111-120

972 32 1
                                    


111

Lời tuy như thế, nên chụp suất diễn vẫn là muốn chụp.

Chỉ là này diễn muốn diễn đến hảo, vẫn là diễn đến không hảo……

Là cái vấn đề.

Hóa xong trang đổi hảo quần áo sau, Tống Quy Nha đi ở quen thuộc lại xa lạ dài lâu cung trên đường, tâm tình đặc biệt phức tạp.

Quải quá hành lang vũ thời điểm, vừa lúc thấy thân xuyên long bào, đầu đội ngọc quan Lục Kim Phàm chính dẩu đít tránh ở cửa điện ngoại hướng phim trường nhìn xung quanh.

Nguyên bản trang điểm lên cũng coi như phong thần tuấn dật người, giờ phút này lại lược có vẻ có chút hỉ cảm.

Tống Quy Nha đi qua đi, đứng ở hắn phía sau, theo hắn tầm mắt nhìn thoáng qua, bên trong lộn xộn một mảnh, đoàn phim người đang ở vì bọn họ kế tiếp suất diễn làm chuẩn bị, đạo diễn Trần Mặc Bạch đang ngồi ở máy theo dõi bên, hướng tới một khác sườn nhiều ra một người đang nói cái gì.

“Lục lão sư, ngươi đang xem cái gì đâu?”

“Ta đi, làm ta sợ nhảy dựng, ngươi đi đường như thế nào không thanh nhi?” Lục Kim Phàm che lại ngực, an ủi kinh hách quá độ trái tim nhỏ, nói chuyện thanh âm lại không dám quá lớn.

Tống Quy Nha xin lỗi cười.

Lục Kim Phàm đột nhiên nhớ tới nàng sẽ khinh công, đi đường không thanh âm cũng bình thường, giả khụ một tiếng che giấu xấu hổ, chợt nhớ tới chính sự, vội vàng chỉ vào bên trong, đè nặng giọng nói hỏi: “Hề lão sư hôm nay như thế nào cũng tới? Nhà tư sản thị sát còn không có kết thúc sao?”

Nhìn như chỉ là tò mò đặt câu hỏi, trong giọng nói lại lơ đãng lộ ra một chút sợ hãi sợ hãi.

Xem ra tối hôm qua đóng phim khi, Hề Đồng Nguyệt cấp bóng ma không nhỏ.

Chẳng qua, nguyên bản cho rằng chỉ có chính mình một người khẩn trương, không nghĩ tới còn có người so nàng càng khẩn trương, Tống Quy Nha tâm tình tức khắc nhẹ nhàng vài phần.

Lục Kim Phàm khẩn trương là bởi vì sợ hãi, mà nàng khẩn trương là bởi vì ái.

Trong đó khác nhau nhưng quá lớn.

Kể từ đó, mặc dù là ghen lại có quan hệ gì?

Hề Đồng Nguyệt là nàng bạn gái, hống một hống thì tốt rồi.

Tống Quy Nha theo hắn chỉ phương hướng nhìn lại, vừa lúc cùng cùng đạo diễn nói xong lời nói ngồi dậy tới Hề Đồng Nguyệt tầm mắt, nàng triều nàng dương môi cười.

Hề Đồng Nguyệt ngẩn ra một cái chớp mắt, ánh mắt khinh phiêu phiêu mà đảo qua chính đưa lưng về phía đại điện lộ ra nửa thanh thân mình Lục Kim Phàm.

Mạc danh, Lục Kim Phàm tức khắc cảm giác phía sau lưng lạnh căm căm, đang định sau này xem một cái, liền nghe thấy Tống Quy Nha chậm rãi nói: “Hề lão sư ở không phải chuyện tốt sao?”

“Chuyện tốt?” Lục Kim Phàm vẻ mặt đưa đám, “Ngươi có phải hay không không nhớ rõ trận này diễn chúng ta muốn chụp cái gì?”

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ