081
Một tiếng kinh hô còn chưa phát ra, đã bị nuốt hết ở trong bóng đêm.
Tống Quy Nha ôn nhu mà nhiệt liệt, làm Hề Đồng Nguyệt có chút thở không nổi tới, tự phụ lãnh diễm khuôn mặt thượng thực mau liền nổi lên một tầng mĩ diễm màu đỏ.
Cũng may nàng còn còn sót lại một tia lý trí, kịp thời kéo ra hai người chi gian khoảng cách, làm Hề Đồng Nguyệt có thể hấp thu dưỡng khí.
Nơi đây, Tống Quy Nha duỗi tay phất khai rơi rụng ở nàng trước người sợi tóc, thon dài hữu lực đốt ngón tay như có như không mà mơn trớn kia phiến như bạch sứ trong sáng da thịt.
Tối tăm nhỏ hẹp không gian, thân thể mẫn cảm độ bị vô hạn phóng đại, làm nguyên bản liền có chút mẫn cảm thân thể mềm mại kích khởi một trận run rẩy.
Hề Đồng Nguyệt hàm giận mang kiều mà trừng hướng nàng, mặt mày chi gian toát ra không tự biết mị thái.
Tống Quy Nha không tự giác hầu kết lăn lộn, như là bị cái gì kích thích đến dường như, lại lần nữa cúi người hôn đi xuống.
Lần này, nàng đại phát từ bi mà buông tha kia đóa kiều diễm môi, mà ở nàng thanh tú giữa mày, đứng thẳng chóp mũi, tinh xảo cằm, non mịn giữa cổ, thành kính mà rơi xuống từng đạo nhỏ vụn lại triền miên hôn, cuối cùng vùi đầu ở cổ, phun ra chước người hơi thở.
“A Thù……” Nhiễm động tình âm sắc trở nên mất tiếng.
Hề Đồng Nguyệt bỗng chốc nắm nàng ẩn ẩn nổi lên gân xanh tay.
“Không cần ở chỗ này.”
Tống Quy Nha ngồi dậy tới, liếc mắt một cái có thể thấy được dưới thân người quần áo hỗn độn, mơ hồ có thể thấy bên trong màu đen ren nội y, hơi hơi cuộn lên tóc đen không biết khi nào chui đi vào, uốn lượn ra từng điều yêu dã dây đằng, làm như cuốn lấy linh hồn của nàng, làm người vô pháp bứt ra.
Tống Quy Nha liền như vậy nhìn chằm chằm Hề Đồng Nguyệt ngực, nhìn một hồi lâu.
Thẳng đến Hề Đồng Nguyệt nhịn không được giơ tay vuốt ve nàng gương mặt, đáy mắt tràn ra khó gặp yếu thế.
“Đi lên được không?”
“Ân.” Này một tiếng trả lời cực kỳ khắc chế.
Tống Quy Nha thế nàng cởi bỏ đai an toàn, mở cửa xe, xuống xe sau dắt tay nàng vội vàng mà triều trong nhà đi đến.
Phương nam ngày mùa hè gió đêm ẩn chứa đặc có oi bức cùng ẩm ướt, nghênh diện thổi qua tới, không những không có mang đến một tia mát lạnh, ngược lại cấp trong thân thể kia đem lửa rừng thêm một phen củi đốt, thiêu đến càng thêm tràn đầy, rất có lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế.
Cố tình lúc này, Hề Đồng Nguyệt sinh ra muốn trêu đùa nàng một phen tâm tư, oán trách nói: “Ngươi chậm một chút, ta xuyên chính là giày cao gót.”
Tống Quy Nha bỗng chốc dừng lại bước chân, vừa quay đầu lại nhìn thấy nàng khóe môi cao cao nhếch lên độ cung.
Nàng liền biết, nàng là cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục Tê
RomanceTác phẩm: Câu hệ ảnh hậu cùng nàng váy hạ thần Tác giả: Ô Dục Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3577 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2137 Văn chương tích phân: 79,702,232 Thể loại truyện:...