Chơi đủ rồi thì các học sinh lớp E lại phải trở lại nhịp sống thường ngày, ngày ngày lết bộ trên con đường đồi dẫn đến lớp học đã có phần cũ kĩ. Nhưng hôm nay, có điều gì đó đã làm họ phấn khích hơn mọi khi. Có học sinh mới vừa chuyển đi.
Phấn khích và hào hứng nhất có lẽ là anh chàng Okajima Taiga, vì nhìn qua hình ảnh thì cô học sinh mới này rõ là xinh. Nhưng sự thật thì luôn phũ phàng, nó vả một cái 'bốp' không thương tiếc vào mặt Okajima Taiga, khi cô nàng xinh đẹp ấy lại là một cỗ máy được đặc biệt tạo ra để ám sát Koro-sensei.
Nagisa Shiota cười cười, bất đắc dĩ nhìn về phía Ritsu-à, đây là cái tên mà vài ngày nữa cô nàng mới nhận được. Tiếp xúc với một Ritsu luôn năng động và vui tươi trong thời gian dài làm Nagisa Shiota cảm thấy có chút không quen khi nhìn cô bạn trong hình dạng ban đầu này.
Ritsu cũng là thành viên duy nhất còn sót lại sau thảm kích ngày hôm ấy. Chỉ là vì bị giới hạn qua các thiết bị điện tử, nên sau đó, hai người cũng không có tiếp xúc là gì, nhất là trong tình huống tâm trí Nagisa Shiota tràn ngập sự tiêu cực và chết chóc.
-Xin chào các bạn, tớ là học sinh mới chuyển đến.
-Tớ là Pháo Đài Cố Định Tư Duy Tự Chủ.
-Hân hạnh được giúp đỡ.
Cái tên dài ngoằn cùng chất giọng đều đều và gương mặt không cảm xúc làm sự háo hức của các học sinh lớp 3-E ngay lập tức biến mất. Mà ngay sau khi giới thiệu xong, cô bạn mới đến này cũng không có ý định nán lại trò chuyện làm quen với mọi người, mà ngay lập tức tắt nguồn nghỉ ngơi.
-Các em cũng nghe rồi đó. Đây là học sinh mới chuyển đến lớp ta.
Vừa nói, Karasuma Tadaomi vừa nghiến răng dùng phấn viết cái tên dài ngoằn của học sinh mới lên bảng đen. Trong khi Karasuma Tadaomi đang khó chịu đến phát điên vì mớ rắc rối mới mà bộ Quốc phòng mới ném cho anh, thì Koro-sensei lại cười khúc khích trên nỗi đau của người khác.
-Cấm anh cười!
-Cùng một loại với anh rồi còn gì!
-Như đã nói, em ấy đã được đăng ký với tư cách là một học sinh ở đây. Và em ấy sẽ luôn chĩa súng về phía anh bất cứ lúc nào. Còn anh thì không được phép làm tổn hại đến học sinh.
Nghe đến đấy, mọi người cũng phần nào hiểu được ý đồ của bộ Quốc phòng khi đưa cô bạn này đến lớp 3-E. Nói cách khác, chỉ cần là 'học sinh' thì Koro-sensei không được phép làm tổn hại đến, dù vị 'học sinh' này có là một cỗ máy ám sát.
-Hiểu rồi. Em Pháo Đài Cố Định Tư Duy Tự Chủ, chào mừng em đến lớp 3-E!
Koro-sensei thì lại không lo lắng quá nhiều, có lẽ thầy vẫn cho rằng không ai có thể giết được mình, ít nhất là trong lúc này.
Đương lúc các học sinh còn đang tò mò về cái cách bạn học mới này ám sát Koro-sensei, thì ngay trong tiết học đầu tiên, khi thầy giáo bạch tuộc vàng còn đang hăng say giảng bài, một cuộc ám sát với quy mô lớn đã diễn ra.
Ba bốn khẩu súng được rút ra từ phần thân của học sinh mới, rồi một cơn mưa đạn tuôn về phía Koro-sensei đang đứng trên bục giảng. Dù lần đầu ám sát cũng chưa trúng được phát nào, nhưng với khả năng xử lý và chỉnh sửa số liệu hiệu suất cao của vị AI này, ngay lần thứ hai, một chiếc xúc tu của Koro-sensei đã về với thiên đàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐN AC] Again
Fanfic[Wifi không đảm bảo nên thiệt sự là không hứa trước được gì về thời gian có chap mới :'(((] Tác phẩm: [ĐN AC] Again. Tác giả: Sulơ. Thể loại: Trường học, Đồng nhân,... Tình trạng: Đang viết. Độ dài: (chưa rõ) 02/02/2024-??/??/????. Nagisa Shiota ôm...