Những tia nắng hiền hoà đáp xuống mọi nơi trên Trái Đất báo hiệu một ngày mới lại đến, mọi người lại phải lục đục tỉnh dậy, chuẩn bị đi học, đi làm.
Tại một căn hộ nhỏ trên một con đường có phần vắng vẻ của đất nước Nhật Bản, không gian xung quanh vẫn chưa hề có dấu hiệu sáng lên. Những tầm rèm quanh nhà đều thành công trong việc ngăn cản ánh sáng Mặt Trời ló vào phòng.
Nagisa Shiota nằm bất động trên giường, ánh mắt đờ đẫn nhìn trần nhà không có gì đặc biệt. Thực ra cậu vẫn luôn trần trọc không ngủ được suốt cả đêm hôm qua, nên cứ nằm im lặng như thế mà suy tư đủ điều.
Hôm qua, sau sự việc ngoài ý muốn kia, Koro-sensei đã đưa Nagisa Shiota về nhà của cậu. Sau đó, thầy không nói gì thêm về vấn đề trước đấy, mà chỉ dặn dò cậu hãy nghỉ ngơi thật tốt. May là tiết sinh hoạt hôm đó cũng là tiết cuối cùng trong ngày, nên không cần phải xin nghỉ, cũng không bị các học sinh khác phát hiện cậu có chuyện.
Nagisa Shiota biết, Koro-sensei sớm đã nhận ra có điều bất thường ở cậu, nên mới dung túng cho chuyện hôm qua tiếp tục xảy ra. Cậu khẳng định là mình đã thấy Koro-sensei và Karasuma-sensei đứng từ phía xa quan sát.
Nhưng Nagisa Shiota không hề có ý trách cứ gì Koro-sensei, dù sao thì chính bản thân cậu còn thấy mình không bình thường nữa là... Hơn nữa, ai cũng hiểu, mọi hành động của Koro-sensei đều nhằm mục đích muốn thấu hiểu học sinh của mình hơn thôi.
Thôi thì nếu Koro-sensei đã không thắc mắc gì, thì cậu cũng cứ coi như thầy chưa biết gì vậy.
Thở dài một tiếng, Nagisa Shiota uể oải rời giường, vệ sinh cá nhân, thay đồ, rồi lại cất bước đến lớp. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn....
Và đúng là thế thật, bởi vì kì thi giữa kỳ đã đuổi đến chân họ rồi.
Koro-sensei quyết tâm đến mức tăng mạnh tốc độ để tạo ra số phân thân bằng với sỉ số học sinh của lớp. Nói cách khác, mỗi học sinh đều sẽ được một kèm một với Koro-sensei ngay tại lớp để giải quyết môn học mà bản thân đang gặp khó khăn nhất.
Số liệu cụ thể như sau: 6 phân thân cho môn Quốc ngữ, 8 cho Toán, 3 Xã hội, 4 Vật lý, 4 Tiếng Anh và... 1 Naruto (combo đủ năm môn trên).
Vì số phân thân hiện tại đã gần như đạt đến giới hạn chịu đựng của Koro-sensei, nên chỉ cần trong quá trình này, có người ra tay ám sát, thì mọi dư ảnh của thầy đều sẽ biến dạng trông xấu vô cùng.
Ví dụ như Akabane Karma vừa nãy, chỉ tiện tay đâm một dao thôi mà đã làm đầu Koro-sensei méo hẳn sang một bên.
-Karma-kun, đừng ám sát thầy trong lúc này mà!
-Mấy dư ảnh này trông thật quá nhỉ?
Nakamura Rio đầy hứng thú mà quan sát từ đầu đến đuôi một 'Koro-sensei' trước mặt mình. Kayano Kaede ở dãy bàn bên cạnh cũng đầy thích thú mà hỏi:
-Cứ duy trì nhiều dư ảnh thế này thì có bị kiệt sức không ạ?
Đáp lại cô nàng, Koro-sensei nở một nụ cười đầy sự kiên ngạo, trên mặt cũng đã hiện đầy sọc xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐN AC] Again
Fanfiction[Wifi không đảm bảo nên thiệt sự là không hứa trước được gì về thời gian có chap mới :'(((] Tác phẩm: [ĐN AC] Again. Tác giả: Sulơ. Thể loại: Trường học, Đồng nhân,... Tình trạng: Đang viết. Độ dài: (chưa rõ) 02/02/2024-??/??/????. Nagisa Shiota ôm...