Phần 29: Hết cái này đến cái khác

133 28 4
                                    

Trong lúc mọi người ai nấy đều trầm tư suy nghĩ, cô nàng AI-Ritsu hiện lên màn hình di động như một vị cứu tinh.

-Tớ vẫn còn kết nối được với điện thoại của Kaede nên hoàn toàn có thể định vị được cậu ấy.

Chỉ chờ có vậy, cảm xúc dồn nén từ nãy đến giờ của tất cả cá nhân lớp 3-E, từ giáo viên đến học sinh liền được thay thế bằng sự nhẹ nhõm từ tận đáy lòng. Sự quan tâm và lo lắng lẫn nhau hoàn toàn khiến họ quên được sự khác biệt từ những chiếc xúc tu sau gáy cô nàng tóc xanh, hoặc có lẽ vì họ đã quá quen với những sự tồn tại như vậy, thành ra cũng không tốn nhiều thời gian để chấp nhận sự thật.

-Nếu đã tìm được thì phải hành động thật nhanh...

Thanh âm có phần hơi trầm vang lên từ phía Horibe Itona-một trong ba người có kinh nghiệm với xúc tu trong tập thể lớp E. Thấy mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, Itona Horibe vẫn không chút ngại ngùng mà tiếp tục:

-Đám xúc tu đó hoàn toàn có nhận thức riêng.

-Mục tiêu duy nhất của chúng hiện tại là cướp lấy sự điều khiển cơ thể vật chủ.

Nghe vậy, sắc mặt vài người tái dần. Mọi hoạt động của cơ thể người, bao gồm cả vấn đề nhận thức đều được điều khiển bằng hệ thần kinh. Nói cách khác, cách duy nhất để đám xúc tu đó chiếm lấy quyền điều khiển cơ thể Kayano Kaede chính là hoàn toàn kí sinh vào trung tâm thần kinh của cô. Trong trường hợp chúng thành công, cơ hội để tách chúng ra khỏi cơ thể vật chủ sẽ hoàn toàn về không.

Những người còn lại tuy chưa thể bắt kịp mạch suy nghĩ của phần thiểu số kia, nhưng vẫn có thể hiểu nôm na rằng vấn đề đang vô cùng trầm trọng.

-Vậy thì chúng ta còn đứng ở đây làm gì nữa!? Phải mau chóng-

Không để Sugino Tomohito nói hết câu, Nagisa Shiota đã lên tiếng phản đối:

-Không được! 

Vẻ mặt của thiếu niên vô cùng nghiêm túc, khí thế hoàn toàn áp đảo một học sinh trung học thông thường. Cũng là một trong những người nắm rõ vấn đề hiện tại nhất, Nagisa Shiota biết, hành động mà không có kế hoạch chỉ đẩy bọn họ vào con đường thương vong vô số, nhất là khi đám xúc tu kia đã có nhận thức riêng.

Koro-sensei chắc chắn sẽ không đánh toàn lực vì lo lắng cho Kayano Kaede. Ngược lại, đám xúc tu quỷ quyệt ấy chỉ chờ cơ hội đã gia tăng sự kí sinh. Nói cách khác, chúng hoàn toàn có thể tổn thương đến các học sinh khác, gieo rắc mầm mống mới vào cơ thể của họ.

Tuy lớp 3-E đã trải qua huấn luyện bài bản của Karasuma Tadaomi, nhưng đứng trước sức mạnh áp đảo của thứ phi tự nhiên ấy thì bọn họ chẳng khác gì con mồi dâng tận miệng quái vật cả.

-Dù tình hình có cấp bách đến đâu, thì tùy tiện hành động cũng đồng nghĩa với việc đưa bản thân vào chỗ chết!

Akabane Karma tiếp lời Nagisa Shiota. Sắc mặt hắn cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam.

Cũng đúng, đối với lớp 3-E của tương lai thì đám xúc tu này chẳng khác gì con giòi bọ đập mãi không chết. Cảm xúc của bọn họ đối với chúng chỉ có sự căm ghét, thậm chí là thù hận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On-going][ĐN AC] AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ