Nhìn chung thì lần đột nhập khách sạn lần này của các cô cậu sát thủ trẻ tuổi cùng ba giáo viên của họ khá suôn sẻ. Vì được 'tạo điều kiện' cho theo học ở một căn nhà gỗ nhỏ trên đỉnh núi, cộng thêm với việc được huấn luyện thường xuyên ở đây, thành ra vách núi trông như cao chọc trời cũng không thể nào cản bước được họ.
Sau đó, nhờ tài năng chơi đàn cùng sắc đẹp của mình, Irina Jelavic đã dễ dàng thu hút hết ánh nhìn của đám bảo vệ, tạo cơ hội cho đồng đội của mình tiến vào khách sạn. Trước đó thì Ritsu đã kịp xâm nhập vào kho dữ liệu của tòa khách sạn này, thành ra bọn họ cũng không mất thêm thời gian mò mẫm đường đi.
Nhưng dường như kẻ thù cũng đang nắm chắt từng đường đi nước bước của họ, bởi chỉ vừa vượt qua được đại sảnh khách sạn, họ đã ngay lập tức bị một tên sát thủ giữ chân lại. Mới đầu còn tưởng tên đó chỉ là khách bình thường trong khách sạn nên cả nhóm đã định lướt qua thật nhanh chóng.
Tuy nhiên, ngay sau khi thấy rõ được mặt hắn ta, Fuwa Yuzuki liền hốt hoảng xoay người, cố gắng cảnh báo cho Tersaka Ryoma-người đang đứng gần vị khách khả nghi kia nhất. Nhận ra có chuyện không ổn, Karasuma Tadaomi cũng quay phất người lại, lao người về phía kẻ kia. Đồng thời, Nagisa Shiota phản xạ nhanh chóng mà kéo Terasaka Ryoma đang ngơ ngác về phía mình.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, bằng kĩ năng lão luyện của mình, Karasuma Tadaomi đã có thể đánh gục tên đàn ông kia. Nhưng thật không may, hắn ta cũng đã kịp thời xịt hơi độc vào người người thầy lạnh lùng, khiến anh khó khăn thở hổn hển từng hơi. Bao cơn đau đầu cũng cùng lúc ập đến hòng đánh gục Karasuma Tadaomi.
-Thầy không sao, các em...
Còn chưa nói hết câu, Karasuma Tadaomi đã phải bất lực cau mày, cơ thể phải nhờ đến học sinh đỡ một bên mới có thể đứng vững. Anh nghiến răng, nhìn đám học trò của mình một lướt, cuối cùng lại thở dài bảo:
-30 phút sau thầy sẽ ổn, các em đừng hành động quá lộ liễu.
-Vâng!
Các học sinh lại đi tiếp, nhưng một vài người trong số họ, nhất là các bạn nữ, vẫn không thể không quay người nhìn lại về phía Karasuma Tadaomi đang nhắm mắt hồi sức. Sugaya Sosuke không nhịn được mà cảm thán một câu:
-Hít phải khí độc đủ để giết chết một con voi mà vẫn còn tỉnh táo được.
-...Không hổ danh là Karasuma-sensei nhỉ?
-Lúc nãy thầy ấy còn hạ tên sát thủ kia trong chớp mắt cơ mà.
-Vừa đẹp trai lại tài giỏi, bảo sao Bitch-sensei mê như điếu đổ.
-Sức còn trâu nữa cơ.
Ai đó vừa nói vừa cười hề hề trông gợi đòn vô cùng, chọc cho mọi người không nhịn được cười. Không khí u ám vì thiếu đi Karasuma Tadaomi cũng nhờ thế mà ổn lên được chút chút.
-Chà~ Thế này mới đúng chất nghỉ hè chứ.
-Cái không khí trò chuyện rôm rả này ấy.
Koro-sensei nhàn nhã bày tỏ ý kiến. Thầy bạch tuộc có lẽ cũng là người duy nhất có thể giữ vững nụ cười cả ngày hôm nay, dù cho bản thân chút nữa đã bị ám sát chết tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐN AC] Again
Fanfiction[Wifi không đảm bảo nên thiệt sự là không hứa trước được gì về thời gian có chap mới :'(((] Tác phẩm: [ĐN AC] Again. Tác giả: Sulơ. Thể loại: Trường học, Đồng nhân,... Tình trạng: Đang viết. Độ dài: (chưa rõ) 02/02/2024-??/??/????. Nagisa Shiota ôm...