấu cơm, quét tước nhà ở.
Mấy ngày không trụ người, khắp nơi gió lùa trúc ốc nghiễm nhiên đã rơi xuống một tầng thổ, thậm chí còn có tiểu động vật dừng lại quá dấu vết.
Làm trò chơi thắng lợi khen thưởng, dư lại nhật tử, Ca Ca Tháp Sát bộ lạc dũng sĩ muốn tùy thời nghe theo phân phó.
Chính như Thủ lĩnh Kiệt sở hứa hẹn: Chỉ cần đem Đại Tư Tế quyền trượng đoạt lấy tới, làm hắn lên làm chân chính bộ lạc thủ lĩnh, Thủ lĩnh Nguyệt nói cái gì chính là cái gì, làm bộ lạc hướng đông, bọn họ tuyệt không hướng tây!
Mặt khác, các khách quý cũng không cần lại chính mình đi đi săn thu thập vật tư, mỗi ngày buổi sáng đều sẽ có bộ lạc tộc nhân vận chuyển mới mẻ rau quả thịt cá chờ sinh hoạt nhu yếu phẩm lại đây.
Kế tiếp nhật tử, các nàng không cần lại tiếp tục gian nan cầu sinh, chỉ cần coi như là ở hải đảo nghỉ phép, chờ tiết mục thu kết thúc kia một ngày phi cơ trực thăng tới đón bọn họ.
Năm vị khách quý vui vẻ thoải mái mà ăn xong bữa tối, Đỗ Địch Phong mới thở hổn hển thở hổn hển mà đi rồi trở về, một mông ngồi ở bếp biên, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Trì Hoắc cười cười: “Cho ngươi để lại cơm chiều, chậm rãi lại ăn.”
“Cảm ơn hoắc ca.” Đỗ Địch Phong rót một ống trúc thủy, hơi chút hoãn lại đây một chút, “Không nghĩ ra kia mấy cái đại hán nâng cỗ kiệu như thế nào còn có thể đi được so với kia sao mau, nếu không phải kia một lưu dấu chân, ta thiếu chút nữa đều lạc đường.
Bất quá như vậy lăn lộn xuống dưới, Đỗ Địch Phong nháy mắt tiếp nhận rồi Hề Đồng Nguyệt không cho hắn ngồi cỗ kiệu lý do.
Hắn thân thể tố chất đích xác còn kém điểm.
Như vậy nghĩ, Đỗ Địch Phong ánh mắt mang theo cảm kích mà nhìn phía ngồi ở bên hồ Hề Đồng Nguyệt.
Mà Hề Đồng Nguyệt lúc này chính nhìn chăm chú vào Tống Quy Nha động tác xuất thần, dư quang đều không có phân cho hắn một chút.
Tống Quy Nha đang ở dùng tiểu đao cấp quả dại tước da, trên cổ tay mang dây cỏ bện mà thành vòng tay, theo nàng tước trái cây động tác ném động, khiêu vũ dường như.
Nàng móng tay mượt mà chỉnh tề, khớp xương thon dài tinh tế, bởi vì lưỡi dao chiết xạ ra lãnh quang, có thể rõ ràng mà thấy mu bàn tay thượng màu xanh lơ mạch lạc, có một loại khác gợi cảm.
Ai có thể tưởng được đến, như vậy một đôi giống như tác phẩm nghệ thuật tay, từng nắm một cây hồng anh thương, tắm máu chiến đấu hăng hái, mảnh khảnh thân thể lập với thành lâu phía trên, kinh sợ ngũ quốc, thủ bắc cảnh mười sáu châu bá tánh.
“Hề Đồng Nguyệt?” Tống Quy Nha đem tước tốt quả tử đi phía trước đệ đệ.
Hề Đồng Nguyệt hơi hơi một rũ mắt, thoáng nhìn nàng tay phải ngón trỏ tiêm thượng kia một đạo đã kết vảy màu đỏ sậm hoa ngân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục Tê
RomanceTác phẩm: Câu hệ ảnh hậu cùng nàng váy hạ thần Tác giả: Ô Dục Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3577 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2137 Văn chương tích phân: 79,702,232 Thể loại truyện:...