31-40

1.4K 54 3
                                    


031

Ánh rạng đông vừa lộ ra, một tia nắng mặt trời xuyên thấu qua sơn gian đám sương chiếu xạ tiến vào.

U ám trầm tịch trong sơn động chậm rãi đi ra một người.

Đúng là một mình sinh tồn trần hãn hiên.

Hắn đón ánh nắng duỗi một cái đại đại lười eo, theo sau ở trên đất bằng bắt đầu làm hít đất.

Chiếu sáng hạ tiểu mạch sắc làn da toả sáng khác thường sáng rọi, thân thể mỗi một chỗ cơ bắp đều phi thường đều đều, không có chút nào thịt thừa, cánh tay thượng mỗi một cây cơ bắp đường cong đều thập phần rắn chắc hữu lực.

Sáng tinh mơ lên thấy một màn này, phòng phát sóng trực tiếp trần hãn hiên fans thiếu chút nữa điên rồi.

“A a a ca ca hảo soái ta hảo ái!”

“Một màn này nếu là tối hôm qua đi vào giấc ngủ trước thấy nên thật tốt, ta còn có thể làm mộng đẹp.”

“Không hoảng hốt, ta đã lục xuống dưới, tư ta phát ngươi.”

“Cảm ơn tỷ muội!”

“…… Ta là nam.”

“…… Cảm ơn đại huynh đệ!”

Tập thể dục buổi sáng đánh thức thân thể cơ năng sau, trần hãn hiên quay đầu nhìn về phía màn ảnh, cùng màn hình trước người xem chào hỏi.

“Đại gia buổi sáng tốt lành.”

“Hôm nay thời tiết không tồi, ta tính toán đi bờ biển thử thời vận, nói không chừng buổi tối có thể cải thiện một chút thức ăn, ăn đốn hải sản bữa tiệc lớn.”

Mấy ngày nay trần hãn hiên đã đem trong sơn động bộ xử lý mà ra dáng ra hình, rất có nguyên thủy ăn lông ở lỗ hương vị.

Chẳng qua này phụ cận trừ bỏ một chỗ suối nguồn, mấy viên quả mọng thụ cùng với ngày hôm sau bắt được một con dê ở ngoài, không có mặt khác đồ ăn nơi phát ra.

Hiện tại, dương cũng ăn được chỉ còn lại có một nửa, không ra hai ngày hắn phải cạn lương thực.

Dù vậy, trần hãn hiên cũng không hề có đi tìm mặt khác khách quý xin giúp đỡ ý tứ.

Trải qua mấy ngày lộ tuyến thăm dò, hắn phát hiện nơi này kỳ thật ly bờ biển không tính quá xa.

Trải qua một phen suy tư lúc sau, hắn cảm thấy hoàn toàn có thể đem đi biển bắt hải sản làm xem điểm, hấp dẫn người xem, vận khí tốt nói, thuận tiện còn có thể cho chính mình thay đổi khẩu vị.

Ăn nửa chỉ nướng chân dê cùng một ít quả mọng sau, trần hãn hiên liền bước lên đi biển bắt hải sản hành trình.

Bên kia.

Khoảng cách Tống Quy Nha “Hình mãn phóng thích” còn có năm phút.

Đen như mực lều trại nhỏ cũng không biết là dùng cái gì tài chất làm, bên ngoài sớm đã ánh mặt trời đại lượng, bên trong lại vẫn là giống như đêm tối giống nhau tối tăm.

Tống Quy Nha phút chốc ngươi mở hai tròng mắt, vành tai khẽ nhúc nhích, ẩn ẩn nghe được lều trại ngoại truyện tới “Sột sột soạt soạt” tiếng vang, còn cùng với một hai câu rất nhỏ nói chuyện thanh.

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ