1-10

2.6K 75 36
                                    

001

Đại Dận đệ nhất khăn trùm nữ tướng Tống Quy Nha đã chết.

Lấy bản thân chi lực bảo vệ cho Đại Dận biên cảnh, bảo vệ mấy chục vạn bá tánh, cuối cùng với thành lâu phía trên, vạn tiễn xuyên thân mà chết.

Sau khi chết, Tống Quy Nha cuối cùng một sợi tàn hồn còn chưa tiêu tán.

Liễm thi nhập kinh, hồn về quê cũ khi, từ thiên tử triều thần, hạ đến bá tánh nô bộc, đều bị đường hẻm đón chào.

Phiếm đỏ sậm huyết sắc hắc quan bị nâng nhập vương phủ sau, một đêm đầu bạc Trấn Bắc vương đẩy ra thủ hạ thân binh, tự mình tiến lên khai quán.

Đương nhìn đến cả người còn cắm đầy tàn mũi tên nữ nhi, lão Vương gia lập tức đỏ mắt, run giọng nói: “Hài tử, đau không?”

Kia một khắc, đã là u hồn Tống Quy Nha lần đầu tiên thấy, từ trước đến nay uy nghiêm a cha thế nhưng sẽ lộ ra như vậy yếu ớt biểu tình.

Một bên mẹ hai mắt nhắm nghiền, thần sắc cực kỳ bi ai, huynh trưởng xoay người rơi lệ, ấu muội gào khóc, tướng sĩ thương tiếc, nô bộc thấp xuyết, toàn bộ vương phủ đều bị giấu thượng xám xịt sa mỏng.

Tống Quy Nha giơ tay tưởng giúp khóc đến thở hổn hển muội muội lau lau nước mắt, đầu ngón tay lại thẳng tắp xuyên qua nàng kiều nộn gương mặt.

Dừng một chút, nàng cũng chỉ có thể thu hồi tay, xoay người sang chỗ khác, nhấc lên quần áo, hai đầu gối quỳ xuống, hướng tới cha mẹ hành này cuối cùng một lần ba quỳ chín lạy chi lễ.

Núi sông thượng ở, người nhà khoẻ mạnh, nàng liền có thể an tâm.

Cuối cùng, nàng đem tầm mắt quyến lưu tại kia điêu lan ngọc thế hoàng cung phía trên.

Phong chợt khởi, hồn quy thiên.

Phủ môn mở rộng ra, một bộ hồng đế chỉ vàng long bào Đại Dận nữ đế huề cấm quân xâm nhập, đoạt đi rồi Tống Quy Nha xác chết.

……

Đương Tống Quy Nha lại lần nữa tỉnh lại khi, chóp mũi quanh quẩn một cổ kỳ lạ khí vị, bên cạnh có một cái đang ở “Tích tích” rung động thật lớn hộp.

Ánh mắt có thể đạt được chỗ, đều là sáng trong như tuyết trắng tường.

Đối diện nàng kia mặt trên tường, treo một cái màu đen bẹp tráp, hộp mặt làm như tinh thạch sở chế, ẩn ẩn còn có thể ảnh ngược ra nàng bộ dáng.

Mà bên trái trên tường có một phiến cửa sổ, lại là dùng cực kỳ thông thấu lưu li chế tạo, có thể thấy ngoài cửa sổ hoàng hôn hạ bên hồ lá liễu phiêu đãng.

Nơi này đó là địa phủ?

Tống Quy Nha xốc lên trên người chăn mỏng, mu bàn tay truyền đến một trận đau đớn, rũ mắt vừa thấy, một cây kim thêu hoa chính trát nơi tay bối da thịt, một chỗ khác hợp với một đoạn cổ quái ống mềm, đỉnh còn treo một cái trang thủy bình lưu li.

Nàng giơ tay nhổ kim tiêm, mang ra một chuỗi đỏ thắm huyết châu, mày cũng chưa nhăn một chút.

Đang chuẩn bị đi đến phía trước cửa sổ nhìn xem, đột nhiên một trận quỷ dị cảm giác đau thổi quét quanh thân, khiến cho nàng một lần nữa đảo hồi trên giường, mà trong đầu cũng bị rót tiến một đoạn đoạn không thuộc về chính mình ký ức.

[BHTT] [QT] Câu Hệ Ảnh Hậu Cùng Nàng Váy Hạ Thần - Ô Dục TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ