Dạo gần đây thời tiết đang vào đông trở nên lạnh hơn rất nhiều . Dù rằng không đế mức có tuyết rơi nhưng những con gió đông tạt thẳng mặt cũng phải khiến người ta xuýt xoa , cho nên các bước skincare cũng đặc biệt trở nên nhiều bước hơn nếu không muốn da mặt trở nên nứt nẻ .
Mỗi ngày Jiwoon đều phải ra khỏi nhà sớm , đến nhà Seventeen để kịp chuẩn bị bữa sáng cho nên không thể cùng Won Chang ăn một bữa đàng hoàng , điều này khiến cô cảm thấy có lỗi vô cùng . Chính vì vậy , cô luôn chuẩn bị thêm một khẩu phần ăn cho cô bạn nhỏ này trước khi ra khỏi nhà . Với tay lấy điều khiển điểu chỉnh máy sưởi lên cao hơn một chút , để khi Won Chang dậy vẫn cảm thấy ấm áp .
Hôm nay lịch trình không dày , công việc chỉ bao gồm đến công ty thu âm bản chính thức là đã hoàn thành dẫu vậy chu trình vẫn được kiểm soát nghiêm ngặt . Chợt nhớ đến Jeonghan không giỏi chịu đựng cái lạnh , dù đã đứng trước nhà cô vẫn lật đật chạy trở vào trong lấy rất nhiều miếng dán nhiệt . Cô gái với thân hình thấp bé đã được quấn trong lớp áo dày xụ từng bước , bước chân ra đến cửa .
.
.
" Ding Dong " .
Tiếng chuông nhà vang vọng , qua 5' đã có người mở cửa . Wonwoo bước ra với đôi chân trần , tóc tai có chút vểnh , đôi mắt chưa hoàn toàn tỉnh táo , quần áo xộc xệch nghiêng hẳn về một bên . Cảnh tượng này để mà nói , có chút đặc sắc .
- " Jiwoon à ! Em vào đi . "
Không thấy cô đáp lại lời nói của mình , chỉ thấy đã lách dần sau cánh tay anh . Đôi tay nhỏ nhắn tìm kiếm đôi dép lông đi trong nhà . Đặt ngay ngắn trước đôi chân trần kia .
- " Anh đi dép vào đi ạ , trời đang trở lạnh rồi , nhớ quan tâm đến sức khoẻ của mình nhé . "
- " Anh quên mất , nãy ra vội quá . "
- " Em đợi được , lần sau đừng vội . "
Cuộc trò chuyện chỉ diễn ra vỏn vẹn vài câu sau đó Jiwoon cũng tách ra chuẩn bị bữa ăn sáng , thấy vậy anh cũng không tiện lên tiếng liền đi chỉnh trang lại bản thân tiện thể giúp cô gọi mấy con người kia dậy .
Đã qua rất lâu , cô mới nghe thấy tiếng lục đục . Có vẻ họ đã thức . Bản thân đang áp chảo mấy miếng thịt không tiện quay mắt nhìn cho nên cô chỉ có thể dùng tai nghe đoán tình hình .
Phía sau lưng được áp sát vào lồng ngực to lớn , bản thân Jiwoon hoàn toàn bị khoá chặt trong vòng tay của ai đó , các bó cơ săn chắc bá đạo khẽ siết lại . Tiếng thở nhè nhẹ ngự trị trên đỉnh đầu , bên mũi cô có thể nghe ra mùi hương nước xả vải quen thuộc , rất dễ chịu . Đối với các loại nước hoa đắt tiền đến từ các thương hiệu xa xỉ ngoài kia thì thú thật là cô thích mùi nước xả vải này hơn . Có lẽ là do thói quen không thể ngửi được mùi nước hoa quá nồng . Cô rất dễ bị chóng mặt bởi mùi hương mạnh .
Khẽ đánh mắt ra đằng sau . Đứa em trong hội maknae - Vernon có vẻ vừa vệ sinh cá nhân , đôi mắt chớp chớp vài cái sau đó lại lường biếng khép chặt . Đưa bản thân to lớn hoàn toàn dựa vào người cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen x fanfictiongirl ] Chạm khẽ
Fiksi Penggemar"Em hoá ra cũng chỉ là một bông hồng cố gắng chìa những vẩy gai đang dần bị bào mòn để bao bọc bản thân , và hoá ra em cũng không phải cỗ máy , cảm xúc của em phải chăng cũng chỉ là những vấn đề bị bỏ ngoài tai mà thôi ! Thế nên em ơi , hãy để bọn a...