Chap 18 .

590 45 3
                                    

    Cảm nhận được hơi thở đều đều ngự trị ở trên đỉnh đầu , cô gái nhỏ suy đoán có thể là anh đã thực sự chìm vào giấc ngủ rồi . Soonyoung được Jiwoon dìu vào phòng . Đặt được con người to lớn ngay ngắn trên chiếc giường trắng . Trong một khoảnh khắc nào đó , cô đã nhìn anh rất sâu , ánh mắt hiện lên một tia khó nói. Cái nhìn đó xoáy thẳng trên gương mặt của chàng trai nọ , nhưng cũng chỉ là trong tích tắc . Rất nhanh sau đó Jiwoon đã thu hồi lại tầm mắt , liền muốn đứng lên .

Soonyoung nhìn có vẻ như đã ngủ nhưng thực chất lại không phải vậy , chỉ là men rượu khiến cho não bộ của anh hoạt động có chút chậm chạp mà thôi . Đôi mắt dần được hé mở . Nhìn thấy cô gái nhỏ đang chuẩn bị rời đi . Không biết vì lý do gì nhưng lại cảm thấy lòng mình đang mất mát đi thứ gì đó . Có thể là sự hụt hẫng . Nơi tận cùng của trái tim đang day dứt không ngừng . Có phải cô sẽ một lần nữa tiếp tục lơ anh đi như mấy ngày vừa qua hay không ?

Bị cuốn theo những ý nghĩ và xúc cảm từ tận trong tâm hồn , anh chợt nhận ra rằng hình như mình chỉ đang quen với việc tự lừa dối bản thân . Một chú lừa ngây ngốc với chính thứ tình yêu mộng ảo này . Có lẽ giờ đây anh đã ý thức được mình luôn cố gắng đè nén tất cả những gì gọi là " hạt mầm " để tạo nên sự hạnh phúc . Vậy suy cho cùng tình yêu đối với con người tại sao lại thực sự quan trọng đến như vậy ? Phải chăng chính cái ngành công nghiệp giải trí này đang thật sự mài dũa một con người trở nên không có cảm xúc với thứ được gọi là " tình yêu " nữa ư ? Hình như tất cả những thứ như : ánh hào quanh chói lọi trên sâu khấu , danh vọng kia chẳng phải là như vậy , vì thực sự có bao giờ đã có một Soonyoung dám nói thẳng lòng mình ra bên ngoài hay chưa ? Hay chính chiếc máy quay lạnh lẽo kia dạy cho anh biết rằng nén nghẹn suy nghĩ của bản thân thực chất lại tốt hơn rất nhiều .

Tại sao vậy ? Chỉ có sự im lặng chết tiệt này mới có thể cứu vãn được tâm can  đang dần héo úa của một con người khỏi sự dối trá của chính bản thân họ thôi ư ?

Anh lại không nghĩ như vậy .... Ngay bây giờ anh lại cảm thấy bản thân tỉnh táo hơn bao giờ hết .

Vươn cánh tay rắn chắc nắm gọn lấy bàn tay nhỏ gọn của cô gái trước mắt kéo ngược trở lại .

Jiwoon bị một lực mạnh mẽ như vậy tác động quả thực có chút bất ngờ . Cơ thể không hề phòng bị mà trực tiếp ngã vào lòng chàng trai kia .

Đầu óc không ngừng nhảy số ra vô số trường hợp có thể xảy ra .

......

Nhưng đã qua rất lâu lại chẳng thấy anh có bất kỳ động tĩnh gì . Lúc này cô mới từ từ ngẩng đầu lên .

Chỉ thấy một Soonyoung ánh mắt đỏ hoe nhìn cô không chớp mắt . Nước mắt được ứ đọng như chỉ trực chờ lăn xuống trên gương xinh đẹp kia . Ý vị trong đôi mắt lại được bộc bạch càng rõ nét hơn .

Thanh âm khàn đặc nơi cổ họng run rẩy như nén nghẹn . Anh cố gắng đè lại giọng nói của chính mình . Khó khăn nói ra một câu .

-         " Em muốn đi đâu ? Có phải lại muốn ...... "

Lời nói chưa được bật hết thành câu đã bị ngón tay nhỏ đặt ngay ngắn trước miệng . Tất thảy ý nghĩ vừa rồi được nuốt ngược vào trong .

[Seventeen x fanfictiongirl ] Chạm khẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ