071Cơ hồ ở Tống Quy Nha quanh thân khí tràng đông lạnh trong nháy mắt, Tiết Ngâm liền ý thức được chính mình khả năng nói sai lời nói.
“Cái gì mấy trăm năm?” Tiết Ngâm vội vàng bù, “Nga, đó là chúng ta bên này một cái tương đối khoa trương cách nói, tỷ như đói thời điểm, liền sẽ khoa trương mà nói, mấy trăm năm không ăn cơm đói chết lạp, cùng loại như vậy.”
Tiết Ngâm sợ Tống Quy Nha không tin, một đôi lóe sáng mắt to vô cùng chân thành mà cùng nàng đối diện.
Tống Quy Nha ôn nhuận cười: “Đúng không, ta học xong.”
Không biết vì cái gì, thấy Tống Quy Nha cười, Tiết Ngâm mạc danh cảm thấy da đầu tê rần, nội tâm sinh ra một cổ mãnh liệt thả điềm xấu dự cảm.
Như thế nào làm.
Rõ ràng ở trong tiết mục hai người đã ánh mắt kéo sợi, Hề Đồng Nguyệt cư nhiên còn không có nói cho Tống Quy Nha kia sự kiện?
Mặc kệ nói như thế nào, loại sự tình này vẫn là Hề Đồng Nguyệt chính mình thẳng thắn tốt nhất, người ngoài cuộc không có tư cách lắm miệng.
Cũng may trước mắt thoạt nhìn là hỗn đi qua.
Bất quá vì tránh cho lại nói lỡ miệng, chỉ có thể……
36 kế tẩu vi thượng kế.
“Cái kia,” Tiết Ngâm mặt hướng tới môn, ra vẻ bình tĩnh mà đối Tống Quy Nha nói, “Nếu Hề lão sư không ở, ta đây đi trước một bước, chúng ta hôm nào ước.”
Tiết Ngâm mới vừa đi tới cửa, tay còn không có đáp thượng then cửa tay, liền nghe Tống Quy Nha sạch sẽ mát lạnh thanh âm từ phía sau vang lên, “Không hề từ từ? Hoắc tỷ nói nàng vội xong sẽ đến công ty.”
Tiết Ngâm thân hình một đốn.
Này nếu là đổi làm bình thường còn chưa tính, hôm nay nàng tìm Hề Đồng Nguyệt là có việc gấp muốn thương lượng, bằng không cũng không có khả năng đại thật xa tự mình tới công ty tìm nàng.
Do dự một lát, Tiết Ngâm dưới lòng bàn chân quẹo một khúc cong, một mông ngồi ở Tống Quy Nha bên cạnh trên sô pha.
Tống Quy Nha vãn môi ngồi xuống.
Không biết Hề Đồng Nguyệt còn có bao nhiêu lâu mới đến, Tiết Ngâm sợ lại nói nói bậy, đơn giản lấy ra di động, bắt đầu không coi ai ra gì mà chơi game.
Tống Quy Nha cũng không ngại, liền ngồi ở bên cạnh xem.
Hiện đại tay du đối với nàng tới nói thập phần xa lạ, bất quá nhìn trong chốc lát lúc sau, nàng cũng minh bạch quy tắc trò chơi.
Tiết Ngâm thao túng di động tiểu nhân nhi, ở các hoang phế trong căn phòng nhỏ sưu tập trang bị, dùng một loại gọi là thương vũ khí đánh chết mặt khác tiểu nhân nhi, chờ đánh chết xong trừ đồng đội ở ngoài mặt khác mọi người, màn hình liền sẽ xuất hiện một con du quang bóng lưỡng đại thiêu gà, tức vì thắng lợi.
Đương nhiên, Tống Quy Nha sở dĩ biết thắng được thi đấu tiêu chuẩn, cũng không phải bởi vì Tiết Ngâm trò chơi chơi đến hảo, tương phản, nàng là từ đầu tới đuôi nằm thắng thả bị phun cái kia, có thể ăn gà toàn dựa đồng đội cấp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục Tê
RomanceTác phẩm: Câu hệ ảnh hậu cùng nàng váy hạ thần Tác giả: Ô Dục Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3577 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2137 Văn chương tích phân: 79,702,232 Thể loại truyện:...